Tặng quà theo nhóm máu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhóm máu A
Những người có nhóm máu A sống rất có trách nhiệm và độc lập. Nhóm máu A có lợi thế là một người cầu toàn, ngăn nắp, chăm chỉ, cẩn thận, giọng nói nhẹ nhàng, tao nhã, lịch sự, trung thực, như sạch sẽ, tinh tế, tình cảm,  sẻ chia, có đức hi sinh, sự rộng lượng khoan dung. Nhưng nhược điểm là kén chọn, ích kỷ, bi quan, bảo thủ, lo âu, sống nội tâm, nội tâm, ý chí không kiên định, không quả quyết, bi quan, hay xấu hổ, hay tự dối mình.

Xem thêm quà tặng
Trong tình yêu, họ bảo thủ, nhưng cũng rất khó yêu và dễ dàng rơi nước mắt. Đối với nhóm này mà nói, món quà tốt nhất không nên quá đắt tiền và mang tính vật chất. Họ khá tiết kiệm nên rất khó chấp nhận việc phải mang ơn trả nợ người khác khi nhận quà đắt tiền. Do vậy gợi ý là hãy mua những món đồ có tính ứng dụng và hữu ích cao như: gối ngủ, gối ôm, đồ ăn tẩm bổ, sổ tay cách điệu, bàn để laptop, sách…
qua tang 1
Nhóm máu B
Nhóm máu B là người rất sáng tạo,luôn tạo những bất ngờ, giao tiếp tốt, lãng mạn và hài hước. Họ luôn xuất hiện với ấn tượng ban đầu tuyệt đẹp và muốn làm mới chính mình bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào. Vì vậy, muốn chinh phục với những người này sợ rằng không phải là dễ dàng. Tặng một món quà cho nhóm máu B nhất thiết phải chọn thứ mà cả hai đều thấy có ý nghĩa. Gợi ý rằng hãy nhìn vào những kỷ niệm mà cả hai đều đi qua một cái gì đó ấn tượng, đó sẽ là một cái gì đó mà bạn nên tặng cho họ. Nếu bí quá, vé xem phim, voucher mua sắm… là những thứ được khuyến khích tặng.

Xem thêm  qua tang sinh nhat ban trai

Nhóm máu O
Đặc điểm của những người mang nhóm máu O là tự do, cởi mở và hòa đồng về ý thức . Họ là khá cởi mở, trung thực, đáng tin cậy và luôn luôn muốn giúp đỡ người khác. Tuy nhiên nhược điểm là đôi khi họ quên chăm sóc bản thân và một chút nhạy cảm. Trong tình yêu, những người này là đặc biệt dị ứng với chàng trai / cô gái lẳng lơ, vì vậy hãy tạo ấn tượng và họ thấy sự chân thành quan tâm của bạn. Giáng sinh này, chọn những món quà liên quan đến việc chăm sóc sức khỏe mà bạn thấy người đó vẫn kêu thiếu. Ví dụ: quần áo, sách, ví… Quan trọng là hãy để ý xem đối phương đang chú ý đến vấn đề hay món đồ nào để mua quà nhé.
qua tang
Nhóm máu AB
Máu sáng tạo, thay thế, đôi khi lập dị và khó hiểu. Hầu hết trong số họ là rất khác biệt và cá tính nổi bật hơn các nhóm máu khác. Họ cũng yêu bản thân mình và nếu một ít sự chú ý trong những hình ảnh của những người có nhóm máu AB để chúc mừng ai đó chụp, luôn luôn có sự hiện diện của họ trong hình. Vậy thì tặng quà gì Giáng sinh này cho họ? Hãy chú ý đến những vật dụng độc, lạ, càng khác người càng tốt. Món quà nên tôn lên tính cách độc đáo của họ, chắc chắn họ sẽ rất thích. Ví dụ: 1 cái bình gốm kiểu dáng siêu độc, phiên bản trò chơi hạn chế nào đó, vé xem phim hay, một bữa ăn ở nhà hàng ngon, usb kiểu dáng lạ,…

Xem thêm: Hoa hồng xanh Sài Gòn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang