Smartphone ra mắt từ 2013 đến nay nhưng vẫn đáng mua

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong nhiều năm, liên tục ra mắt điện thoại thông minh với các mô hình điện thoại di động cao cấp và đầy đủ hơn. Tuy nhiên, có những sản phẩm ra mắt vào năm 2013, nhưng họ đã dành quá ngon, bạn có thể xem dưới đây.

1. iPhone 5s

Chỉ cần đề cập đến tên một mình là rất nhiều ‘của những người đang thực sự hấp dẫn và muốn mua. IPhone 5 khác được coi là iPhone tuyệt đẹp với một thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch và sang trọng.
Nếu đưa ra cấu hình của máy để so sánh, sau đó bạn sẽ là sai lầm, bởi vì công nghệ iPhone luôn luôn là như vậy, bao giờ cấu hình đang diễn ra. Tuy nhiên, Apple đã làm rất tốt để tối ưu hóa hiệu suất. Chỉ có 1 GB bộ nhớ RAM, chỉ có chip, nhưng chỉ có 2 trong mọi kinh nghiệm, trò chơi vẫn là ổn đồ họa rất cao, không ít hơn so với các thiết bị. Ngoài ra, máy ảnh của iPhone 5s là thực sự mạnh mẽ không cần tranh cãi.

dnag mua
Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì mọi tòa iPhone 5s và vi phạm bản quyền trên thị trường khá nhiều. Nếu bạn không quen thuộc với các sản phẩm, nó có thể tham khảo 5s iPhone chính hãng đã được bán cho $ 12.990.000,Mieng dan cuong luc cho iphone 6 plus giá là cao hơn so với thị trường điện thoại, nhưng đảm bảo 100% cho bạn. Mua sắm chi tiết tại đây!

2. HTC One M7

M7 là smartphone HTC đầu tiên được thiết kế để thực hiện theo các đỉnh con đường với vỏ nhôm unibody hấp dẫn, màn hình sáng và loa trước BoomSound chất lượng âm thanh nhiên liệu có thể được damn cứng.
Gần đây, khi HTC ra mắt One A9 với 2 dải nhựa ở mặt sau, nhiều người nghĩ rằng ông ấy đã copy ý tưởng của iPhone 6 / 6s vẫn được hỗ trợ bởi công ty điện thoại Đài Loan là rất thú vị: “iPhone 6 / 6s lấy ý tưởng đằng sau dải nhựa như One M7 của chúng tôi “.
Camera quá trình UltraPixel
Nếu bạn đã được tham gia một M7, bạn sẽ cảm thấy tươi trong tay, gọn gàng và tiên tiến. Máy camera chỉ có nhược điểm là chất lượng của các bức ảnh đã không đạt được mức mong muốn cho một người sử dụng dài (sử dụng công nghệ UltraPixel), nhưng thay vì hỗ trợ rất đạo đức khác. Một lưu trữ M7 hiện chủ yếu là cũ, hơn 3 triệu giá, nếu fullbox giá xách tay khoảng 4,5 đến 5.000.000.

3. Nexus 5
Để các tín hữu của Android, đây là một chiếc điện thoại hoàn hảo, tại sao? Bởi vì nó chạy trên hệ điều hành ban đầu, điều này có nghĩa là tất cả mọi thứ sẽ là “vật liệu trinh nữ”, ít phần mềm chạy nền, nhẹ hơn nhiều so với các phiên bản ROM từ các nhà sản xuất. Chính xác hơn, nó là một sản phẩm của Google, mà luôn luôn là ngày ưu tiên, nó hỗ trợ các phiên bản mới nhất của Android.
Cuối cùng, Nexus là điện thoại thông minh tốt nhất mà bạn có giá cả hợp lý, nhiều người có thể sở hữu. Thật không may, có nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam, bạn muốn có, sau đó bạn chỉ có thể mua chỉ cầm tay, giá dao động từ 4.5000000 đến 5.000.000 euro.

Trên đây là những điện thoại thông minh thứ ba từ năm 2013, nhưng vẫn còn giá trị mua và sở hữu, nơi mà bạn nghĩ rằng có bất kỳ điện thoại thông minh khác? Hãy chia sẻ bài viết này chỉ dưới đây.

Xem thêm Coolpad ra mắt smartphone siêu mỏng Sky Mini

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang