Rào chắn siêu thị cùng với cổng an ninh – an toàn và tiết kiệm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cổng từ an ninh siêu thị hiện giờ trên thị trường có nhiều tên gọi khác nhau cho thiết bị cổng từ an ninh này như cổng an ninh siêu thị, cổng từ siêu thị, Cổng từ an ninh, Cửa từ an ninh, cổng an ninh, thiết bị an ninh siêu thị, cổng từ chống trộm…được lắp cốt ở trong các siêu thị, các cửa hàng buôn bán, shop thời trang,..nhằm để quản lý các mặt hàng của chủ kinh dinh, tránh được tình trạng thất thoát hàng hóa. Để bảo đảm quản lý chặt hệ thống an ninh thiết bị cổng từ thường sẽ được lắp kèm cùng với hệ thốngcamera quan sát chống trộm .


Cổng từ được lắp tại các shop thời trang Cổng từ an ninh siêu thị chống trộm và thiết bị này hoạt động như thế nào?

Cổng từ an ninh siêu thị đơn giản bao gồm 3 phần:
– Cổng kiểm soát ( cổng từ ) được đặt ở cửa ra vào
Tem từ được đính lên các sản phẩm
Bộ gỡ tem từ cứng hoặc bộ khử tem từ mềm
Cổng an ninh siêu thị gồm có:

Cổng kiểm soát (cổng từ):  Có loại  1 cánh hoặc 2 cánh, được đặt trên mặt đất hoặc âm dưới nền nhà ở ngay cửa ra vào. Nhiệm vụ của cổng từ chống trộm là phát sóng ra khu vực xung quanh cổng với khoảng cách từ 1.2 – 2.2 m. Các loại cổng khác nhau sẽ có khuôn khổ phát sóng khác nhau.


Cổng từ an ninh siêu thị
Tem từ cho cổng từ an ninh siêu thị bao gồm:

1, Tem từ cứng: chất liệu bằng nhựa (đủ màu sắc nhưng thường thấy nhất là tem từ cứng màu đen và tem từ cứng màu trắng ), tem từ an ninh loại cứng sẽ được gắn lên sản phẩm bằng 1 đinh kim liên kết giữa tem từ cứng và sản phẩm và không thể tháo tem từ cứng ra khỏi sản phẩm bằng tay được mà phải dùng thiết bị chuyên dụng được gọi là bộ gỡ tem từ.


Tem từ cứng
2, Tem từ mềm: nhìn giống như tem mã vạch được dán lên hàng hóa được bán trong các siêu thị, tem từ mềm thường được dùng để dán lên các sản phẩm như chai lọ thủy tinh, các sản phẩm không thể dùng đinh kim kết liên được.


Tem từ mềm
 Bộ gỡ tem từ cứng hoặc bộ khử tem từ mềm cho cổng từ siêu thị

Cả tem từ cứng và tem từ mềm được thiết có mạch điện tử bên trong. Cổng từ sẽ báo động khi phát hiện có tem từ nằm trong khuôn khổ phủ sóng, do đó khi khách hàng mua hàng mà tem từ chưa được cửa hàng tháo ra khi đi qua cửa sẽ bị cổng từ báo động.
>>> quan ly bai xe bang quet the
1,Bộ gỡ tem từ cứng: là thiết bị dùng để khử từ giữa đinh kim kết liên với tem từ. Bộ gỡ tem từ có thiết kế khác nhau tùy theo nhà sản xuất và tùy theo từng loại tem từ cứng. Chức năng chính của bộ gỡ tem từ là hút kim kết liên ra khỏi tem từ cứng.


Bộ gỡ tem từ cứng
2,Bộ khử tem từ mềmlà thiết bị thường được đặt ở các quầy tính sổ dùng để khử các mạch điện bên trong tem từ mềm sau khi khách hàng đã thanh toán.


Bộ khử tem từ mềm
Tóm lại: Thiết bị cổng từ chống trộm phải trang bị bao gồm bộ cổng từ, tem từ cứng hoặc tem từ mềm và bộ gỡ tem hoặc máy khử từ chuyên dụng. Cổng từ chống trộm đang được cung cấp hiện thời tại Việt Nam rất đa dạng về mẫu mã và xuất xứ cũng như có nhiều mức giá để khách hàng có thể lựa chọn hiệp với mục đích và nhu cầu của người dùng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang