Shappy chic – Phong cách mới cho căn bếp hiện đại

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phong cách nội thất với vẻ đẹp quyến rũ của ngôi nhà nhỏ lãng mạn, cổ điển trong các vùng nông thôn nước Anh chắc chắn sẽ cho bạn một căn bếp đẹp nhẹ nhàng và đầy ngọt ngào.

>>> kệ để đồ trong kho

Không chịu giới hạn bởi các quy tắc cứng nhắc, phong cách thiết kế nhà bếp luôn được thử nghiệm và điều chỉnh mọi thứ để mang lại cho nhà bếp một nét cá tính độc đáo. Phong cách Shappy chic cho phép bạn  trang trí cho vẻ đẹp của nhà bếp với sự pha trộn nghệ thuật và phong cách độc đáo.

shappy

Những gì bạn cần làm cho căn bếp là định hình cho nó và trang trí kết hợp của sự sang trọng và phong cách mộc mạc sẽ mang lại vẻ đpẹ như mong muốn. Các đặc điểm của phong cách này là việc sử dụng các phụ kiện vintage, tái chế, các mặt hàng đồ nội thất với nét sơn bong tróc, xờn xước như sự ảnh hưởng của thời gian. Nhưng bằng cách nào đó nó lại toát lên vẻ đẹp mộc mạc, tinh tế và phong cách đủ để làm sáng căn nhà bếp của bạn.

Tất nhiên, mỗi khi bắt tay vào thiết kế nhà bếp, bạn có thể không nào ngó lơ đi giá đỡ hay tủ bếp. Với phong cách này, các tủ bếp hay kệ tủ với các vật liệu tự nhiên hoặc gỗ tái chế mang lại sự quyến rũ và cá tính. Đồng thời, chúng cũng giúp bạn xác định một cách chính xác nhất, tự hào giới thiệu các món đồ sử dụng cá nhân. Đây cũng là sự lựa chọn đầu tiên cho không gian nhà bếp có một diện tích khiêm tốn nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái của người dùng.

>>> Những món nội thất không nên có trong ngôi nhà nhỏ

Từ lưu trữ trong nhà bếp, hãy xem xét việc sử dụng các đảo hoặc việc sử dụng kệ. Tùy thuộc vào phong cách mà bạn định hình cho nhà bếp để có thể lựa chọn giải pháp tối ưu nhất. Tuy nhiên, nhà bếp theo phong cách này thông thường không tập trung quá nhiều đồ vào một đảo thực sự giữa nhà bếp như các thiết kế thông thường. Thay vào đó, một bàn lớn theo phong cách công nghiệp với dung lượng lưu trữ kết hợp là một lựa chọn tốt hơn.

Không quá khó khăn để vẫn có thể nhìn thấy  kiểu dáng đẹp và hiện đại trong một nhà bếp theo phong cách mộc mạc này. Nó phụ thuộc hoàn toàn vào các thiết bị nhà bếp mà bạn chọn. Những loại đá hoa cương, đồ dùng nhà bếp bằng inox và thép không gỉ là những yếu tố chính làm cho nhà bếp trở nên hiện đại hơn.

Với những căn bếp mangphong cách Shappy chic, màu sắc tươi sáng sẽ là lựa chọn hoàn hảo để giữ cho nó mọt nét nữ tính, ngọt ngào và lãng mạn. Màu trắng là màu chính thường được tìm thấy trong nhà bếp theo phong cách này. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo ra chiều sâu cho không gian bằng cách kết hợp với màu be, kem, pastel.

Xem thêm: công nghiệp

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang