Những ý tưởng làm đẹp nhà “tặng quà” ý nghĩa ngày Valentine

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Emdep.vn – Làm đẹp nhà đón Tết, ấm áp và nồng thắm đón ngày Valentine sắp đến là món quà ý nghĩa dành tặng những người thân yêu nhân dịp 14/2Ngày Valentine đang đến gần, dù cuối năm ngổn ngang công việc nhưng với những ý tưởng trang trí nhà vô cùng đơn giản và dễ dàng, bạn sẽ khiến người bạn đời của mình bất cứ lúc nào và hạnh phúc.

Một chút ấm cúng và rực rỡ, chút thoảng nhẹ sắc màu của đồ trang trí, chút sáng tạo linh hoạt trong deco nhà là đủ để bạn có thể dành cho người bạn đời món quà vô cùng ý nghĩa sâu sắc và tiết kiệm ngân sách.

Auto Draft

Valentine vào ngày 29 Tết nhưng bạn vẫn có thể làm đẹp khoảng không gian sống mang hơi thở tình yêu với cách trang trí giản dị và êm ấm.

Sticker hay decal luôn mang đến vẻ đẹp mớ lạ và độc đáo, ngập cả nắng ấm và tình yêu cho môi trường sống của bạn chỉ trong khoảng 30 phút đến 1 giờ đồng hồ.

Xem thêm các sản phẩm Trang trí hoa trong khách sạn của hoahongmagic.com tại đây.

Một món quà nhỏ, sẽ không tốn thời điểm để bạn chọn giấy để cắt thành hình bông hoa trái tim phía trên. mặc dù là món quà gì, bạn vẫn khiến người bạn đời lâng lâng hạnh phúc với hộp quà ý nghĩa như vậy.

Một chiếc hộp bằng thủy tinh không còn được sử dụng với chức năng chính vẫn có thể mang đến những nét đẹp mớ lạ và độc đáo cho căn phòng, như món quà dành tặng cho người bạn đời. Chỉ cần dán decal hình trái tim vào bên trong chiếc lọ.

Việc còn lại là sơn toàn bộ màu vào phía bên trong và đợi sơn khô, bóc decal trái tim. Thắp sáng lọ bằng ánh nến ấm áp cho một Valetine giản dị và đơn giản và ý nghĩa.

Một chiếc thiệp với lời chúc ý nghĩa ngày Valentine, với những thông điệp, những lời quan tâm từ đáy lòng. Một hình trái tim nhỏ xíu bên ngoài là đủ để người bạn đời vui mãi khi nhận được món quà dịu dàng này.

Những bông hồng được trang trí theo một cách khác, có thể cắm hoa vào cốc thủy tinh, gắn hoa hình trái tim lên tường hay tạo thành chữ Love vô cùng lắng đọng sẽ là món quà bất thình lình dành tặng bạn đời của mình.

Góc làm việc của vợ hoặc chồng sẽ thêm ấm áp và dịu dàng khi có những món quà nhỏ ý nghĩa là lọ hoa đáng yêu tự cắm.

Một góc ngọt ngào tình yêu với những ruy băng tự làm đẹp và chữ Love, thông điệp ý nghĩa sâu sắc cho ngày Valentine đáng nhớ và hạnh phúc.

Dành thời gian nấu những món ăn ngon, trang trí bàn ăn thật đẹp cũng là cách hâm nóng tình cảm vào ngày Valentine.

Tự tay cắt dán dải trái tim trang trí cửa sổ, trên tường hay đầu giường phòng ngủ, chỉ tốn chút công sức là đã mang đến vẻ đẹp dịu ngọt và ấm áp sắc màu nhân dịp Valentine.

Rải trái tim tự cắt dán và nối với nhau bằng những sợi dây nhỏ. Sắc đỏ khá nổi bật cho ngôi nhà bạn đẹp hơn, là món quà tuyệt vời và hoàn hảo nhất dành tặng bạn đời nhân dịp Valentine.

Những khung trang trí trên tường được tạo nên bởi những hình trái tim xinh xắn và ấm áp, sẽ không tốn nhiều chi phí nhưng đó sẽ là món quà đáng nhớ dành cho người bạn yêu thương.

Cắm hoa thật đẹp trên bàn, thêm ánh nến lung linh và hộp socola nhỏ xinh là đủ để có một Valentine và lắng đọng và đáng nhớ.

Minh Minh

Nguồn ảnh Tổng hợp

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang