Nữ giám đốc của công ty dịch vụ nhân viên an ninh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Từng trải qua không ít vị trí công việc từ công nhân đến nhân viên kinh doanh ở các công ty tại TP.Biên Hòa, TP.Hồ Chí Minh, chị Đỗ Thị Phương Dung quyết định khởi nghiệp với dịch vụ bảo vệ, vệ sĩ và hiện là Giám đốc của Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Việt Hàn (xã An Hòa, TP.Biên Hòa).

Auto Draft

Chị Đỗ Thị Phương Dung, Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ nhân viên bảo vệ Việt Hàn xem xét hồ sơ hợp đồng dịch vụ bảo vệ với các công ty.

  * Giám đốc kiêm… nhân viên nhân viên bảo vệ

Năm 2014, chị Dung được nhận vào làm nhân viên kinh doanh của một công ty dịch vụ vệ sĩ ở TP.Biên Hòa. Công việc đang khá ổn định thì có một lần khách hàng được chính chị Dung tư vấn, ký hợp đồng, gọi điện trực tiếp cho chị để phàn nàn về dịch vụ bảo vệ của công ty. Lúc đó, chị tỏ ra “bế tắc” vì trước đó bản thân cũng nhiều lần phản ảnh với lãnh đạo công ty nhưng dịch vụ vẫn không cải thiện, khách hàng không hài lòng.

Cũng từ sự việc đó, chị Dung nảy ra ý tưởng Thành lập và hoạt động một công ty dịch vụ nhân viên an ninh riêng để được làm chủ, chủ động xây dựng môi trường làm việc theo nhu cầu của mình.

Đến tháng 9-2015, Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Việt Hàn ra đời, chị Dung trở thành giám đốc của đội ngũ nhân viên bảo vệ với phần nhiều là nam giới.

Chị Dung kể, thời gian đầu bước vào hoạt động công ty gặp không ít khó khăn, nhất là khi bản thân chị là phụ nữ, lại mới “chân ướt chân ráo” bước vào loại hình dịch vụ nhân viên bảo vệ. Bởi đó là một nghề đặc thù, trong khi nhu cầu thị phần lúc đó đã bão hòa. Trong 3 tháng đầu, công ty chỉ hoạt động cầm chừng, gần như không ký được hợp đồng nào. Thậm chí, có nhiều lần công ty phải nợ tiền mua đồng phục, tiền lương của nhân viên…

Kế tiếp, khi đã có những hợp đồng đầu tiên thì Hàng Ngũ Cán bộ nhân viên lại không đáp ứng đủ do nhiều nhân viên nản bỏ việc. Vì thiếu người trong khi hợp đồng đã ký kết nên nhiều lần chị phải đến các công ty để trực bảo vệ thay cho nhân viên.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Cong ty bao ve o quan binh tan. Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan.

“Cũng nhờ những lần trực tiếp xuống trực thay nhân viên như thế cho nên tôi hiểu sự cực nhọc của nghề này và càng có thêm động lực, quyết tâm hơn trong việc vùng lên công ty” – chị Dung chia sẻ.

* Tập trung cho sự chuyên nghiệp

Nữ giám đốc trẻ thường xuyên chủ động hỏi han, nắm bắt tâm tư của khách hàng nên những phát sinh được giải quyết nhanh chóng, tạo thêm lòng tin cho khách hàng. Từ đó, việc kinh doanh của công ty dần thuận lợi hơn. Nhiều công ty lớn ở các khu công nghiệp, showroom xe… đã tin tưởng ký hợp đồng với công ty chị Dung.

Từ 6 vị trí bảo vệ ban đầu, sau hơn 3 năm cải tiến và phát triển, đội ngũ bảo vệ của công ty đã tăng lên hàng chục người với tác phong ngày càng chuyên nghiệp, phân phối nhiều loại hình dịch vụ như: dịch vụ bảo vệ, vệ sĩ yếu nhân; dịch vụ cho thuê tài xế riêng kiêm vệ sĩ khi say xỉn…

“Công ty sẽ tập trung cung cấp dịch vụ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, hướng tới các hợp đồng mang tính lâu dài với các công ty, đơn vị trong các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là các doanh nghiệp Hàn Quốc vì đội ngũ quản lý của công ty có nhiều người biết tiếng Hàn. Trong khi đó, số lượng doanh nghiệp Hàn Quốc ở Đồng Nai cũng khá lớn” – chị Dung chia sẻ.

Hải Quân

 (Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang