Những quán chè nóng cho mùa đông Hà Nội

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn có thể thưởng thức món chè trôi nước trà xanh, chè sắn, chè đen, đậu, giá đậu xanh 15.000-20.000 đồng sau khi lang thang khám phá khắp Hà Nội.

>> Ẩm thực

chè trôi nước trà xanh màu sắc rất hấp dẫn và hương vị riêng biệt từ lâu đã là địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách.

quan-che-nong-o-ha-noi

Bị hấp dẫn bởi các quán chè với một bát chè nóng hương vị gừng, có một chút cay cay. Những viên bánh trôi được khoác thêm một màu trà xanh mướt mát, hấp dẫn khác hẳn với màu trắng thông thường ở các quán chè trôi khác.

Nhân của viên bánh cũng rất lạ với đậu xanh và khoai môn nghiền,vị ngọt ngào. Vỏ bánh cũng được xử lý rất thông minh, hương thơm nhựa và đậm hương vị trà thơm sóng sánh, không màu sắc rất hấp dẫn thực khách. Giá mỗi bát chè khoảng 15.000-20.000 đồng.

Chè sắn nóng Lý Quốc Sư

Đây là một món đồ ăn nhẹ quen thuộc buổi chiều mùa đông lạnh giá tại Hà Nội. Nằm trên đường Lý Quốc Sư đường phố đông đúc và mở cửa từ 10 giờ sáng đến 12 giờ trưa. Thực khách đã đến rất đa dạng về độ tuổi, tất cả họ đều muốn ăn từ từ để cảm thấy hơi nóng từ từ lan ra khắp cơ thể.

Hương thơm của chè ở đây rất nổi tiếng, chè màu nâu sóng sánh vị bùi. Mẩu sắn chỉ lớn như một bao diêm, được ninh bở, mềm nhưng không bị nát, quyện với vị cay nóng, thơm thơm của gừng rất hấp dẫn.

>> thuc don quan oc

Khi khách hàng gọi, chủ quán mới múc chè sắn từ trong nồi chè nghi ngút khói, rắc thêm vài sợi dừa nạo trắng muốt. Khi bạn ăn, bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm của dừa, bùi của sắn, ăn nó một lần nữa và một lần nữa. Giá của một bát chè, 10.000 – 15.000 đồng.

Chè Bà Thơm, Quan Thanh

Với hương vị mộc mạc, truyền thống, chè bà Thơm có gần 40 năm thâm niên tại Hà Nội và luôn luôn là điểm dừng lại cho thực khách mỗi buổi tối.

Còn gì thú vị khi tạt vào quán, gọi bát chè nghi ngút khói giữa trời lạnh, cảm nhận sức nóng của bát chè lan tỏa.

Xem thêm: Cá ồ cuốn bánh tráng Trà Vinh

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang