Nội thất gỗ tự nhiên – Không gian đáng sống cho năm 2019

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 Với tương đối nhiều những ưu điểm nhấn, Nội thất đã ưu tiên sử dụng vật liệu gỗ thoải mái và tự nhiên vào trong các thiết kế mang tính hiện đại, dễ dàng và sang trọng của mình để truyền tải đến các khách hàng những môi trường sống mơ ước và đáng sống nhất.

 Với nhiều những ưu điểm vượt trội của dòng gỗ tự nhiên, thì ưu điểm lớn nhất đó là sự an toàn đối với sức khỏe của các thành viên trong hạnh phúc gia đình. Gỗ thoải mái và tự nhiên có kết cấu ổn định, chắc chắn, độ bền cao, chịu được va đập tốt hơn so với các dòng gỗ nhân tạo.

Chúng tôi Công ty cổ phần chế biến gỗ xuất khẩu Hưng Thịnh, chuyên sản xuất và phân phối các loại gỗ ghép cao su, thu mua phôi gỗ cao su số lượng lớn. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Tuổi thọ của dòng gỗ tự nhiên và thoải mái cũng rất cao và về mặt phong thủy cũng khá tốt. Cũng chính vì những yêu cầu khắt khe cơ bản đó, Nội thất đã ưu tiên sử dụng vật liệu gỗ tự nhiên vào trong các thiết kế kiến thiết mang tính hiện đại, đơn giản và hoành tá tràng của mình. Truyền tải đến các khách hàng của mình những môi trường sống mơ ước và đáng sống nhất.

Auto Draft

Một góc phòng khách hoành tráng với vật liệu gỗ óc chó nhập khẩu Bắc mỹ

Hệ thống bếp trong không gian biệt thự cao cấp với gỗ óc chó

 Gỗ tự nhiên bản chất đã đẹp từ chính tên gọi. Nó mang vẻ mộc mạc và thân thiện với môi trường, với sức khỏe người sử dụng. Màu sắc của gỗ tạo cho không gian nội thất vẻ ấm cúng và thân thiện. Các đường vân gỗ thì bắt mắt và quý phái. Nội thất là một trong những công ty nội thất ưu tiên hàng đầu cho các dòng gỗ sau:

– Gỗ óc chó

– Gỗ sồi trắng Mỹ

– Gỗ sồi châu Âu

– Gỗ xoan đào Lào, hoặc Nam Phi

Tất cả các dòng gỗ trên đều được Công ty nội thất MyHouseDecor nhập khẩu nguyên kiện từ Bắc Mỹ về VN. đảm bảo an toàn các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của quốc tế. Gỗ óc chó và sồi Mỹ được nhập từ vùng Bắc Mỹ có đường vân đẹp, đồng đều, cây gỗ suôn.

Vậy nên giá của gỗ Bắc Mỹ luôn cao hơn Nam Mỹ. Còn gỗ sồi châu Âu thì được nhập khẩu từ Anh, Thụy điển. Giá của gỗ sồi châu Âu sẽ rẻ hơn sồi bắc Mỹ, nhưng vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu khi ứng dụng vào nội thất nhà ở.

Căn bếp đầy đủ tiện nghi với gỗ xoan đào

Một góc phòng khách với dòng gỗ Sồi châu Âu

Phòng ngủ dễ dàng mà sang trọng và hoành tráng với gỗ Sồi châu Âu

 Gỗ sồi châu Âu, gỗ sồi bắc Mỹ, hay gỗ Xoan Đào cũng được các Kiến trúc sư của Nội thất MyHouseDecor đưa vào các thiết kế của mình một cách khéo léo và toát lên vẻ đẹp sang trọng.

Bên cạnh những ưu thế kể trên, thì gỗ tự nhiên cũng có thể bị mối mọt, bị nứt, cong vênh, co ngót. Hiện tượng này dễ xảy ra trong các điều kiện khí hậu nóng ấm ở nước ta. Gia công không tốt sẽ phản tác dụng của gỗ tự nhiên.

Với đội ngũ thợ kỹ năng tay nghề cao, được chọn lọc và đào tạo kỹ lưỡng, cộng thêm nữa là nguồn gốc xuất xứ gỗ được tẩm sấy và bảo quản theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu Âu. Vậy nên Nội thất MyHouseDecor tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu về thiết kế, thi công và đưa ra các chiến thuật tối ưu nhất về vật liệu gỗ thoải mái và tự nhiên.

 (Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang