Sinh viên và chuyện chuyển nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sau mỗi bài kiểm tra, học sinh mới cho chuyến đi vui vẻ thành phố học tập. Sau khi sự phấn khích ban đầu là rất nhiều những khó khăn và thách thức mà họ phải vượt qua. Khó khăn đầu tiên là về chỗ ở, và hội đồng quản trị.

Nếu may mắn, các sinh viên có thể tìm chỗ ở phù hợp, sinh viên cả đời gắn bó. Nhưng hầu như không ai là, phần lớn sẽ phải di chuyển chỗ ở nhiều lần. Lý do gì? Có những lý do bất khả kháng, nhưng cũng có những lý do “siêu chuối” yêu cầu sinh viên phải di chuyển nhà trọ.

timthumb

Có một điều tôi đã nhận thấy là cô gái thường phải chuyển qua ký túc xá của các chàng trai. Chàng trai thường khá xuề xòa, thoải mái, không có câu hỏi Điều lệ, đòi hỏi quá nhiều về chỗ ở, và hội đồng quản trị.

Bạn Ngân hàng, Học Viện Tài Chính Học sinh, sau khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà giá rẻ giành cho sinh viên Văn Minh cho biết: “Tôi phải di chuyển vào thời điểm này là lần thứ 5 đã Lần đầu tiên là trong tuyển sinh mới, họ đều là anh chị em tình nguyện viên giới thiệu sinh viên đến tìm. một ngôi nhà khá lớn với sáu cô gái khác đang ở trong đó. Tư tưởng trong cấy ghép để ít tốn kém. Nhưng sau một tháng họ buộc phải tìm chỗ ở mới vì không thể thích ứng. 6 người, mỗi người một dẫn đến một vài người bạn, không dung nạp lớn . Và điều này là bởi vì các cửa phòng tắm 🙁 Tắm chung, neo lỏng lẻo, sửa lỗi bảo mật mãi mãi, họ là những cô gái, mặc dù thoáng qua một vài cũng không thể trong thời điểm này. Có bao nhiêu lần rồi hú hồn! ”

Bạn sinh viên Thuy Trading sau đó chuyển nhà trọ vì anh hung hàng xóm vừa bán! Câu chuyện Thuy là khá đáng yêu, nói chuyện lại với ân sủng, các vệ tinh đang có khá nhiều vào độ tuổi của bạn, trong khi ông và nội trú làng. Anh ấy sẽ chơi theo cách “khoảng cách ít nhất, chai thứ hai tay”, cô treo trên tất cả các thời gian có thể làm cho bạn vô cùng khó xử và không thoải mái, đã chuyển nhà trọ cho hòa bình!

Xem thêm: bất động sản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang