Phố sách lớn ở Hà Nội

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với hàng ngàn đầu sách các loại, Đinh Lễ được đặt tên là cửa hàng sách của thủ đô Hà Nội, nơi du khách có thể tìm thấy cuốn sách không còn tái sản xuất.

Đinh Lễ là một con đường nhỏ gần hồ Hoàn Kiếm và truy cập thời gian bận rộn nhất để mua sách. Ngày trước đó, nơi chỉ có những hàng mặt đường, phát triển và gọi vốn lâu mọi người dần dần với những cái tên quen thuộc của thành phố.

pho sach

Các cửa hàng ở đây đều khá giống nhau về không gian, và được cập nhật thường xuyên những cuốn sách mới. Vì vậy, bạn có thể đến thăm hay mua ở bất kỳ cửa hàng sách. Ảnh: Phương Thảo.

Không chỉ thu hút du khách bởi số lượng lớn, đây là một loạt các chủ đề. Bạn có thể tìm thấy trong bất kỳ cửa hàng bất kỳ danh hiệu văn học như Việt Nam, văn học nước ngoài, khoa học đời sống, và ngoại ngữ sách giáo khoa. Đặc biệt, nhiều cuốn sách tốt đã được tái bản nhiều năm không còn có thể được tìm thấy ở đây.

Các hiệu sách ở Đinh Lễ với ghế nằm trong hẻm nhưng vẫn đông đúc lần ngày ngày để mua. Bà Mao, một gắn bó lâu năm với cuốn sách này mà thành phố đến đây mọi lứa tuổi và trình độ khác nhau. Một số người mua sách để tham khảo, phục vụ cho việc học tập. Ngoài ra người mua vì nhu cầu thư giãn trong cuộc sống của bạn. Đôi khi các vị khách nước ngoài cũng đã đến thăm và tò mò mua sách.

sach

Đây cũng là nơi diễn ra các hoạt động giới thiệu sách, giao lưu với các tác giả …

Nếu có dịp đến Hà Nội hoặc những người yêu thích văn hóa đọc, thử thăm Đinh Lễ để trải nghiệm những điều thú vị ở phố này.

Bạn có thể gửi xe tại một trung tâm thương mại và đi bộ đường phố Tràng Tiền Lê Đình vài trăm mét. Tọa lạc tại trung tâm, vì khi bạn ghé thăm thành phố của bạn có thể đặt thưởng thức kem Tràng Tiền nổi tiếng Hà Nội, hồ Hoàn Kiếm đi bộ tham quan.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang