Quà tặng thẫm mỹ ý nghĩa cho nàng ngày 8-3

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Món quà của vẻ đẹp là sự lựa chọn thú vị và có ý nghĩa để cho phái mạnh dành tặng cho người phụ nữ mà họ yêu thương.

>>> hoa tang 8-3

Đối với bất kỳ người phụ nữ nào, dù trẻ hay đã bước vào tuổi trung niên, vẻ đẹp luôn luôn là mối quan tâm hàng đầu. Đặc biệt là trong vẻ xã hội hiện đại khi ngoại hình ngày càng được đề cao thì người phụ nữ đang càng dành nhiều thời gian và nỗ lực để chăm chút cho bản thân mình hơn.

Khi nhận được quà tặng từ những người đàn ông trong ngày 8/3, người phụ nữ luôn mong nhận được sự quan tâm cả về tâm lý và tình cảm mà người đàn ông của mình gửi trong đó. Chăm sóc vẻ đẹp  cho người mẹ, người vợ, bạn gái cũng là một cách để những người đàn ông thể hiện thái độtôn trọng của mình. Chị em sau khi làm đẹp cũng tự tin và hạnh phúc trong cuộc sống, làm việc. Vì vậy, một món quà gồm các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Beauty Medi Thanh Hằng là sự lựa chọn của nhiều người đang hướng tới.

beauty

Với uy tín đã được xây dựng và thử nghiệm trong nhiều năm qua, Thanh Hằng là một địa chỉ đáng tin cậy cho một loạt các doanh nhân và người nổi tiếng. Nhận được thẻ  chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Beauty Medi Thanh Hằng là một món quà mà nhiều phụ nữ đều yêu thương và trân trọng.

Ở đây, phụ nữ sẽ được tân trang lại vẻ đẹp cho làn da của cơ thể bằng công nghệ máy móc thiết bị chất lượng cao, nhập khẩu từ Mỹ, được chứng nhận an toàn và hiệu quả. Những người trực tiếp thực hiện tư vấn, điều trị là đội nguc tiến sĩ, bác sĩ với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, được đào tạo tốt, đã làm đẹp cho hàng ngàn khuôn mặt và được cấp giấy phép hành nghề.

Khách hàng có thể chọn các gói chăm sóc vẻ đẹp khác nhau, phù hợp với mọi lứa tuổi. Bộ gói da trẻ hóa giúp da đều màu, săn chắc và mịn màng, áp dụng công nghệ laser toning với liệu pháp ion điện vitamin C. Các cơ hội để trải nghiệm những phương pháp làm đẹp của nữ hoàng Cleopatra “mặt nạ vàng 24K – Thalissi” – mỹ phẩm thương hiệu chăm sóc da chuyên Tây Ban Nha, làn da trắng sáng, mềm mại và săn chắc.

Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được bộ sản phẩm chăm sóc da thương hiệu Thalissi gồm 4 bước  chiết xuất từ vàng, ngọc trai, kim cương, vitamin B5, B6 có giá trị lên đến 16 triệu … khi mua một ống Thermage 1200 có hiệu lực nâng cơ mặt, vững chắc hơn và xóa các nếp nhăn.

Nhân dịp 8/3, Thanh Hằng Beauty thực hiện quà tặng ưu đãi trị giá lên đến vài trăm triệu đồng. Các gói chăm sóc vẻ đẹp dao động từ 5 triệu, 10 triệu và 12-15 triệu, bạn đã có trong tay món quà ý nghĩa để dành tặng mẹ, vợ, bạn bè và người thân.

Xem thêm: Làm sao để có một ngày Valentine nhẹ nhàng và sâu lắng?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang