PNJ tổ chức dọn rác cải thiện môi trường

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Rất nhiều khách du lịch và người dân sinh sống trên huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi đã rất ngạc nhiên khi thấy nhiều nhân viên của công ty trang sức tại TP.HCM đi dọn rác cải thiện vẻ đẹp môi trường.

Gần đây, Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận – PNJ xuất hiện ở huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với hơn 200 sinh viên trẻ địa phương để làm việc cùng nhau để làm sạch rác tại các bãi biển tại huyện đảo phía bắc. Bà Cao Thị Ngọc Dung – Tổng Giám đốc PNJ và bà Nguyễn Thị Cúc, Phó Tổng Giám đốc PNJ cũng đã rất tích cực tham gia làm sạch môi trường, xanh đẹp.

Bà Dung cho biết, đây là một trong những hoạt động trách nhiệm cộng đồng (CSR) của công ty PNJ để kêu gọi mọi người cùng chung tay làm đẹp môi trường với thông điệp “Cảm ơn bạn vì đã không xả rác” và chính thức lựa chọn năm 2016 là năm của hành động cho môi trường sẽ được tung ra khắp các đoàn viên thanh niên PNJ. huyện đảo Lý Sơn là điểm đến đầu tiên của chương trình.

>>> van ban quy pham phap luat moi truong
Chứng kiến ​​cảnh tượng dọc theo bờ biển đảo Lý Sơn ngập rác ở khắp mọi nơi, nhiều người khá e ngại. Tuy nhiên, ông Huỳnh Văn Tân, Bí thư PNJ Group nói: “Cảm ơn bạn vì đã không xả rác” là thông điệp chúng tôi gửi tới mọi người với hy vọng có nhiều người tham gia góp bàn tay cho một Lý Sơn sạch đẹp bắt đầu từ việc nhỏ nhất là ý thức thu gom rác thải bỏ đúng nơi quy định của người dân trên đảo và du khách “. Từ điểm khởi đầu ở huyện đảo Lý Sơn, trong năm 2016, những người trẻ của PNJ sẽ tiếp tục đưa thông điệp này cùng với các hoạt động bảo vệ, làm đẹp môi trường đến với nhiều địa phương khác trong cả các tỉnh của đất nước.

Tại huyện đảo Lý Sơn, các thành viên đã đặt 15 thùng rác lớn dọc theo khu vực bờ biển khoảng 1km xung quanh các điểm danh lam thắng cảnh chùa Đục trên đảo. Với thùng rác này, người dân và khách du lịch dễ dàng loại bỏ rác. Nhóm cũng đã trồng 100 cây  bàng vuông dọc theo bờ biển để góp phần hạn chế hiện tượng xói mòn đất.

dao
Là một thành viên tương đối trẻ của đoàn đại biểu, bạn Huỳnh Chí Công, (22) thành viên của PNJ đầu tiên Lý Sơn thú nhận: “Tôi đã nghe nói về rác thải ở Lý Sơn, nhưng tôi không thể tưởng tượng rác quá nhiều như vậy, tôi thấy rác ở khắp mọi nơi. Ngay cả trong thùng rác của chúng tôi vẫn còn những người vô tư xả rác “. Ông Đặng Tấn Thành, Bí thư huyện Lý Sơn cho biết, người ta thường vứt rác thải gây ô nhiễm môi trường và làm mất hình ảnh đẹp của Lý Sơn trong mắt du khách đến hòn đảo. Chỉ mong mọi người và du khách có thể thấy được ý nghĩa của hành động công đoàcủa PNJ mà thay đổi suy nghĩ, tự ý thức bảo vệ môi trường sống của thì mới mong giải quyết được vấn đề chất thải xung quanh bờ biển đang ùn ứ khắp nơi này.

Nhân dịp này, PNJ đã trao tặng 300 phần quà Tết (trị giá 500 ngàn đồng / phần) cho các gia đình nghèo và hỗ trợ huyện Lý Sơn 500 triệu ngay trong một buổi lễ khởi công xây dựng khu tưởng niệm Hoàng Sa có ý nghĩa trong núi Thới Lới, huyện đảo Lý Sơn sáng ngày 17/1. Công trình này do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động xây dựng ở Quảng Ngãi.

Xem thêm: Nan giải bài toán ô nhiễm môi trường ở Hà Nội

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang