Phương án nhân viên bảo vệ kho hàng cho Doanh Nghiệp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Kho hàng là nơi chứa nhiều hàng hóa giá trị bởi vậy cần có phương án bảo bệ kho hàng an toàn và tối ưu.

Với nhiều năm kinh nghiệm và họa động trong nghề, Công ty đã đúc rút được nhiều bài học và xây dựng một phương án bảo vệ kho ngày càng hoàn thành và phù hợp hơn.

Sau khi khảo sát thực tế tại kho, công ty nhân viên bảo vệ Thuận Phát đã đưa ra mẫu phương án bảo vệ kho hàng tham khảo như sau:

Phương án nhân viên bảo vệ kho hàng an toàn, tác dụng

Quản lý kho

– Nhân viên Nhân viên an ninh phải luôn có mặt đầy đủ khi kho bắt đầu mở cửa và hoạt động tương tự như khi hết giờ làm việc đóng khóa, niêm phong kho hàng.

– Sau khi hết giờ làm, nhân viên bảo vệ phải kiểm tra tất cả các khu vực trong kho, kiểm ta ổ điện, nguồn nước (nếu có) trước khi đóng khóa và niêm phong.

– Thường xuyên trực, đi tuần kiểm tra các khoanh vùng xung quanh nhà kho đặc biệt tăng cường vào buổi tối.

– Trường hợp phát hiện niêm phong bị đứt, gãy hoặc kho có dấu hiệu đột nhập cạy phá, bảo vệ phải giữ nguyên hiện trường, chụp hình và báo cáo ngay cho các cấp có thẩm quyền chỉ đạo xử lý. Tiếp theo sau là kết hợp với đại diện bên kho và nhân viên bảo vệ vòng ngoài triển khai lập biên bản sự việc, kế tiếp thực hiện mở cửa kho và kiểm tra tài sản, hàng hóa trong kho.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Cong ty bao ve tai quan 6. Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan.

Kiểm tra, kiểm soát điều hành chứng từ xuất nhập hàng

– Việc nhận hàng chỉ được thực hiện trong khoảng thời gian và tại địa điểm theo quy định của kho. Bắt buộc phải qua sự kiểm soát điều hành của bảo vệ, phải có mặt bảo vệ mới được thực hiện việc giao nhận hàng để tránh mất mát, giả mạo,….

– Tất cả hàng xuất nhập kho bắt buộc phải có chứng từ hợp lệ. Đặc biệt là đối với hàng xuất đi, nhân viên bảo vệ phải kiểm tra kỹ chứng từ trước khi kiểm tra hàng và cho xuất, nhập.

– Xử lý khi phát hiện chứng từ không phù hợp lệ nhanh chóng và chính xác. Trường hợp phát hiện chứng từ không phù hợp lệ như hoặc nghi ngại chưa hợp lệ như:

Thông tin không đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc nghi giả mạo (giả mạo chứng từ, giả mạo chữ ký, con dấu,…) nhân viên bảo vệ phải dừng ngay việc xuất nhập hàng, chụp hình chứng từ, rồi báo cáo cho điều hành kho hoặc người có thẩm quyền để xác minh và xử lý sự việc. Nếu xét thấy có việc giả mạo chứng từ hoặc có dấu hiệu gian lận, tiêu cực phải lập biên bản và báo cáo lên BGĐ kho để xử lý kịp thời.

Nhằm duy trì an toàn tại mục tiêu nhân viên an ninh đơn vị cần thực hiện tốt phương án bảo vệ kho hàng. Thực hiện nghiêm túc và cảnh giác, cấm đoán bất kỳ những xáo trộn nào xảy ra, đe dọa an toàn đến mục tiêu bảo vệ

(Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang