Những trải nghiệm hấp dẫn khách dịp hè khi đến Phan Thiết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Du lịch hè Phan Thiết cùng những trải nghiệm hấp dẫn sau:

Auto Draft

Thả diều ở Mũi Né: Bãi cát thoai thoải, bầu trời xanh ngắt cùng những cánh diều nhiều màu sắc là cảnh tượng thường nhìn thấy ở Mũi Né những ngày hè. quanh vùng bãi biển nơi công cộng hay trong các resort đều có dịch vụ này.

Tham khảo công ty du lịch uy tín, chất lượng tại đây

Du khách rất có khả năng mượn hoặc thuê diều nhiều hình dạng khác nhau để thả, có từng loại cho người lớn hoặc trẻ nhỏ. Một số ít khu nghỉ dưỡng còn tổ chức những ngày lễ riêng để phục vụ du khách. Anh Mai Anh Dũng, đại diện khu nghỉ dưỡng The Cliff cho biết chuyển động thả diều khiến nhiều du khách thích thú vì ở thành phố đông đúc không có chỗ để thả. Ảnh: Má Lúm.

Thăm công viên tượng cát: Công viên tượng cát Forgotten Land vừa mở cửa từ tháng 4, gồm nhiều tác phẩm điêu khắc từ cát và nước của các nghệ sĩ điêu khắc đến từ 12 quốc gia. Du khách được chiêm ngưỡng lâu đài cát, tượng cát gắn với truyện cổ tính không còn xa lạ của nước ta và nhiều nước khác như Thỏ và Rùa, Mèo Đi Hia, Con cáo và chùm nho… Giá vé du lịch thăm quan cho người lớn là 100.000 đồng, trẻ em 70.000 đồng. Ảnh: Be Hua.

Câu mực đêm cùng ngư dân: Tàu câu mực thường xuất phát lúc 5h chiều tại làng chài, chạy 30 phút ra biển và dừng lại ở các điểm có rất nhiều mực để du khách trải nghiệm câu như các ngư dân địa phương. Mực câu được sẽ dùng để nấu cháo hoặc nướng ngay trên thuyền. Hành trình của tàu hết khoảng 4 tiếng. Một tour câu mực trọn gói gồm bữa tối, dụng cụ chuyên dụng… có giá khoảng 700.000 đồng một người. Ảnh: Hoai Vu.

Đua xe địa hình trên đồi cát: Khu đồi cát trắng xóa cách Phan Thiết khoảng 40 km, là địa điểm lý tưởng để trải nghiệm đua môtô địa hình 4 bánh, vượt qua nhiều con dốc cát. Nơi đây thu hút đông khách du lịch Phan Thiết, đặc biệt là những người trẻ mê khai phá, mạo hiểm. giá mướn xe môtô cho 2 người từ 350.000 đồng đến 850.000 đồng tùy thời lượng 20-60 phút. Ảnh: Muine-explorer.

Đi chợ làng chài lúc sáng sớm: Thuyền hải sản của ngư dân về lúc 4, 5h sáng. Cá, mực, tôm, cua… tươi rói được bày bán ngay tại bãi biển là điểm thu hút du khách của các chợ làng chài Mũi Né, Phú Thủy. Cảnh mua bán tấp nập nhất diễn ra trong khoảng 6h đến 7h, khi nắng lên thì chợ tàn dần. Hải sản có giá rẻ hơn trung tâm, và tươi ngon nên thường được du khách mua nhiều, tiếp đến thuê chế biến ở các ẩm thực ăn uống ven biển. Hiện nay để đáp ứng nhu cầu của du khách, Một số người bán hải sản cũng có dịch vụ chế biến ngay tại chợ, chủ yếu các phương thức đơn giản dễ dàng như luộc, hấp. Công khoảng 10.000-20.000 đồng tùy trọng lượng. Ảnh: Toptravels.

Theo Vnexpress

Xem thêm >>> tour du lich he tại đây.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang