Sẽ mở barie trạm thu phí giải tỏa các phương tiện ở trường hợp xảy ra tắc đường dịp lễ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tổng Cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu các cơ quan, đơn vị chuẩn bị phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

 

Auto Draft

Trước đó trạm thu phí BOT Tam Nông cũng phải mở barie vì tắc đường do dân phản đối thu phí không phù hợp lý.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barrier tu dong chi tiết và miễn phí

Văn bản số 2200 /TCĐBVN-ATGT ngày 19/4/2017 về bức tốc công tác bảo đảm ATGT trong Quý II/2017, phục vụ đợt nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2017 trong đó yêu cầu các trạm thu phí phải thực hiện mở barie giải tỏa phương tiện trong trường hợp xảy ra tắc đường trước khi vào trạm thu phí trong dịp nghỉ lễ hội 30/4 và 1/5 tới.

Nhà đầu tư, doanh nghiệp dự án PPP, Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam… bức tốc kiểm tra công tác tổ chức thu giá sử dụng dịch vụ đường bộ đảm bảo thu đúng quy định.

Các đơn vị cần vệ sinh môi trường, sơn sửa hệ thống biển báo, giải phân cách để trạm khang trang, sạch sẽ; bức tốc lực lượng đảm bảo an toàn an ninh, trật tự, phân làn, phân luồng và có các giải pháp phù hợp đảm bảo các trạm hoạt động tiếp tục, không xảy ra ùn tắc giao thông tại khu vực trạm.

Đối với các trạm có nguy cơ ùn tắc, các trạm cửa ngõ ra, vào thành phố lớn như Hà Nội và Thành phố Hồ chí Minh.

Tổng cục Đường bộ lưu ý các trạm này cần tạo điều kiện thuận lợi nhất cho chủ phương tiện trong việc mua vé qua trạm; mở barie giải tỏa phương tiện trong trường hợp xảy ra tắc đường trước khi vào trạm.

Đồng thời tăng tốc Quản lý, quán triệt nhân viên thu giá thao tác đúng quy trình, tuân thủ các quy định trong công tác thu ứng xử đúng mực, không trò chuyện riêng khi thực hiện nhiệm vụ…

Các Cục Quản lý đường bộ, Cục Quản lý đường bộ cao tốc được yêu cầu cử lực lượng thanh tra phối với các nhà đầu tư, doanh nghiệp dự án PPP, lực lượng Cảnh sát giao thông và các cơ quan chức năng khác tại địa phương, có biện pháp đảm bảo an toàn để các trạm hoạt động liên tục, giao thông an toàn và thông suốt trên các tuyến Quốc lộ và cao tốc.

Theo baomoi

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang