Nỗi cực khổ của dự án phim nghèo nhất màn ảnh Hoa Ngữ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


“Hoàng tử phi thăng lên” nhận được sức nóng khi phát sóng trên Letv, nhưng ngay cả những người giàu trí tưởng tượng nhất cũng không thể tưởng tượng được sự đau khổ của ê-kíp làm phim.
Theo QQ, p Letv khán giả tăng lên mức chóng mặt, đạt hàng trăm triệu. Vương miện công chúa thăng dấu (Diary of Prince thăng thí điểm) dự án đã trở thành một mạng ăn khách phim truyền hình đến thời điểm hiện tại.

thai tu phi thang phim nghe

Tuy nhiên, rất ít người nghi ngờ sự thống khổ và đấu tranh với “khóc cười” của phi hành đoàn. Đạo diễn phim phải thừa nhận, họ thiếu kinh phí nghiêm trọng. Đây là lý do tại sao, diễn viên gốc trong phim là những gương mặt mới.

Viral Film

Khó khăn của dự án phim màn ảnh Trung Quốc nghèo nhất
Vương miện công chúa thăng kém ký ngân sách trong lịch sử phim truyền hình Trung Quốc.
Vương miện công chúa thăng không có đủ kinh phí để đăng ký thuê studio. “Ngay cả phòng thu trung lưu như danh sách Sông (Hàng Châu), chúng tôi cũng có thể không đủ khả năng. Các phi hành đoàn được lựa chọn studio Tượng Sơn ở tỉnh Chiết Giang. Thỏa thuận mãi mãi, chúng tôi chỉ nhận được thuê phù hợp. Không có gì ngạc nhiên, khi đến nơi, là đạo cụ trong phim đã được di chuyển đến studio Hengdian – phục vụ một dự án khác “- đạo diễn nhớ lại.

Chỉ cần như vậy, trong suốt bộ phim, các cảnh trong cung điện tuenh toàng thô sơ.

“Hoàng tử Cảnh Thịnh long trọng Te trong phim là công việc của các nhân viên hậu. Chúng tôi có nhiều thiết bị tự chế để phục vụ cho quá trình quay phim. Tuy nhiên, kèm theo đó là những nguy cơ rủi ro điện giật do rò rỉ”.

Khó khăn của dự án phim màn ảnh Trung Quốc nghèo nhất
Của các đạo cụ phi hành đoàn là tự chế. Đây là cảnh của Hoàng tử Qi Thịnh áp xuất hiện trên màn hình. Thật vậy, những hình ảnh khi chụp không đẹp lộng lẫy.
Với ngành công nghiệp điện ảnh Trung Quốc, đây là câu chuyện của xưa nay hiếm.

Trung Quốc có nhiều dự án phim đầu tư cung điện khá thịnh soạn để quay phim. Đáng chú ý là nói đến bộ phim Hengdian – được xây dựng vào năm 1996 với tỷ lệ chính xác kích thước mô phỏng Cấm 1: 1 phục vụ quay phim Chiến tranh Nha phiến, đạo diễn bởi Nicholas Tan.

thai tu phi thang

Trung Quốc Truyền hình Trung ương xây dựng Wuxi studio để thực hiện loạt Three Kingdoms, Margin nước … Hengdian, Vô Tích, Sông Thanh là phần lớn các tập đã được chọn là cảnh phim giám đốc cao cấp.

Nói về việc làm phim ngân sách, giám đốc Lu Hao Cát cho biết: “không đáng kể Actors là trẻ vị thành niên nên liệt kê các mức lương thấp Đắt nhất là chi phí của trang phục, trang phục trong bộ phim chi phí 100.000 nhân dân tệ…” Tất cả các trang phục là “tự tạo “của các mẫu thiết kế có sẵn trong các trang web mua sắm nổi tiếng Taobao.

Mỗi phi thăng Hoàng tử thiết lập trong khoảng 20 phút trong chiều dài, rất ngắn so với các bộ phim khác. Vì vậy, mặc dù danh tiếng của nó cho 35 tập phim, chỉ có các dự án mệnh phim dài 20 tập.

“Thủy thủ đoàn tận dụng lợi thế của tất cả mọi thứ. Chúng ta không cần một nghệ sĩ trang điểm. Các diễn viên tự hỗ trợ khác nhau, từ trang phục, make-up để làm tóc. Hơi khó quá mới để có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để giúp đỡ. Bối cảnh của phim được tái sử dụng nhiều lần. Ví dụ, thư hoặc thư phòng Hoàng đế của Thái tử hay phòng cung Thái hậu chỉ là một địa điểm. Kinh phí tiết kiệm do đó có ý nghĩa. ”

Xem thêm : Sự thật kinh hoàng sau chuyện hoạt hình Disney
Khó khăn của dự án phim màn ảnh Trung Quốc nghèo nhất
Các diễn viên chính tự trang điểm, trang phục chỉnh phía sau ống kính vì không có nghệ sĩ trang điểm, chi phí làm phim.
Trong một thời gian làm phim thi trang phục đầu tư, phụ kiện đến từng chi tiết nhỏ, không ai có thể nghĩ về việc chăm sóc 100.000 nhân dân tệ toàn bộ trang phục. Võ Mị Nương Trong phương tiện truyền thông, tế bào hoàng tử lên ngôi đã có giá 500.000 nhân dân tệ vị hoàng đế. Suốt bộ phim, ê-kíp nổ đã được sử dụng 1.000 trang phục trang phục, thêu thủ công đến 260 bộ.

dien vien chinh tu trang diem

Sự thành công của dự án này đã dẫn các nhà phê bình phim bất ngờ. “Một trong những chiến thắng đáng ngạc nhiên nhất trong năm” – Sina trích dẫn nhận xét.

Khó khăn của dự án phim màn ảnh Trung Quốc nghèo nhất
Toàn bộ trang phục – chi phí tốn kém nhất của các phi hành đoàn – ước tính khoảng 100.000 nhân dân tệ. Trong khi đó, khi lên ngôi của các tế bào của hoàng gia Phạm Băng Băng trong Võ Mị Nương huyền thoại trị giá 500.000 nhân dân tệ. Võ Mị Nương đã có tổng cộng 1.000 trang phục truyền hình công cộng tương tự đắt.
Các khán giả nói rằng phi thăng Hoàng tử sẽ làm xuất hiện sự hài hước, vui vẻ là khác nhau từ các dự án khác. Các yếu tố vô lý trong phim đan xen để tạo ra một hương vị mới cho bộ phim. Đây là lý do tại sao bộ phim đang ngày càng thu hút khách du lịch. Một người nào đó tuyên bố sẵn sàng để nạp phim thay vì xem Kathy loạt trăng chiếu trên truyền hình.

Phim là câu chuyện về một chàng trai tên là Zhang Bởi thời hiện đại. Ông vô tình quay trở lại vào quá khứ, vào cơ thể của các triều đại hoàng tử thí điểm. Phụ nữ sống trong điều kiện bất đắc dĩ, Zhang By trải qua nhiều câu chuyện khóc cười. Phim diễn viên Trương Ái, Thịnh Nhất Luân Vũ Mông Lung …

Theo : Truyen hinh An Vien .

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang