Thái Lan ưu tiên sản xuất ô tô thân thiện môi trường

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thủ tướng Thái Lan ngày 7/3 đã chỉ đạo Bộ Công nghiệp nước này xây dựng kế hoạch để thúc đẩy đầu tư trong ngành công nghiệp ô tô với mục tiêu sản xuất xe hơi”xanh” trong tương lai.

Trước đó, Thủ tướng Prayuth Chan-ocha Thái Lan đã gặp gỡ các giám đốc điều hành của bốn công ty ô tô cao cấp là Toyota, Isuzu, Nissan và Honda.

oto

Cuộc họp này là một phần của dự án “Thủ tướng Chính phủ gặp gỡ các giám đốc điều hành” với mục đích trao đổi ý kiến ​​về các vấn đề và trở ngại trong việc kinh doanh tại Thái Lan.

Theo P / V TTXVN tại Bangkok, Thủ tướng Chính phủ đã thực hiện chính sách kinh tế, thương mại và đầu tư rõ ràng của Chính phủ Thái Lan.

>>> cong ty dich vu xu ly nuoc thai

Thư ký thường trực của Bộ Thương mại Chutima Bunyapraphasara cho biết, tất cả các giám đốc điều hành của công ty trên khẳng định sẽ sử dụng Thái Lan như là một cơ sở sản xuất, với kế hoạch mở rộng đầu tư sản xuất “xe hơi tương lai” như xe điện, xe hybrid và xe sử dụng nhiên liệu hybrid thân thiện với môi trường.

Khuyến khích việc sản xuất các dòng xe ô tô trong tương lai là chính sách của chính phủ để hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất của xe giảm phát thải khí nhà kính.

Thủ tướng Prayut cũng cho biết Chính phủ đang khẩn trương rà soát các quy định và thúc đẩy thương mại tự do và công bằng trong việc hỗ trợ các nhà đầu tư nước ngoài tại Thái Lan.

Bộ Công nghiệp đã được giao nhiệm vụ phát triển một kế hoạch dài hạn cho Thái Lan để trở thành trung tâm khu vực để sản xuất xe tương lai.

Xem thêm: BVMT bằng việc thu hồi vật liệu giá trị từ chất thải điện tử

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang