Quy định về việc dùng công cụ hỗ trợ đối với nhân viên bảo vệ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo thông tư số 45/2009/TT-BCA của Bộ Công an hướng dẫn thi hành quản lý kinh doanh đảm bảo, nhân viên bảo đảm được phép sử dùng và trang bị công cụ trợ giúp.

Xem thêm: Cong ty bao ve o quan 7 tại đây.

Auto DraftDùi cui
Đối với loại hình kinh doanh dịch vụ bảo đảm con người, bảo đảm tài sản, hàng hóa và an ninh trật tự sẽ được áp dụng theo thông tư này.

Công cụ giúp đỡ được quy định rõ ràng là gậy cao su, roi sắt, gậy điện.

Doanh nghiệp căn cứ vào số lượng nhân viên bảo vệ của đơn vị mình và yêu cầu thực tế để làm văn bản gửi cơ quan Công an đã cấp thủ tục xác nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự để đề nghị cấp thủ tục phép mua công cụ giúp đỡ. Trong đề nghị nêu rõ số lượng, chủng loại công cụ hỗ trợ cần được trang bị.

Theo thông tư này, doanh nghiệp phải quản lý công cụ giúp đỡ của đơn vị mình và chỉ được cung cấp cho nhân viên bảo vệ trong quá trình làm việc. Nhân viên bảo đảm sau khi làm nhiệm vụ xong phải giao lại các công cụ hỗ trợ này bộ phận chịu trọng trách quản lý của doanh nghiệp.      

Nghiêm cấm doanh nghiệp sử dụng công cụ trợ giúp ngoài mục địch thực hiện nhiệm vụ đảm bảo theo hợp đồng do Giám đốc doanh nghiệp khẳng định.

Trong trường hợp vi phạm nghiêm trọng các quy định về quản lý, trang bị, sử dụng công cụ trợ giúp hoặc nhân viên bảo vệ của doanh nghiệp sử dụng công cụ giúp đỡ để thực hiện các hành vi xâm hại đến tính mạng, sức khoẻ, tài sản của người khác thì ngoài việc bị xử lý theo quy định của lao lý, tuỳ theo tính chất, mức độ phạm luật, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bảo đảm còn bị thu hồi Giấy phép sử dụng công cụ hỗ trợ 3 tháng, 6 tháng hoặc không thời hạn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang