Tham quan Điệp Sơn Phú yên 3 ngày chỉ 1770000 bạn đã nghe chưa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong dịp hè 2016, bạn đã lên kế hoạch đi du lịch tại đâu chưa nào? Nếu bạn vẫn còn băn khoăn thì hãy cùng Đất Việt Tour tham gia ngay chuyến du lịch Điệp Sơn – Phú Yên 3 ngày chỉ 1.770.000 đồng, lôi cuốn chưa nào!

Không gì ráo hơn khi chính bạn được đặt chân trên vùng đất “Hoa vàng trên cỏ xanh” của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Đến Điệp Sơn chính là ghé thăm những cảnh đẹp hiếm có và nền văn hóa Chăm bản địa độc đáo. vớ sẽ làm bạn phải ngạc nhiên và đầy thú vị!

Xem thêm: Các Du lich he Nha Trang 2016 tại đây.

Hành trình du lịch Điệp Sơn – Phú Yên kéo dài 3 ngày 3 đêm. Hướng dẫn viên của Công ty sẽ đón bạn tại địa điểm đã hẹn trước và mọi người sẽ cùng nhau di chuyển tới Khánh Hòa. Các bạn sẽ được nghỉ ngơi hòa bình trên xe, nhìn ngắm cảnh đêm bên ngoài.

NGÀY KHÁM PHÁ trước hết

Buổi sáng, sau khi dừng chân nghỉ ngơi và ăn lót lòng tại Ninh Hòa, bạn được sẽ đến cảng Vạn Giã để bắt đầu cho chuyến hành trình đến Điệp Sơn.

Tham quan đảo Điệp Sơn: Nơi đây tuy còn khá xa lạ với nhiều người nên cảnh vật vẫn còn rất hoang sơ. Điểm làm nên thương hiệu du lịch chính là con đường đi trên mặt biển độc đáo và kỳ lạ. Con đường này dài khoảng 700m nối tiếp 2 đảo Điệp Sơn lớn, có bề ngang khoảng nửa mét. Khi đi trên con đường này, bạn sẽ thấy được những đàn cá bơi lội 2 bên, cảm giác có chút gì đó phấn khích pha lẫn lúng túng. Bên cạnh đó, những đồng cỏ lau cùng với bãi cát trắng, nước trong xanh mát lạnh cũng khiến bạn mê mẩn nơi đây.

Dùng bữa trưa xong thì cả đoàn sẽ di chuyển vượt Đèo Cả. Tại đây, bạn sẽ cảm chiếm được sự hùng vĩ của núi non chập chồng, bát ngát màu xanh của cây trồng. Những khúc cua quanh co, không khí mát lạnh cũng đủ khiến bạn phải nổi da gà. Sau khi qua Đèo Cả, là đến với Tháp Nhạn.

Tham quan Tháp Nhạn: Tại đây, hướng dẫn viên sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về nền văn hóa người Chăm cổ và các nhà cửa kiến trúc kỳ bí.

HÀNH TRÌNH TRONG NGÀY THỨ 2

Đầm Ô Loan – đập Tam Giang: Những ai đã xem bộ phim “Hoa vàng trên cỏ xanh” của đạo diễn Victor Vũ thì không khỏi phải ngỡ ngàng trước khung cảnh tuyệt đẹp nơi đây.

Ghềnh Đá Dĩa: Đây là 1 trong 6 loại hình địa chất độc đáo trên thế giới, được hiện ra từ sự phun trào của núi lửa. Những tảng đá hình trụ được thiên nhiên khéo léo# sắp đặt tạo nên hình dáng rất lạ mắt. Biển tại đây cũng rất trong xanh và sóng xô bờ tung bọt trắng xóa, nên chi không còn gì ráo trọi hơn là đắm mình trong làn nước mát lạnh tại đây.

Nhà thờ Mằng Lăng: Được thiết kế theo lối kiến trúc Gothic có tuổi thọ trên 120 năm, là nơi hành hương của rất nhiều bà con công giáo. Nhà thờ được khởi công xây dựng năm 1892 do linh mục Joseph de La Cassagne, ông cũng chính là vị linh mục trước tiên ở đây.

Buổi chiều là thời điểm mọi người sẽ có không gian riêng để tự do khám phá, hưởng thụ đặc sản cùng các món ăn vặt mang hương vị của biển. Đồng thời đi dạo quanh những con phố, ngắm nhìn cảnh sinh hoạt nhộn nhịp của người dân Phú Yên tại thành thị Tuy Hòa.

NGÀY THỨ 3 CỦA CHUYẾN ĐI

Sau khi ăn sáng, bạn làm thủ tục trả phòng và hành trình về lại tỉnh thành Hồ Chí Minh. Đoàn sẽ dừng chân để mua quà lưu niệm cũng như những đặc sản của Phú Yên để bạn có thể mang về làm quà.

Còn đo đắn gì nữa mà lại không book ngay cho mình một tour du lịch Điệp Sơn – Phú Yên trong 3 ngày tại Đất Việt Tour, để tận hưởng một kỳ nghỉ hè thật thú vị và mang về những trải nghiệm tuyệt vời bên cạnh gia đình và bạn bè.

Ngọc Hà – Đất Việt Tour

Nguồn:http://datviettour.com.vn/du-lich-diep-son-phu-yen-3-ngay-chi-1-770-000-dong-ban-da-thu-chua-50059.html

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang