Sử chữa những hỏng hốc trước khi chuyển nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Di chuyển ra khỏi căn hộ the có thể buồn vui lẫn lộn. Bạn đóng gói tất cả mọi thứ của, bắt đầu di chuyển đồ đạc, bắt đầu lấy xuống tường ART- và lo và nầy, có mà sân bóng có kích thước lỗ hổng trên tường bạn vô tình làm một đêm, sau đó được phủ với nghệ thuật.

How-to-Fix-Common-Damage-Issues-Before-Moving-Out

Sau khi sống trong một căn hộ cho một năm tại nhất, có ràng buộc để được một số thiệt hại ở đây và ở đó nhỏ. Trong khi một số hao mòn là bình thường và be xây dựng Into the cho thuê, sửa chữa các hư hỏng nhỏ là trước khi chuyển ra sẽ đảm bảo bạn nhận được tiền đặt cọc đầy đủ trở lại of. Plus, bạn sẽ ở lại trên hệ tốt với chủ nhà Flickr của bạn, những người bạn không may cần để tham khảo xuống đường.

Để chắc chắn rằng bạn rời khỏi căn hộ trong tình trạng of tốt tất cả trước khi dọn ra, hãy xem xét các vấn đề và yêu cầu đối với thiệt hại bình thường sửa those của họ:

dịch vụ chuyển nhà

Holes nhỏ

Sau khi lấy xuống các hình ảnh from a gallery tường, bạn nhận thấy nhiều lỗ hổng lẽ nhỏ lại bằng đinh sử dụng để treo các khung is no. Vá lỗ hổng nhỏ lại bằng đinh, đinh và ốc vít là đơn giản và sẽ rời khỏi bức tường lớn đang tìm kiếm một lần nữa.

Làm thế nào để Fix vấn đề thường gặp Thiệt Hại Trước Moving Out – Holes nhỏ

Bạn sẽ cần một số dán spackling, một con dao putty và một số giấy nhám. Bóp một glob nhỏ của spackle Into mỗi lỗ, sau đó sử dụng con dao putty để lây lan và pha trộn nó qua lỗ và tường. Khi spackle là khô, sử dụng giấy nhám để nhẹ cát khu vực này, đặc biệt là xung quanh các cạnh, để lại mịn, phẳng tường.

Marks Chùi

Mặc dù vết kéo lê chân không sẽ chi phí Có thể là bạn bất kỳ số tiền đặt cọc của bạn, làm cho căn hộ vẻ chưng bẩn hơn nó được.

How-to-Fix-Common-Damage-Issues-Before-Moving-Out-Scuff-Marks

Kể từ khi tôi Dường như làm cho một số tiền quá mức scuffs trên các bức tường của căn hộ của tôi, tôi không cố gắng để giải quyết thường thêm vào những All-chỉ thực sự đáng chú ý và lớn. Một Magic Eraser công trình kỳ diệu để có được thoát khỏi những add, hơn chọn lên một vài tường of will be trắng một lần nữa trong thời gian không.

Holes lớn

Bây giờ là thời gian để giải quyết lỗ hổng lớn mà bạn giấu dưới of bức tranh yêu thích. Vá lỗ hổng trong vách thạch cao là không lớn dễ dàng như một số các bản sửa lỗi khác, nhưng nó sẽ chi phí ít than Nhiều khả năng nếu bạn đã để cho chủ nhà của bạn xử lý nó và trừ nó from your tiền gửi.

How-to-Fix-Common-Apartment-Damage-Issues-Before-Moving-Out-Broken-Blinds

Đón một bản vá sửa chữa lưới tại các cửa hàng phần cứng để sử dụng với spackle Flickr của bạn. Sau đó, cắt các miếng vá trên lỗ như cơn ít hơn và các bức tường xung quanh. Che các bản vá với spackle, và sau khi nó khô, cát các cạnh xuống vào tường Into we pha trộn hoàn toàn.

Rèm vỡ

Một vấn đề thường tôi có tội thiệt hại được uốn hoặc phá bỏ một số rèm cửa sổ even của tôi. Trước khi di chuyển ra ngoài, cửa sổ và rèm Cửa bụi, và đảm bảo rằng không bị cong hoặc nứt. Nếu uốn cong, làm tốt nhất của bạn để Duỗi ra càng nhiều càng tốt Các add.

Làm thế nào để Fix vấn đề Apartment Damage Common Trước Moving Out – Broken BlindsIf Straighten bạn không thể thêm, hoặc nếu một trong những người khiếm thị là bị hỏng, nhìn cho người khiếm thị có cùng kích thước và màu sắc tại các cửa hàng phần cứng của bạn. Thay SLAT vỡ với cái mới, và of chủ nhà sẽ không biết sự khác biệt Ever!

Carpet Stains

Nếu bạn là một người nghiện rượu vang đỏ căn hộ sống trong một trải thảm, bạn biết một điều hay hai về Loại bỏ vết bẩn lẽ thảm. Giải quyết các vết bẩn trước có được một cơ hội để thiết lập we sẽ giúp of thảm nhìn tổng thể tốt hơn, nhưng trước khi dọn ra, lướt qua thảm cho bất kỳ vết bẩn bạn có thể bỏ lỡ.

 

Hãy thử sử dụng baking soda hoặc thảm sạch đầu tiên. Nếu đó là không đủ mạnh để loại bỏ các vết bẩn, thuê một chiếc thảm sạch such as phần cứng hoặc cửa hàng tạp hóa from a. Chúng dễ dàng để sử dụng, và Cửa thảm unrecognizably sạch sẽ được khi bạn đang thực hiện.

Vết trầy xước trên Hardwood

Căn hộ với sàn gỗ cứng người thuê yêu vì họ dễ dàng hơn nhiều để làm sạch thảm than, nhưng có một vấn đề phổ biến do Chung với thêm: Hardwood rất dễ mẻ. Có một vài sửa chữa nhanh chóng cho các vết xước nông hơn, mặc dù.

Làm thế nào để Fix vấn đề thường gặp Trước khi chuyển Scratches Damage dùng ngoài trời trên WoodMany dân cứng thề bằng phương pháp quả óc chó, quả óc chó mà liên quan đến việc cọ xát một vết xước nguyên dọc theo đầu ra cho đến khi phần còn lại của sự pha trộn vào sàn. Phương pháp này hoạt động tốt, chỉ cần không phải trên vết trầy xước sâu và rừng tối hơn.

Đối với các vết trầy xước sâu hơn, hãy tìm một điểm đánh dấu gỗ màu hoặc bút chì tại các cửa hàng phần cứng. Những sản phẩm được thực hiện cụ thể cho điền vào và ngụy trang các vết xước.

Bẩn thỉu chung

Làm sạch sâu chung căn hộ the được khuyến khích để đảm bảo bạn sẽ có được các khoản tiền gửi đầy đủ trở lại ngôn, và để cung cấp cho ít đau đầu chủ nhà of when the anh hoặc cô ấy là thử đã sẵn sàng cho thuê tiếp theo các đơn vị.

How-to-Fix-Common-Damage-Issues-Before-Moving-Out-General-Dirtiness

Cung cấp cho tất cả mọi thứ một lau tốt, quét và lau bụi, nhưng chi tiêu thêm thời gian trong nhà bếp và phòng tắm. Tủ lạnh, lò vi sóng, lò nướng và bếp nên được làm sạch kỹ lưỡng tất cả, cùng với nhà vệ sinh, vòi hoa sen, bồn tắm và bồn rửa.

Xem thêm: du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang