Phụ kiện chống nước cho Zenphone 3

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tính năng chống thấm nước đã không được áp dụng trên dòng ZenFone 3, tuy nhiên, ASUS vừa tung ra một phụ kiện để giúp sản phẩm của mình làm được điều tương tự như Galaxy S7 với một mức giá rất phải chăng.
Triển lãm thương mại ASUS Zen không chỉ bao gồm điện thoại thông minh, mà còn có những chiếc máy tính bảng (ZenPad), SmartWatch (ZenWatch), sạc dự phòng (ZenPower) và gần đây nhất sẽ là ZenPouch – một túi chống thấm nước có thể dễ dàng mang theo với thiết kế nhỏ gọn, thông minh, mỏng nhưng hiệu quả ấn tượng.

Xem thêm công nghệ

phu kien

ZenPouch làm từ hai nguyên liệu chính như nylon và TPU  (Thermoplastic Polyurethane), tiêu chuẩn IPX8. Theo đó, ZenFone ZenPouch có thể đảm bảo bất kỳ điện thoại thông minh nào đều không thấm nước ở độ sâu 1 mét trong một khoảng thời gian nhất định.

Toàn bộ thiết kế của giao diện ZenPouch là dạng túi nhựa trong suốt có thể giúp tương tác trực tiếp với các điện thoại thông minh màn hình, máy ảnh ẩn đằng sau không cung cấp khả năng chụp ảnh và quay phim dưới nước. ZenPouch được bán kém một dây đeo tay, móc ngón tay và một dây đeo vai có thể tháo rời.

Xem thêm Cáp HDMI dành cho iPhone iPad
phu kien 1

ZenPouch cung cấp các giải pháp cho điện thoại thông minh ZenFone hoặc bất kỳ dòng điện thoại thông minh với màn hình kích thước từ 5,8 inch hoặc nhỏ hơn. Các ZenPouch túi giống như đã xuất hiện một số sản phẩm trên thị trường nhưng ASUS mang đến một giải pháp giá rẻ, đáng tin cậy hơn trong thị trường điện thoại tầm trung ngày hôm nay.

Xem thêm: Cần để ý gì khi cần mua di động iphone xài rồi?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang