Những yếu tố ảnh hưởng cân nặng mà bạn không ngờ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có những yếu tố trong thói quen hàng ngày và điều kiện môi trường có thể ảnh hưởng trọng lượng của bạn mà bạn không thể chú ý đến.

>>> giam can nhanh

Phụ gia nhân tạo
Một nghiên cứu của Đại học Georgia cho thấy các chất phụ gia nhân tạo trong thực phẩm chế biến có thể ảnh hưởng đến bệnh béo phì.

Theo đó, các hóa chất phá vỡ các liên kết chất nhầy và bảo vệ ruột, vi khuẩn chưa được tiếp xúc với các tế bào ruột, gây viêm và làm thay đổi sự trao đổi chất, gây ảnh hưởng đến chất béo điều kiện.

giam can
Thay đổi lịch trình
Những người làm việc ban đêm chắc chắn sẽ tăng cân dễ dàng hơn so với những người làm việc trên một lịch trình bình thường. Khi bạn thay đổi lịch trình công việc của bạn, nhịp sinh học của bạn sẽ thay đổi khi bạn thưởng thức ăn quá nhiều và giảm sự trao đổi chất. Sau đó, bạn nên chọn các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng để tăng cảm giác no, cải thiện sự trao đổi chất, chẳng hạn như rau quả tươi, đậu và các loại hạt, gừng, đậu lăng, ớt … và uống nhiều nước.

Bị chỉ trích là thừa cân
Nghiên cứu cho thấy rằng những người có trọng lượng chế nhạo có xu hướng tăng cân hơn. Vì vậy, bạn nên tránh điều này nói phạm bằng biện pháp để cải thiện tâm trạng. Thiền là một giải pháp tốt để giúp giảm hormone đói, giảm stress, kiểm soát cân nặng và giảm cân bụng hiệu quả

Hóa chất trong môi trường
Hóa chất ở khắp mọi nơi, ví dụ như chống cháy – một nguyên nhân gây ra bệnh béo phì ở tất cả mọi thứ, hoặc trong một trung bình của 300 loại hóa chất nhân tạo. Các hóa chất là không thể tránh khỏi nhưng có thể hạn chế tiếp xúc của họ bằng cách chọn một sản phẩm tự nhiên hơn.

Di truyền học

Nghiên cứu mới cho thấy rằng vi khuẩn sống trong hệ tiêu hóa, cũng đã bị ảnh hưởng bởi gen, liên quan đến trọng lượng. 1 số vi khuẩn đặc biệt bị ảnh hưởng nhất bởi các gen và ảnh hưởng đến lượng chất béo trong cơ thể. Ví dụ, những con chuột được cấy các vi khuẩn ít tăng cân hơn là con chuột khác.

Gen không thể thay đổi nhưng có thể cải thiện hệ thống đường ruột, có những vi khuẩn tốt bằng cách ăn các loại thực phẩm từ thực vật và thực phẩm lên men, tránh thực phẩm chế biến, nhân tạo.

Tóm lại, không chỉ ăn uống ảnh hưởng đến trọng lượng của chúng tôi, nhưng các yếu tố bên ngoài cũng có một tác động đáng kể. Chúng ta cần phải xác định các đặc điểm của các yếu tố này để điều chỉnh cơ thể phù hợp.

Xem thêm: Công dụng giảm béo hiệu quả của trà lá sen

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang