Những trải nghiệm cực vui không nên bỏ lỡ khi du lịch Tết Hàn Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


5 trải nghiệm thú vị không nên bỏ lỡ khi du lịch Tết Hàn Quốc

Đặt chân đến thủ đô của xứ sở Kim Chi, du khách đừng bỏ lỡ trải nghiệm 5 điều thú vị dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ có chuyến du lịch Tết Hàn Quốc thật vui và ý nghĩa sâu sắc bên gia đình, người thân.

Xem thêm: Tour Hàn Quốc tại đây

Thưởng thức Chimaek bên bờ sông Hàn
Chimaek là món ăn thân thuộc thường mở ra trong các cảnh quay trong các bộ phim Hàn Quốc. Do đó nếu là tín đồ mê phim Hàn chắc chắn bạn không còn xa lạ gì với món ăn này.

Auto Draft
Chimaek gồm gà rán kèm theo bia hoặc nước có gas là món ăn phổ biến của người dân Hàn Quốc. trong số những chuyến picnic không thể không có món ăn này.

Du lịch Tết Hàn Quốc du khách nên đến bờ song Hàn để vừa trải nghiệm món ăn vừa chiêm ngưỡng cảnh vật theo đúng cách người dân địa phương thường làm. Chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm khó quên của du khách.

 Hưởng thụ ẩm thực địa phương tại chợ Tongin

Du lịch Hàn Quốc dừng chân tại TP. hà Nội Seoul du khách sẽ được thưởng thức nhiều món ngon đường phố cuốn hút. Tại thủ đô u ám và mờ mịt này có khá nhiều chợ đường phố nhưng khu chợ Tongin nổi tiếng với đồ ăn giá bèo, thực phẩm tươi sống, đa dạng và là điểm đến mà người dân địa phương thường lui tới.


Tại chợ Tongin du khách sẽ được trải nghiệm nhiều món ăn truyền thống của Hàn Quốc. Đặc biệt, khu chợ này chỉ cách cung điện Gyeongbukgong một đoạn ngắn vì vậy rất tiện để du khách du lịch tham quan vòng quanh cung điện rộng lớn sau khi ăn uống no nê.

 

 Tham quan du lịch cung điện Gyeongbokgung

Gyeongbokgung là cung điện lớn nhất trong số 5 cung điện của triều Joseon xây từ năm 1395 ở Seul. Cung điện này được trang trí cầu kỳ với khu vườn thượng uyển tràn ngập hoa sen, cây cỏ cắt tỉa công phu và những bức tượng được chạm trổ cầu kỳ. Bên cạnh đó, các chi tiết hoa văn phức tạp mang tông màu đỏ, xanh dương, xanh lá cây trên mái hiên của các kiến trúc cổ cũng là điểm ấn tượng với du khách.


Tại cung điện Gyeongbokgung du khách có thể tìm hiểu về văn hóa Hàn Quốc được bảo tồn lâu đời.

 

Khám phá khu vườn bí mật của Changdeokgung

Khu vườn bí mật là một công viên nằm phía sau cung điện Changdeokgung, giữa thủ đô hà nội Seoul cũng là điểm tham quan cực kỳ thú vị dành cho du khách.

Khu vườn này hệt như một khu rừng nằm giữa thành phố lớn như Seoul. Tại đây du khách sẽ được thư giãn với không khí đối lập hoàn toàn với sự sầm uất của đô thị bên ngoài. Bên trong vườn, ngoài tiếng hướng dẫn viên thì du khách chỉ nghe thấy tiếng chim hót, tiếng cây lá xào xạc hay thậm chí là sự tĩnh lặng hoàn toàn vô cùng tuyệt vời.

 

 Đi bộ dọc dòng suối Cheonggyecheon

Con suối chảy qua lòng đô thị Seoul với dòng nước sạch cùng nhiều cỏ cây tốt tươi phía 2 bên bờ là nơi bất cứ du khách nào đến với Seoul cũng không bỏ lỡ.

Du lịch Tết Hàn Quốc du khách nên đến suối Cheonggyecheon để thư giãn, dạo chơi và hít thở bầu không khí trong lành. Tại suối Cheonggyecheon khi về đêm càng trở nên lung linh hơn nhờ ánh sáng từ các thiết bị trang trí lắp đặt dọc theo dòng chảy.


Con suối này dài khoảng 5,8 km chảy qua nhiều Quanh Vùng chính giữa Seoul nên chỉ cần đi dọc suối. du lịch tham quan nơi đây du khách có khả năng nhìn ngắm thành phố hiện đại đồng thời ghé vào nhiều địa điểm ấn tượng, đặc biệt là các TTTM ở khu Dongdaemun.

Trên đây chính là top 5 trải nghiệm không nên bỏ lỡ khi du lịch Tết Hàn Quốc. Nếu bạn muốn có hành trình khám phá xứ sở Kim Chi thật tiết kiệm thì đừng chần chờ nữa hãy đặt ngay một tour du lịch Tết Hàn Quốc để được khám phá đất nước lãng mạn và xinh đẹp này.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang