Note 5 đọ cấu hình iPhone 6S Plus

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đây là hai điện thoại thông minh màn hình lớn đáng chú ý nhất, mất thị trường di động nửa cuối năm 2015.

Samsung là nhà sản xuất của sinh và mang lại cho các nhóm lớn của màn hình điện thoại di động đến cao. Trong khi đó, Apple là tên tuổi mới trên phân khúc này. 6 Cộng với iPhone của họ ra mắt năm ngoái với màn hình 5,5 inch là mẫu đầu tiên.

Galaxy Note 5 cải tiến so với mô hình trước đó. Miếng dán cường lực cho iPhone 6S Cộng với kích thước tương đương với 6 Plus.
note5
Tuy nhiên, sau khi iPhone 6 Plus, Apple tiếp tục tung ra một phiên bản nâng cấp 6S Plus. Đây là đối thủ lớn nhất của Samsung Galaxy Note 5, mẫu phablet vừa được tung ra công nghệ mới.

Dưới đây là một so sánh nhanh chóng của các cấu hình của bộ đôi:

Samsung Galaxy Lưu ý phụ kiện iPhone 6 Plus 5
Hệ điều hành Android iOS 5.1 9
Samsung Exynos A9 CPU của Apple Octa-Core 7420
158,2 x 77,9 x Kích thước 153,2 x 76,1 x 7,3 mm 7,6 mm
Trọng lượng 192 gram 171 gram
5,7 inch màn hình 5,5 inch
Công nghệ màn hình Super AMOLED HD Retina
Độ phân giải 1920 x 1080 pixel x 1440 pixels 2560
401 ppi điểm ảnh mỗi inch số 518 ppi
Sau khi máy ảnh 12 MP; Trước Sau 16 MP 5 MP; Trước khi 5 MP
Chuẩn Wi-Fi 802.11 a / b / g / n / ac 802.11 a / b / g / n / ac
Bluetooth 4.2 4.2
NFC Có Có

docauhinh
iPhone 6S Cộng với thay đổi về ngoại so với iPhone 6 Plus. Công ty này vẫn còn để lại những đường nét tròn của khung nhôm. Tuy nhiên, các tài liệu đã được thực hiện cứng nhắc hơn. Thiết kế này giúp tránh máy uốn, điều mà nhiều người phàn nàn khi model ra mắt năm ngoái. Nhôm mới bao giờ họ sử dụng trên Apple Xem Sport.

Trong khi đó, Galaxy Note 5 là những thay đổi quyết liệt nhất kể từ khi các dòng điện thoại di động của Samsung có mặt. Thiết kế vỏ nhựa, có thể tháo rời để thay thế. Thay vào đó, công ty đã mang đến nhôm và kính, làm cong nguyên khối và lưng. Việc đánh giá đồng ý rằng Galaxy Note 5 là tốt nhất thiết kế phablet, bút đặc trưng đến từ Samsung.

Galaxy Note iPhone 5 cấu hình đọ 6S Thêm
5 Galaxy Lưu ý với bút và màn hình tốt.
Về kích thước, lớn hơn iPhone 6S Plus, mặc dù nó chỉ sở hữu 5,5 inch, 5,7 inch nhỏ hơn trong chú 5. Ngoài ra, trọng lượng của nặng hơn Apple điện thoại. Samsung đã làm rất tốt trong việc mang đường nét mỏng, phía trên và dưới và nhỏ gọn hơn. Điều này làm cho các chú Galaxy 5 trông nhỏ hơn so với kích thước thực tế của nó, lưng cong hơn, dễ cầm.

Theo PCMag, màn hình là Samsung không thể đánh bại. Galaxy Note 5,7 inch, màn hình 5, 2.560 x 1.440 pixel độ phân giải, công nghệ Super AMOLED với 518 ppi, kính Gorilla Glass 4. Trong khi màn hình iPhone 6S Thêm 5,7 inch, công nghệ Retina HD 1920 x 1080 pixel, 401 ppi tương đương, bằng OnePlus Một và OnePlus 2.

Về hiệu năng, iPhone vẫn chưa có 6S Plus trong thị trường, do đó, tốc độ của hai người sẽ được xác nhận sau ngày 25/9. Apple vừa công bố A9 sử dụng bộ vi xử lý, trong khi RAM được đồn đại là 2 GB. Bộ vi xử lý Exynos của Samsung 8 7420 với 4 GB RAM.

Chiếc máy ảnh này là một đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ giữa hai mô hình. Galaxy S6 đưa ra những cải tiến mạnh mẽ vào đầu năm nay đã mang lại chất lượng hình ảnh và chụp nhanh. Lưu ý 5 tiếp tục di sản với camera 16 megapixel, ổn định hình ảnh quang học và lên đến camera 5-megapixel, khẩu độ f / 1.9. Trong khi đó, mạnh mẽ iPhone 6S Thêm nâng cấp từ các đời iPhone trước, máy mang cảm biến 12 megapixel, khẩu độ f / 2.2, True Tone flash, camera phía trước là 5 megapixel.

Galaxy Note iPhone 5 cấu hình đọ 6S Thêm
iPhone 6S Plus 3D màn hình cảm ứng.
Trên dòng 5 Galaxy Note, Samsung cũng trang bị khả năng để lưu hình ảnh RAW. Cảm biến 16 megapixel trên tàu bức tranh rộng lớn hơn của iPhone 6S Plus 12 megapixel. Tuy nhiên, cảm biến lớn không có nghĩa là hình ảnh tốt hơn.

điện thoại di động iPhone được coi là nhiếp ảnh phổ biến nhất bao giờ hết. Tuy nhiên, Galaxy Note 4, Samsung đã có những thay đổi để S6, công ty là gần như hoàn toàn trên máy ảnh. Máy ảnh trên model 2015 cao cấp của họ cho chất lượng tốt, chi tiết khả năng chụp tiếp theo nhờ vào 2 lần nhấn vào nút Home.

Hiện nay iPhone 6S Plus đã chưa đạt các kệ hàng, vì vậy chất lượng hình ảnh không được đánh giá. Đây là một trận đấu hấp dẫn giữa hai cái tên vào cuối tháng này.

Các tính năng đặc biệt trên iPhone 5 và Galaxy Note Thêm 6S dễ dàng nhận ra. Samsung S Pen bút và viết các phần mềm, vẽ tốt nhất hiện nay. Đây là những đặc điểm của Galaxy Note. Đến phiên bản thứ 5, trong đó giới thiệu nhiều cải tiến bên cạnh việc thực hiện bút thật hơn. Trong khi đó, 3D được chờ đợi Touch là đặc sản mà Apple cho người dùng, cho phép thực hiện các tác vụ nhanh.

6S iPhone 5 và Galaxy Note Plus là thiết bị tốt nhất trên phân khúc điện thoại thông minh màn hình lớn. Samsung có nhiều kinh nghiệm, trong khi nền tảng iOS của Apple sở hữu tư nhân. Cuộc chiến sẽ được hấp dẫn trong nửa thứ hai của năm 2015.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang