Tạo hiệu ứng chữ kim loại cũ vàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bước 1: Khởi động Photoshop, chọn File> Open, duyệt đến file ảnh nền.

Chọn Horizontal Type Tool, thiết lập CGF Arch Reactor màu chữ trắng (tải về miễn phí tại đây, sau khi tải về và giải nén, bạn copy font vào thư mục C: windowsfonts sau đó khởi động lại Photoshop) với kích thước và nội dung tùy ý.

tao

>>> font thiet ke

Bước 2: Click chuột phải vào layer chứa text, chọn Options Bleding, tương ứng thiết lập hiệu ứng như hình dưới đây.

hieu ung

Bước 3: Quay trở lại Layer Palette, nhấp chuột vào layer chứa chữ đầu tiên, chọn Duplicate Layer (hoặc nhấn Ctrl + J) để tạo ra một layer mới với cùng một nội dung lớp đầu tiên, thiết lập giá trị Fill từ bảng Layers 0%.

Click chuột phải vào layer mới được nhân đôi, chọn Clear Layer Style, sau đó nhấp chuột phải và chọn Blending Options, thiết lập hiệu ứng như hình dưới đây.

chu

Bước 4: Tiếp tục nhân đôi thứ hai để tạo một layer mới (layer nằm trên layer còn lại Thứ Ba thứ hai) hoạt động tương tự đã được thực hiện trong bước 3, thiết lập giá trị Fill bằng 100% từ bảng Layers. Click chuột phải vào layer mới được nhân đôi, chọn Clear Layer Style, sau đó nhấp chuột phải và chọn Blending Options, thiết lập hiệu ứng như hình dưới đây.

kim loai

Bước 5: Thực hiện các bước tương tự 3 và 4 để nhân đôi một layer mới, thiết lập giá trị Fill là 0% ở bảng Layers. Click chuột phải vào layer mới được nhân đôi, chọn Clear Layer Style, sau đó nhấp chuột phải và chọn Blending Options, thiết lập hiệu ứng như hình dưới đây.

cu

>>> phông chữ

Bước 6: Các phím Shift để chọn đồng thời 4 chữ số mới được tạo ra layer từ Layer Palette hiệu ứng, nhấn Ctrl + G để tạo một thư mục có chứa tất cả 4 lớp. Kích chuột phải vào thư mục mà bạn vừa tạo, chọn Duplicate Group để nhân bản các thư mục. Sau đó, chọn Edit> Transform> Flip Vertical, chọn công cụ Move để di chuyển chữ sang vị trí đối diện với những lời đầu tiên cạnh dưới.

vang

Trong Layer> Layer Mask> Reveal All. Chọn công cụ Brush Tool với các cạnh mềm màu đen, phụ tùng ô tô ánh sáng theo giấy ngược, chỉ cần giữ cho mép trên của các chữ cái để tạo ra hiệu ứng phản chiếu.

dep

ket-qua

Xem thêm: mẹo vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang