Sự khác nhau giữa các loại hình chuyển phát nhanh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chuyển phát là mô hình dịch vụ rất đa dạng để khách hàng rất có thể lựa chọn. Mỗi loại hình giao hàng khác nhau lại có những đặc trưng riêng.

Chuyển phát càng ngày càng được rất nhiều đơn vị kinh doanh hướng đến, kể cả công ty vận chuyển hàng hóa hay các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực khác. Bởi cho dù trong bất cứ lĩnh vực nào, sự giao phát hàng hóa đến với quý khách hàng cũng là rất cần thiết.

Giờ đây, trên thị phần có tương đối nhiều loại hình chuyển phát để phục vụ cho mức độ nhu cầu sử dụng và trao đổi hàng hóa của khách hàng. Từ dịch vụ giao hàng nhanh trong nước và nhanh quốc tế, dịch vụ chuyển hàng nhanh hỏa tốc cho tới dịch vụ ship nhanh hẹn giờ,…
Có khách hàng muốn gửi trong thời gian mau lẹ, từ 1 tới 2 ngày hay thậm chí vài giờ, nhưng lại có khách hàng có thể gửi hàng trong khoảng thời gian dư giả, không gấp lắm. Hay có khách hàng muốn chuyển phát hàng từ tỉnh thành này sang tỉnh thành khác trong cùng một quốc gia, có khách hàng lại có nhu cầu gửi từ trong nước ra nước ngoài, cho nên việc cung cấp những dịch vụ khớp ứng với từng trường hợp là điều tất yếu.

Xem thêm: Các dịch vụ và các sản phẩm order Quang chau của Nhanshiphang.vn tại đây.

Sự khác nhau giữa các loại hình chuyển phát nhanh

Sự khác nhau của các loại hình chuyển phát?

Chỉ cần đọc tên của từng mô hình dịch vụ chuyển phát, chúng ta có thể dễ dàng phân biệt được sự khác nhau giữa các gói cước.

– Dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước là hình thức gửi hàng hóa trong giây phút chỉ trong vòng từ 2 đến 3 ngày đến tất cả thành phố, tỉnh thành trên cả nước, bất kỳ là từ Bắc vào Nam hay từ Nam ra Bắc. Giá cước dịch vụ này thay đổi tùy thuộc vào khoảng cách từ nơi gửi đến nơi nhận cũng như trọng lượng hàng hóa.

– Đối với các khách hàng cần gửi hàng hóa chỉ trong vài giờ vì thời gian gấp rút, dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc lại là sự lựa chọn tuyệt vời. Tuy mức giá đắt hơn nhiều, nhưng bưu phẩm được yêu cầu sẽ đến nơi nhận chỉ trong vài giờ.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các công ty vận chuyển còn có dịch vụ chuyển phát nhanh hẹn giờ giúp cho họ có thể chọn thời điểm, địa điểm mà hàng tới tay người nhận. Như vậy, người sử dụng dịch vụ hoàn toàn chủ động trong việc gửi hàng của mình và họ sẽ chịu mức giá thay đổi tùy thuộc yêu cầu.

Không chỉ giới hạn ở phạm vi trong nước, dịch vụ chuyển phát nhanh nước ngoài vận chuyển hàng hóa của khách hàng từ Việt Nam đến bất cứ quốc gia nào bạn muốn như Nhật, Hàn Quốc, Mỹ, Úc,… Tất nhiên giá cước cho dịch vụ này sẽ cao hơn rất nhiều so với chỉ chuyển hàng trong nước vì khoảng cách địa lí và một số ít sự việc về hải quan.

-ST-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang