Những vật dụng của xe hơi mà bạn phải mang theo

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khi nghĩ tới vấn đề lái xe an toàn, phần nhiều chúng ta đều cho rằng với hệ thống túi khí, dây đai an toàn và hệ thống thắng xe vận động tốt là mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản.

Xem thêm: Quý khách có nhu cầu lắp đặt : Camera hanh trinh o to blackvue liên hệ tại đây.
 

Auto Draft

Nhiều người thường đánh giá thấp việc trang bị một bộ vật dụng cho xe ô tô khẩn cấp. Mặc dù, các sự cố liên quan đến xe rất có thể xảy ra bất cứ lúc nào và bất kỳ ở đâu. Ngay cả khi bạn đang điều khiển một chiếc xe mới, vấn đề đó không cao rằng bạn sẽ không gặp phải các tình huống, những trường hợp bất khả kháng có thể gặp trên phố mà không ai lường trước được. Nếu gặp những tình huống đó, hãy sẵn sàng để đối mặt với những sự việc xe phát sinh trong trường hợp khẩn cấp với những vật dụng dưới đây

Sách hướng dẫn sử dụng

Trong cuốn sổ tay có chứa nhiều thông tin về cách xác minh vị trí các bộ phận cũng giống như hướng dẫn sử dụng những tính năng trong xe. Nhất là đối với những ai mới sử dụng xe được một thời khắc ngắn, trong khi các mẫu xe hiện đại thường có khá nhiều tiện ích, khó để nắm bắt và sử dụng thành thạo, đây chắc chắn rằng tài liệu rất hữu ích.

Dây câu bình (Cáp khởi động ngoài)

Nếu bạn không thể khởi động hoặc nhận thấy có dấu hiệu dị thường đối với chuyển động của xe, hãy dừng lại ở một tiệm sửa xe để thợ máy kiểm tra chiếc ô tô của bạn. Trong trường hợp không có tiệm sửa xe ở gần đó, hãy dừng một chiếc xe đang chuyển dời trên đường và hỏi chủ xe liệu họ rất có khả năng cho bạn nhờ sạc ác quy hay không. Lúc này, một chiếc cáp khởi động ngoài là rất quan trọng để nối ác quy xe của bạn đến ác quy xe nhờ sạc năng lượng. Do đó, luôn nhớ mang theo một chiếc cáp khởi động ngoài trong mỗi lần di chuyển bằng ô tô.

Hộp sơ cứu

Bộ sơ cứu thường được trang bị sẵn trên những chiếc xe đời mới, nhưng đối với xe đã qua sử dụng khá lâu thì bạn phải tự sắm. Các vật dụng như bông, băng, gạc, thuốc khử trùng, thuộc chống viêm, giảm đau, hạ sốt… sẽ vô cùng cần thiết khi gặp phải những vết thương nhẹ, say tàu xe, cảm sốt Một trong những chuyến đi du lịch, nhất là đối với trẻ nhỏ.

Biển cảnh báo phản quang

Để bảo đảm an toàn an toàn khi bạn phải đỗ xe ven đường cho việc sửa chữa, một biển báo phản quang là thứ phải có trong hộp dụng cụ khẩn cấp. Biển báo này thường được đặt phía sau xe để thông báo cho các phương tiện đang lưu thông cùng chiều về sự có mặt của chiếc ô tô của bạn; Cho nên vì vậy, ngăn chặn nguy cơ xảy ra va chạm. Khi lái xe vào ban đêm, các biển báo phản quang giúp lái xe có thể định hướng trong bóng tối và tránh các chướng ngại vật.

Đèn pin

Đèn pin cũng là vật dụng dễ tìm và gọn nhẹ có thể cất giữ bất cứ đâu trong xe, nhưng đây lại là vật dụng vô cùng hữu ích giúp bạn xem xét động cơ, tìm kiếm đồ vật dễ dàng.

Băng keo và dây thừng

Băng keo là vật dụng rất thân thiết với bất cứ người điều khiển xe nào, bạn có thể dùng để giữ tấm che nắng đúng chỗ hoặc định hình lại các miếng kính bị vỡ… Dây thừng sẽ được dùng trong trường hợp xe bị sa lầy, bạn có thể nhờ sự hỗ trợ của môt chiếc xe khác để thoát ra khỏi vũng lầy nhanh hơn mà không cần phải chờ cứu hộ.

Dụng cụ đa-zi-năng

Một phiên bản thủ nhỏ của rất nhiều công cụ như dao, kìm, tuốc-nơ-vít, kéo được tích hợp trong cùng một dụng cụ vừa dễ dàng cất giữ mà không gây gian nguy trong khi có khả năng thực hiện được nhiều chức năng như cắt, tước, nối dây điện, xiết bu-lông hay gắp cầu chì… là lựa chọn không thể bỏ quên.

Dụng cụ đo áp suất lốp

Áp suất lốp ảnh hưởng rất to lớn đến khả năng vận hành, mức tiêu thụ nhiên liệu cũng như độ an toàn khi sử dụng xe. Cho nên, luôn trang bị một dụng đo để rất có khả năng kiểm tra áp suất bất cứ lúc nào là điều hoàn toàn cần thiết.

Trên hết, hãy luôn nhớ rằng sự an toàn là quy tắc quan trọng nhất khi lái xe. Để bảo đảm an toàn cho bản thân, gia đình và người khác, đừng lái xe quá tốc độ, luôn quan sát đường khi điều khiển xe và trang bị hộp dụng cụ khẩn cấp mỗi lần ra đường.

Theo kienthucxe

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang