Những thiết kế giường ngủ cho căn nhà nhỏ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tiếp tục ý tưởng chuỗi cho một căn phòng nhỏ, nếu bạn cần sắp xếp gọn gàng và tiện dụng cho cả các phòng ngủ và phòng làm việc, bài viết này là dành cho bạn. Một sự kết hợp thông minh giữa bàn và giường được đính kèm trong các thiết kế vô cùng thông minh và thoải mái.

>> Công nghiệp
Hãy tìm hiểu sự đa dạng của những ý tưởng và tham quan dọc mà các thiết kế nội thất của các món ăn đa năng cho căn phòng nhỏ ẩn.
1. Thiết kế đầu tiên trong danh sách, chúng tôi muốn giới thiệu hôm nay là Study Bed. Một tính năng đặc biệt của thiết kế này là chiếc giường được kéo ra ngoài và không ảnh hưởng đến các đối tượng hay vị trí trên bàn làm việc vô cùng thoải mái.

noi that
2. Thiết kế thú vị tiếp theo như là một phiên bản hiện đại của giường Murphy nổi tiếng. Sản phẩm này bao gồm một giường lớn mở ra theo chiều ngang, một bảng xếp và hai tủ. Các thiết kế của Nội thất Resource thường hình dạng và chức năng độc đáo, giống như một phiên bản mới của chiếc giường Murphy nhưng có thêm tính năng mới cho phù hợp.

>> kệ để hàng trong kho
3. Chức năng của bànPoppi cũng tương tự như vậy . Tuy nhiên tích hợp sản phẩm giữa giường gấp và bàn là hơi khác một chút khi  giường Poppi là sản phẩm cỡ trung bình. Tuy nhiên, có thể thấy các sản phẩm của resoure Furniture rất tập trung vào tính hiệu quả của chức năng và không gian.

Xem thêm: Lỗi thường gặp trong bố trí nội thất nhà ở

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang