Quả cầu phát sáng – quà tặng độc đáo cho bạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sử dụng các chương trình ánh sáng dưới nước huyền diệu để tạo ra một trải nghiệm hoàn toàn mới và thú vị tại thời gian tắm. Đơn giản chỉ cần thêm nước! Một màn hình hiển thị đa màu sắc phát ra từ ánh sáng vào phòng tắm của bạn chuyển từ một vũng nước lớn mà không có cuộc sống buồn tẻ của mình vào một cảnh tượng lấp lánh màu sắc thú vị. Có 5 trình tự khác nhau về màu sắc để jollifications bathtime của bạn. Đơn giản chỉ cần nhấn vào nút ở phía bên của ánh sáng và hey presto, trình tự khác có sẵn cho sự nhìn chăm chú của bạn vào bờ.

quà tặng
qua-tang-luu-niem-doc-dao

Mỗi chuỗi được tạo thành từ sự kết hợp khác nhau của ánh sáng màu xanh lá cây, màu đỏ và màu xanh, và từng có một mô hình khác nhau và hiển thị. Một số flash (dưới nước rave ai?) Trong khi một số cài đặt hoàn toàn yên tĩnh cho thời điểm mà thanh thản hơn. Dù tâm trạng của bạn, có một sự kết hợp để bổ sung.

quà tặng độc đáo

Hiệu quả của các đơn vị dưới nước thực sự là đẹp. Bởi vì lightshow Underwater là mái vòm ánh sáng có hình dạng nó có nghĩa là vươn ra để chiếu sáng mở phòng tắm hoặc nếu bạn đang cảm thấy ít mạo hiểm hơn hồ bơi đó. Đêm khi có ai đồng bộ bơi lội? Nó không phải được độc quyền sử dụng dưới nước tuy nhiên. Ồ không. Bạn thậm chí có thể trôi tiện ích thuận tiện chút trên mặt nước như một nắp được bao gồm. Các Underwater Show là một cách tuyệt vời để thắp sáng hồ bơi của bạn như vậy.

Xem thêm: hoa 20-10

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang