Ốp lưng dự phòng cho iphone6

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cả hai thiết bị bảo vệ đã mang lại khoảng thời gian ấn tượng hơn được sử dụng cho các thiết bị và 10 máy bay bội thu sau đây sẽ làm hài lòng người sử dụng iPhone.

Với 1.810 mAh pin dung lượng, kiểm tra cho thấy iPhone 6 Phonearena mang lại khoảng thời gian chỉ 5 giờ 22 phút sử dụng. Đây được xem như một hình … xếp hạng nghèo trong phân khúc cao cấp. Tuy nhiên, người dùng iPhone có thể hoàn toàn vượt qua 6 điểm yếu này bằng một bumper 10 dưới đây.

Qi không dây Sạc 1. Đức Incipio Battery Case ($ 100, Link)

1

Một trong những phổ biến nhất trên pin bội sao lưu mà bạn đang nhìn thấy là nó hỗ trợ chuẩn sạc không dây Qi. Cản đến từ Incipio được tích hợp 2.100 mAh pin dự phòng, được cho là có thể mang lại gấp đôi thời gian sử dụng bình thường của iPhone. Bên cạnh đó, thiết kế mỏng của Qi không dây sạc pin Incipio Trường hợp Ghost cũng được đánh giá cao. Đáng chú ý, mặt sau của bumper có bốn đèn LED cho biết tuổi thọ pin còn lại.

>>> thay man hinh chinh hang iphone 5s

2. Maven Lenmar Pin Trường hợp Undead (90 USD, Link)

2

Với vật liệu mài mòn, Maven bội Lenmar Pin Undead hứa hẹn tay tốt về kinh nghiệm với khả năng tích hợp pin lên đến 3000 mAh. Người dùng có thể chọn mua các bội thu với bốn phiên bản màu sắc khác nhau, bao gồm bạc, đen, đỏ và xanh dương.

3. Mở rộng hợp Pin Ultra Slim Anker (40 USD, Link)

3

Anker là một thương hiệu nổi tiếng pin dự phòng, vì vậy không có gì quá ngạc nhiên khi các sản phẩm mùa bội pin liên quan của nó được đánh giá là. Cản cũng có 2.850 mAh pin dung lượng với đèn LED ở mặt sau cho thời gian còn lại. Đây cũng là một trong những bội thu tích hợp pin dự phòng mỏng nhất cho thị trường iPhone.

4. trượt Tylt Energi điện Case (80 USD, Link)

4

Điện cửa trượt Energi Tylt Case-yêu bởi thiết kế “hai mảnh”, bao gồm một “mảnh” bội bình thường và một “mảnh” bội thu được tích hợp pin. Điều này có nghĩa rằng không phải khi bạn phải đặt điện thoại của bạn trong một mùa bội thu cồng kềnh. Cản có 3.200 mAh pin dung lượng.

5. Siêu Case (150 USD, Link)

5

So với 3950 mAh pin được tích hợp, Mophie Juice Pack bumper độ dày siêu khá mỏng. Bội thu này cũng được đánh giá cao ở khả năng của mình để bảo vệ các thiết bị từ sự va chạm có thể phát sinh trong quá trình sử dụng.

6. Sạc UNU DX Case ($ 70 Link)

6

UNU DX Sạc Trường hợp không có phần trông khá đơn điệu nhưng bù lại người sử dụng sẽ có thêm một pin dự phòng 3000 mAh (tương đương với 125% tuổi thọ pin iPhone 6 có thể mang lại). Cản cũng đã thiết kế “mảnh”.

>>> thay vo nap lung iphone 6

7. Boostcase có thể tháo rời điện Case ($ 100, Link)

7

Cũng tận dụng lợi thế của thiết kế theo phong cách “hai mảnh”, cản vẻ hơi đơn giản nhưng sang trọng sẽ mang lại cho người dùng nhiều hơn với iPhone 6 có công suất 2.700 mAh.

8. Bestek Batter Case (43 USD, Link)

8

Cản được tích hợp 3100 mAh pin có một lớp mềm bên trong để tránh trầy xước thiết bị, trong khi bội bên ngoài cũng được phủ một đề nghị trong cảm giác tay tốt.

9. Amor BuQu điện Case (72 USD, Link)

9

Các thiết kế bội thu là khá kỳ lạ mà bạn đang nhìn thấy là tích hợp 2.800 mAh pin dung lượng. Mặt sau của máy có sự hiện diện của bốn phiên bản khác nhau của tín hiệu LED pin còn lại.

10. Nguyên tử S Battery Trường hợp Trianum (60 USD, Link)

10

Cản Trianum hai phần, trong đó phần chính chứa 3.100 mAh pin dự phòng chỉ có hai phiên bản màu đen và trắng, trong khi bảo vệ vành nhúng thiết bị với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau.

Xem thêm Công nghệ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang