Smartphone thông dụng Huawei Y541 và Y625

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phù hợp với các em học sinh, sinh viên và mới tốt nghiệp đôi trẻ Y541 và Y625 Huawei smartphone sở hữu nhiều ưu điểm như chi phí thấp, thời trang và tính năng phong phú.
Huawei Y541 – nhỏ gọn, thuận tiện
Điện thoại thông minh xác định Huawei Y541 tính năng nổi bật trong phân khúc điện thoại thông thường, giá rẻ.
Trong lần xuất hiện, máy kích thước nhỏ gọn, thích hợp cho những người trẻ năng động, thường xuyên di chuyển. Điện thoại sử dụng màn hình cảm ứng 4,5 inch với panel IPS, độ phân giải 480×854 pixel. Cấu hình của Y541 là khá ổn định so với giá khoảng: 7731 Spreadtrum của chip 4 tốc độ 1,2 GHz thay vì một bộ vi xử lý dual-core, RAM 1 GB, 8 GB bộ nhớ trong, cho phép mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD 32 GB. Thiết bị hỗ trợ 2 SIM, kết nối mạng 3G. Với các thông số trên, người sử dụng có thể hoạt động tốt trên các tác vụ như nghe gọi, nhắn tin, duyệt web, Facebook …
Điện thoại thông minh này hoạt động trên Android 4.4 hệ thống điều hành giao diện của Huawei Emotion UI 3.0 Lite tuỳ biến. Với tùy biến cao, đơn giản dễ sử dụng giao diện đó không chỉ nhắm đến phân khúc người dùng trẻ tuổi, nhưng cũng rất thích hợp cho các khách hàng lớn tuổi, khi biểu tượng màu sắc hài hòa, phông chữ lớn.
Huawei-Y625-and-G620S
Điểm nổi bật của Huawei Y541 nằm trong công nghệ máy ảnh kép. 8 megapixel camera hỗ trợ quay video Full HD và đèn flash kép, nổi bật so với đối thủ cạnh tranh trong phân khúc mà chỉ tối đa camera 5 megapixel. Máy ảnh phía trước của máy có độ phân giải 2 megapixel, hỗ trợ giọng nói selfie, khóa mà không cần mở màn hình …
Tải năng lượng Huawei Y541 là 1.730 mAh pin dung lượng sử dụng lên đến 24 giờ và có thể đứng để bổ sung 8 giờ khi chỉ có 10% công suất do tiết kiệm pin có tính năng Smart Energy Flow.
Hình 3.
Huawei Y625 trọng lượng chỉ 160 g. Máy thiết kế trông mỏng với mỏng, đường viền cong máy đẹp. Mặt trước của điện thoại có màn hình 5-inch kèm theo tấm IPS, hiển thị tốt ngay cả khi ở ngoài trời. Thiết bị có thể tăng cường độ sáng và độ tương phản của màu sắc, đảm bảo hình ảnh luôn sắc nét, sống động mặc dù trong điều kiện ánh sáng nhất định. Ngoài ra, tính năng này giúp tiết kiệm năng lượng màn hình tiêu thụ. Bên dưới màn hình là một phím điều hướng cảm ứng (trở lại, nhà trang ứng dụng) được sắp xếp hợp, hợp lý. Trên đây là các vị trí của loa và 2-megapixel camera phía trước selfie đẹp.
Mặt lưng điện thoại mịn, sau khi camera 8 megapixel hỗ trợ tự động lấy nét và đèn flash kép đi kèm. Máy cung cấp nhiều tính năng thú vị như chụp ảnh panorama ảnh 3.600 x 2.700 pixel, chụp ảnh bằng giọng nói với nhiều ngôn ngữ, hình ảnh với âm thanh hoặc video ghi âm, ngay cả khi màn hình bị khóa bởi thiết bị kết nối android
huawei_3
Huawei Y625 chạy Android 4.4 KitKat, EMUI 2.3 Lite giao diện, sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 1,2 GHz lõi tứ, cho tốc độ xử lý tối ưu, mang lại trải nghiệm mượt mà cho hầu hết các hoạt động trách nhiệm. Điện thoại sở hữu dung lượng 1 GB RAM, 4 GB bộ nhớ trong và một khe cắm thẻ nhớ mở rộng (lên đến 32GB). Đặc biệt, máy hỗ trợ HSDPA 3G + tốc độ download lên đến 42 MB / s, gấp 3 lần tốc độ 3G bình thường.
Y625 có hai màu cơ bản là đen, trắng và bây giờ là phổ biến rộng rãi trên thị trường cho $ 2.590.000.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang