Phụ kiện bắt mắt cho màn của thêm đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những tấm rèm với tác dụng che bớt ánh nắng nóng nực chiếu vào nhà và tạo ra không gian riêng cho mỗi gia đính là một vật dụng chẳng thể thiếu trong mỗi ngôi nhà hiện đại. Chính vì thế, hiện tại càng nhiều gia đình dùng những tấm rèm cho của chính, cửa sổ và nhiều không gian khác trong nhà. Từ những tấm vải đơn điệu, những tấm rèm giờ đây được may, cắt với nhiều kiểu dáng mới, bắt mắt, ấn tượng với giá cả phải chăng. Chuyên mục Mua sắm hôm nay sẽ giới thiệu cụ thể cho bạn giá cả và mẹo mua rèm cửa thật đẹp và hà tiện! 

Những chiếc rèm đang dần trở nên chẳng thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Với những tấm rèm với phần treo ở trên một mực việc đính thêm các dải cườm hay vải kết trang trí kiên cố sẽ mang đến cho tấm rèm một điểm nhấn đẹp và mới lạ hơn. 

Từ 35 tới 100 ngàn đồng cho một đoạn từ 25 đến 30cm.  Cùng với đó, những phụ kiện đi kèm cho mỗi tấm Rem chong nang van phong cửa như khuy treo rèm, dây cột, quả treo rèm,… càng làm nâng cao giá trị thẩm mỹ của chúng. Thay vì những chiếc khuy cài, móc thép khô cứng hay những sợi vải đơn điệu, những phụ kiện mới với màu sắc, kiểu dáng phong phú và đa dạng về chất liệu đang dần làm đẹp thêm cho những chiếc rèm.

Khuy treo rèm khổ lớn có giá từ 10 đến 15 ngàn một chiếc. 

Với các loại khuy nhỏ giá khuy sẽ tính theo 10 chiếc, giao động từ 15 tới 35 ngàn đồng. 

Khuy treo rèm bằng gỗ có giá khoảng 10 ngàn đồng một chiếc. 

Quả Rem vai nhỏ với giá khoảng 20 ngàn đồng một cái.

 

Trong khi đó các loại quả rèm lớn có giá từ 50 tới 100 ngàn đồng một chiếc. Một số điều cần nhớ khi mua phụ kiện cho rèm cửa Với những loại rèm có chất liệu và cách treo khác nhau cũng có những tuyển lựa phụ kiện khác nhau thích hợp với từng loại. Với những loại rèm làm bằng vải dày và treo trên giá bằng thanh gỗ hay inox thì những chiếc khuy khổ lớn dập trực tiếp lên mép rèm sẽ làm cho tấm rèm thêm đẹp và vững chắc. Nhưng với những loại rèm may bằng vải mỏng và treo di động điều chỉnh bằng dây kéo thì những chiếc kẹp kin loại đẹp và thuận lợi hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, độ mềm của vải và độ lớn của rèm cũng có ý nghĩa quyết định tới việc chọn lọc dây cột rèm. Độ cứng càng cao và rèm càng lớn thì dây đai cột rèm cũng tùy theo mà được điều chỉnh để có độ lớn thích hợp. Những phụ kiện đẹp mắt và hợp lý chắc chắn sẽ làm cho tấm rèm nhà bạn trở thành một vật dụng hữu ích cho ngôi nhà. 

Những tấm rèm cửa sẽ trở nên một đò vật hữu ích và đẹp mắt trong ngôi nhà của bạn với những phụ kiện hạp.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang