Phương pháp chọn cổng từ an ninh hợp với chưa chắc ai cũng biết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


bây chừ, trên thị trường Việt Nam và quốc tế có 3 loại cổng từ an ninh dùng công nghệ chống trộm và ứng dụng tại những khu vực khác nhau đó là cổng từ an ninh EM, cổng từ an ninh RF và cổng từ an ninh AM.

Nhằm giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về các loại cổng từ này song song có thể chọn mua được những sản phẩm cổng từ an ninh chất lượng, hạp với nhu cầu và mục đích của mình thì hôm nay công ty PTH Vina xin chia sẻ một số nội dung sau đây:

–  Cổng từ an ninh thư viện EM

Cổng từ an ninh dùng công nghệ EM chính là loại cổng từ chuyên dụng dùng cho các nhà sách, thư viện. Loại cổng từ này hoạt động với tần số từ 10.000 – 100.000 HZ và dùng chính yếu là tem từ mềm.

Người sử dụng sẽ dùng máy khử tem từ mềm để quản lý lượng sách khách hàng đã mua và cho mượn/trả sách.

Cổng từ thư viện EM
–  Cổng từ an ninh chống trộm RF

Cổng từ an ninh dùng công nghệ RF có tần số thu/phát sóng là 8.2HZ. Loại cổng từ này cần được lắp đặt cách nhau chừng 2 m (tùy vào môi trường và từ tính ở nơi định lắp đặt cổng). Khoảng cách chuẩn nhất đối với tem từ mềm là từ 1.1 – 1.2 m, và tem từ cứng là 1.6 – 2.0m bởi có độ nhạy cao hơn.

Cổng từ an ninh RF thường được áp dụng để chống trộm tại các shop thời trang, các siêu thị. ngoại giả, khách hàng còn yêu thích loại cổng từ an ninh này vì chúng có mức giá khá rẻ.

thanh chan an ninh giao thong

Cổng từ an ninh RF – 007
Lưu ý:

+ Khi lắp đặt cổng từ an ninh shop thời trang RF bạn cần để chúng cách xa các loại kim khí
+ Không lắp đặt cổng từ ở môi trường điện từ
+ Tem từ nếu dán lên da người sẽ không có tác dụng khi đi qua cổng từ an ninh RF.

–  Cổng từ an ninh AM

Cổng từ an ninh AM có tần số hoạt động là 58Mhz với bộ điều khiển thu phát riêng. Khoảng cách giữa 2 cánh của cổng từ AM cao hơn so với cổng từ RF là từ 2m trở lên.

Cổng từ AM thường được sử dụng cho các địa điểm:

+ Shop bán đồ điện tử

+ Shop thời trang

+ Siêu thị, cửa hàng tạp hóa

+ Cửa hàng mỹ hóa phẩm

+ Cửa hàng kinh dinh các sản phẩm là kim loại

Cổng từ an ninh AM có giá khá cao so với hai loại cổng từ kể trên nên thường được những siêu thị, cửa hàng có quy mô kinh doanh lớn lựa chọn.

Trên đây là 3 dòng sản phẩm cổng từ an ninh phổ quát nhất giờ mà PTH Vina san sẻ. Hy vọng với những thông tin hữu ích này quý khách hàng sẽ cân nhắc và lựa chọn được sản phẩm ăn nhập với nhu cầu, mục đích của mình.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang