Sáu phương pháp kết hợp tủ gỗ dành cho nhà bếp đẹp tự nhiên

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chất liệu tủ bếp gỗ luôn mang tới cho không gian vẻ đẹp tự nhiên sang trọng và ấm áp. Và tuyệt vời hơn khi bạn kết hợp chúng một cách khéo léo và tinh tế với các đồ nội thất khác trong phòng.

Hãy cùng chiêm ngưỡng 6 phong cách kết hợp tủ bếp gỗ không giống nhau để mang lại sự mới mẻ, thú vị mà không kém phần sang trọng cho gian nấu nướng của bạn.

Tủ bếp gỗ kết hợp với màu xanh của tường

Auto Draft

Tủ gỗ Veneer thêm sáng và sang trọng hơn trong không gian màu xanh lá tạo cảm giác yên bình và gần gũi với thiên nhiên. Vì vậy chỉ cần kết hợp màu xanh lá với tủ gỗ tự nhiên và bàn đá cẩm thạch là cả thiên nhiên mùa thu dịu dàng ùa vào không gian bếp nhà bạn xóa hết mọi nóng bức giận dữ từ công việc nấu nướng.

Tủ bếp gỗ kết hợp với tường màu tím

Sắc tím nhẹ nhàng kết hợp với tủ bếp gỗ đem lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, quyến rũ. Tất cả hòa quyện mang đến vẻ đẹp ấm áp, không khí êm ấm cho căn phòng.

Tủ bếp gỗ kết hợp với gạch ốp tường màu vàng

Khi bạn muốn thay đổi diện mạo mới cho căn bếp, hay tạo ra sự mới lạ thì lựa chọn gạch ốp tường màu vàng kết hợp tủ bếp gỗ màu vàng tạo ra bầu không khí chào đón, đầy cảm giác.

Chúng tôi Công ty cổ phần chế biến gỗ xuất khẩu Hưng Thịnh, chuyên sản xuất và phân phối các loại ván ghép cao su, thu mua phôi gỗ cao su số lượng lớn. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Tủ bếp gỗ kết hợp với giấy dán tường kẻ sọc

Tủ bếp nổi bật trên nền giấy dán tường kẻ sọc đen. Giấy dán tường là chất liệu không mới nhưng với những ý tưởng sáng tạo, gian bếp nhà bạn vẫn có thể tạo được một sang trọng hoàn toàn khác biệt. Tạo điểm khác biệt thêm cho khu vực phòng bếp bằng thảm trải sàn cùng tông với giấy dán tường. Có thể những ý tưởng nhỏ và hết sức đơn giản nhưng vẫn tạo nên những ấn tượng đẹp cho căn bếp của bạn.

Tủ bếp gỗ kết hợp với tường bằng đá cẩm thạch

Màu sắc sẫm của đá cẩm thạch kết hợp với màu vàng gỗ tạo nên không gian nấu nướng nhã nhặn và yên tĩnh.

Tủ bếp gỗ kết hợp với tường màu xanh trắng

Căn bếp của bạn sẽ trông rộng rãi và sáng hơn khi kết hợp tủ bếp gỗ với tường bếp màu xanh, trắng. Ba màu này kết hợp hài hòa mang đến một không gian trẻ trung, năng động và tràn ngập sức sống.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang