Quá trình chuyển nhanh đồ đạc quốc tế

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có rất nhiều khách hàng thắc mắc quy trình chuyển phát nhanh hàng hóa ra nước ngoài cụ thể như thế nào? Thủ tục có chóng vánh, gọn nhẹ không? Những san sẻ thú vị dưới đây hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn vấn đề này.

 

Auto Draft

1. Khách hàng và công ty chuyển phát nhanh tìm lẫn nhau.

Quý khách hàng có thể lên mạng tìm kiếm công ty chuyển phát nhanh mình muốn tuy nhiên không phải công ty nào cũng đủ uy tín để khách hàng chọn lọc. Theo như quy trình, khách hàng tìm kiếm các công ty chuyển phát nhanh quốc tế trên bờ cõi Việt Nam để gửi hàng. Hàng sẽ được chuyển từ tay người gửi đến với công ty chuyển phát nhanh.

– Công ty chuyển phát nhanh khác hãng chuyển phát nhanh. Hãng có máy bay riêng, có các điểm trung chuyển hàng hóa trên các quốc gia toàn thế giới, có khả năng vận chuyển hàng hóa quốc tế.

– Các công ty chuyển phát nhanh tại Việt Nam không có khả năng vận tải, tải hàng hóa ra nước ngoài, do vậy hàng hóa đến tay người nhận bên nước ngoài nhanh hay chậm, hỏng hay vấn đề gì không phải lo lỗi của các công ty chuyển phát nhanh này gây nên.

– Các công ty có khả năng gom hàng lại thành một điểm tụ hợp hàng để gửi.

– Các tiêu chí để ta đánh giá và tuyển lựa các công ty chuyển phát nhanh quốc tế uy tín là :

• Giá cả hợp lý: Nhìn chung các công ty này đều được các hãng cho các bảng giá tương đương nhau nên việc chênh lệch về giá là không đáng kể, hiện thời các công ty cạnh tranh nhau khá lớn nên khách hàng có thể được hưởng mức giá tốt hơn.

• Tư vấn đầy đủ trước khi gửi hàng: tham mưu về cách đo cân nặng, kềnh càng về thể tích, quá trình lấy hàng và đóng hàng hóa.

• Các nhân tố cảm nhận được về dịch vụ khi họ giải đáp, nghe điện thoại chất vấn cho khách hàng và các yếu tố khác tùy theo cảm tính của khách hàng

Xem thêm: Dịch vụ dat hang 1688 của nhanshiphang.vn tại đây.

2. Gom hàng và đem đi gửi

Các công ty chuyển phát nhanh quốc tế này sẽ gom hàng lại và mang tất cả các hàng này đi gửi ở các hãng chuyển phát nhanh: quá trình này thì không có vấn đề gì, vì các công ty chuyển phát mang hàng gửi thì chỉ là một quãng đường ngắn trong thành phố nên không có vấn đề gì để có thể làm hàng hóa bị hỏng hay thất lạc được.

3. Vận tải hàng hóa đến địa chỉ người nhận

Các hãng chuyển phát nhanh giá rẻ mà uy tín dựa vào khả năng chuyển vận của chính mình để vận chuyển hàng ra nước ngoài đến tay người nhận: các hãng vận chuyển quốc tế có tàu bay riêng họ sẽ vận chuyển hàng hóa qua các nước và phát đến tay người nhận. Quá trình này là quá trình dễ xảy ra các hỏng hóc và mất mát nhất cho các hàng hóa. Vì hàng được chuyển qua nhiều điểm dừng, các sân bay, kho bãi…..của nhiều nước.

– Những hãng như TNT, DHL, FEDEX, UPS rất uy tín nhưng việc xảy ra hư hỏng, mất mát hay chậm trễ hàng hóa là điều không thể tránh khỏi và khi các hãng để xảy ra sự việc chậm trễ, hư hay mất mát gì thì hãng họ cũng không có nghĩa vụ bồi thường gì cho các công ty gửi hàng, trừ khi lô hàng được mua bảo hiểm. Đây chính là điều gây hiểu lầm và mâu thuẫn giữa các công ty chuyển phát nhanh uy tín và khách hàng. Khách hàng đánh giá các công ty chuyển phát nhanh mà không biết rằng các công ty chuyển phát nhanh không làm nên điều này.

– Nguyên cớ gây chậm trễ và mất hàng nữa là do thương chính điểm hàng đến: Bất cứ hàng hóa gì đi theo bất cứ dịch vụ nào khi đến 1 nước đều phải qua bộ phận thương chính. hải quan họ làm nhanh/chậm, quét thùng hàng /rạch thùng hàng, giữ nguyên hàng /lấy đồ mà các hãng chuyển phát nhanh không thể quản được họ, vì vậy mới có chuyện gửi hàng mà lúc đi nhanh lúc đi chậm, mất đồ, rồi có khi hàng hóa phải đóng thuế theo quy định của nước nhận hàng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang