Sàn gỗ công nghiệp nào có khả năng chịu nước tốt?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sàn gỗ  Egger không thấm nước cũng như sàn gỗ cao cấp, sàn gỗ thường ngành công nghiệp đã có nguồn gốc từ các nước châu Âu như sàn gỗ Malaysia, sàn gỗ Đức, sàn gỗ Thụy Sĩ … Việc sản xuất sàn gỗ công nghiệp được dựa trên đo lường tiêu chuẩn chất lượng ở châu Âu.

Sàn gỗ được thay thế các sản phẩm sàn gỗ tự nhiên để lựa chọn để trang trí sàn nhà bằng sàn gỗ giá rẻ hơn so với sàn gỗ tự nhiên, và nó vượt qua những nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên. Một trong những tính năng nổi bật nhất của sàn gỗ là một khả năng chịu nước tốt.

Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường sàn gỗ giá rẻ, các dòng sản phẩm ngày càng đa dạng với nhiều kiểu dáng và chất lượng khác nhau. Việc đánh giá của sàn gỗ làm tốt nhất khả năng chống nước trở nên khó khăn đặt ra vấn đề đối với nhiều khách hàng.

san-go-cong-nghiep-chiu-nuoc-tot

kháng nước tốt là một lợi thế quan trọng, quyết định đến độ bền của sàn gỗ công nghiệp. Với khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm ướt, độ ẩm không khí cao, với gió mùa, nếu không sàn gỗ có khả năng chống ẩm, chịu nước, nó sẽ làm giảm bớt sưng, cong vênh và mất mát của sàn gỗ thẩm mỹ nhanh chóng bị phá vỡ. Do đó, khả năng chịu nước tốt là một trong những ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn sàn gỗ công nghiệp.

Trên thị trường hiện nay, các dòng sản phẩm nhập khẩu từ các nước châu Âu được đánh giá là có khả năng chống nước tốt, đặc biệt là cao cấp sàn gỗ Malaysia, Thụy Sĩ, … kháng từ 24h nước để trở thành, không mở rộng, cong vênh, biến dạng.

Làm thế nào để lựa chọn một sàn gỗ chịu nước tốt?

Đối với sàn gỗ chịu nước tốt hay không, chúng tôi dựa vào nguồn gốc sản phẩm, thông số sản phẩm. Nhưng nếu bạn đi đến các cửa hàng, sàn gỗ không được dựa vào danh tiếng của xứ không còn chính xác.

– Căn cứ vào nguồn gốc: Sàn gỗ có nguồn gốc từ các nước châu Âu có khả năng chịu nước tốt. Ví dụ, sàn gỗ Đức, Thụy Sĩ, Malaysia là sàn gỗ có khả năng chịu nước tốt. Trung Quốc sàn gỗ công nghiệp là hầu như đề kháng với hầu hết các nước nghèo.

– Căn cứ vào kiểm tra trực tiếp: Với sàn gỗ cửa hàng uy tín, khách hàng có thể dựa vào nguồn gốc ghi trên sản phẩm. Nhưng nếu khách hàng không phải là cửa hàng có uy tín mà không còn chính xác. Cửa hàng không có sàn gỗ uy tín có thể bán sàn gỗ không phải là chính hãng, chất lượng kém cho khách hàng. Tại thời điểm này, khách hàng phải dựa vào kiểm tra trực tiếp. Chứng minh cách rất đơn giản, khách hàng có được một sàn gỗ ván đó ngâm trong nước 1-2 ngày. Sau đó vớt ra so với sàn gỗ ván không ngâm. Chúng tôi sẽ dễ dàng nhận ra sự khác biệt giữa hai sàn.

san-go-duc-5

Để chọn được chịu nước sàn gỗ tốt, khách hàng cũng cần phải có một sự hiểu biết về các loại sàn gỗ, sàn gỗ để phân biệt các loại là cao cấp, sàn gỗ sàn gỗ thường không đạt tiêu chuẩn. Thời gian của sàn gỗ công nghiệp chịu nước là khoảng bao lâu? Như vậy sẽ có thể phân biệt và lựa chọn chính xác nhất.

Sàn gỗ có khả năng chịu nước tốt nhất hiện nay

Sàn gỗ Malaysia: Với 3 sản phẩm nổi tiếng là đánh giá chất lượng tốt là Robina, Janmi và Inovar, sàn gỗ Malaysia khá cũng được kính trọng trên thị trường. Sàn gỗ Malaysia có khả năng chịu nước tốt, có thể được ngâm trong nước từ 8-10 giờ, nhưng sưng mở rộng sàn gỗ là rất nhỏ, khi ngâm trong nước nở nhỏ từ 5-8%. Không chỉ có khả năng chịu nước tốt, sàn gỗ Malaysia cũng chống xước, độ bền cao, bền theo thời gian và hóa chất thông thường.

Trung Quốc sàn gỗ: Hơn 60% sàn thị trường gỗ Việt Nam hiện nay là Trung Quốc bằng sàn gỗ của Trung Quốc giá rẻ và một màu sắc bắt mắt. Tuy nhiên, Trung Quốc sàn gỗ chịu được nước và người nghèo, chúng tôi có khả năng chống nước khoảng 3-4 giờ. Morser, Sennorwell, Gecus 3 dòng sản phẩm được coi là có chất lượng tốt hơn bởi vì nó được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Châu Âu.

Sàn gỗ Thụy Sĩ:

Với một cấu trúc 5 tầng, sàn gỗ Thụy Sĩ đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ, độ bền. Lớp trên cùng của bề mặt sàn Kronoswiss hình thành bởi một hỗn hợp oxit nhôm, sợi thủy tinh và một số hợp chất hữu cơ khác nhiệt đới bề mặt nhiệt độ ổn định cao giúp nhiệt và không bị ảnh hưởng bởi các hóa chất thông thường.

Sàn gỗ Thụy Sĩ không bị ảnh hưởng bởi các lực tác động do lớp độ cứng cao HDF. Đặc biệt, Thụy Sĩ sàn gỗ hạn chế nước thẩm thấu giúp sàn gỗ chịu nước tốt hơn. Ngoài ra, lót dưới đáy làm bằng vật liệu nhựa tổng hợp trộn với nguyên liệu bột gỗ được lấy từ gỗ quý từ Thụy Sĩ như lim, gỗ thông, …, giúp ổn định các sàn gỗ và đất kháng ẩm thấp tăng nhẹ. Nhờ cấu trúc lớp đặc biệt trên sàn gỗ Kronoswiss kháng lên đến 72 giờ liên tục, mở rộng mức độ rất thấp của nó là 3% nước. Hiện nay, Kronoswiss được đánh giá là thị trường sàn gỗ chịu nước tốt nhất Việt Nam cũng như trên thế giới.

Không chỉ có chất lượng tốt, sàn gỗ Kronoswiss đa dạng cũng thiết kế, màu sắc, vân gỗ tự nhiên thích hợp cho nhiều cấu trúc khác nhau. Vì vậy, nó là khá phổ biến để sử dụng từ nhà đến văn phòng, nơi công cộng, …

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang