Tập đoàn ITL xử lý, chuyển gần 1,5 triệu thiết bị bảo hộ cá nhân đến Mỹ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 Theo thông tin từ Tập đoàn ITL, chỉ trong vòng chưa đầy 4 tuần của tháng 5/2020, Tập đoàn này đã đảm nhận xử lý và vận chuyển hàng hóa thiết bị bảo hộ cá nhân cho 3 tàu Charter từ nước ta đến Mỹ, nâng tổng số hàng hóa mà ITL đảm nhiệm xử lý vận chuyển đến Mỹ lên đến con số gần 1,5 triệu thiết bị bảo hộ cá nhân.

Chi tiết, ngày 19/05 và 21/5/2020 vừa rồi 2 chuyến tàu Charter chở thiết bị bảo hộ cá nhân do Tập đoàn ITL đảm nhận xử lý hàng hóa và vận chuyển trên máy bay của hãng hàng không Etihad Cargo đã cất cánh bay từ TP. TP HCM đến New York (SGN- JFK). Trước đó, thông qua hãng hàng không Emirates SkyCargo, ITL cũng đã thực hiện xử lý hàng hóa và vận chuyển cho một tàu Charter chở hàng hóa thiết bị bảo hộ cá nhân đến Mỹ vào ngày 3/5/2020.

 

Auto Draft

 

Charter – Thiết bị bảo hộ cá nhân được Tập đoàn ITL đảm nhận vận chuyển đến Mỹ

Trong bối cảnh số ca mắc Covid-19 tại Mỹ đã lên đến 1,7 triệu ca nhiễm và con số tử vong tiệm cận đến gần 100.000 người, việc chuyển nhượng bàn giao số hàng hóa này là một trong nỗ lực không nhỏ của Tập đoàn ITL trong việc phục vụ nhu cầu về thiết bị bảo hộ cá nhân của Mỹ trong giai đoạn bây giờ, giúp trang bị bảo hộ cho người dân Mỹ và các chuyên gia y tế đang thực hiện công tác tại tuyến đầu để chống lại đại dịch Covid-19 cũng như trợ giúp thúc đẩy việc xuất khẩu hàng hóa của VN trong tình hình khó khăn chung của các doanh nghiệp Việt Nam.

Tập đoàn ITL với vai trò năng lực đứng đầu trong lĩnh vực giao nhận hàng không tại nước ta và khu vực Đông Dương cũng đang hết sức nỗ lực và khẳng định mang lại các phương án vận chuyển tốt nhất có thể cho khách hàng và phục vụ cộng đồng trong giai đoạn này. Điều này sẽ góp thêm phần lan tỏa Tấm hình của một Việt Nam nhiệm vụ trong nơi và trên thế giới.

 

Mai Ca

___________________________________________
Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang 1688 vui lòng liên hệ tại đây. 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang