Những món nội thất không nên có trong ngôi nhà nhỏ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các mảnh đồ nội thất cồng kềnh, to lớn, những tấm rèm nhung nặng nề, các bức tường chắn lối đi lại … là những điều bạn không bao giờ nên đặt chúng trong ngôi nhà diện tích nhỏ của mình!

>>> giỏ hàng kéo tay siêu thị

Tất cả mọi đồ nội thất trong một ngôi nhà nhỏ có một vai trò đặc biệt không chỉ về tính năng mà còn về phong cách của bạn. Chọn sai và nhồi nhét phụ kiện nội thất có thể ảnh hưởng đến căn hộ của bạn, chẳng hạn như sẽ khiến nó trông nhỏ hơn với diện tích vốn đã nhỏ của nó.

Để giúp tránh những sai lầm nghiêm trọng và biến ngôi nhà mơ ước của bạn trở nên nhỏ bé hơn, chúng tôi có danh sách những món đồ nội thất không bao giờ nên được đặt trong một ngôi nhà có diện tích khiêm tốn của bạn. Bạn vẫn có thể tạo ra một ngôi nhà với một số đồ nội thất trang nhã và hài hòa mà lại đơn giản.

noi that

1. Đèn chùm kích thước lớn

Một đèn chùm lớn chắc chắn sẽ là điểm nhấn của nội thất bên trong căn nhà. Nó có thể tạo ra không gian hài hòa một cách tuyệt vời và giúp căn hộ của bạn trở nên tinh tế hơn nhiều. Tuy nhiên, nó sẽ là một lựa chọn vô cùng tồi tệ cho một căn hộ nhỏ, và nó sẽ chiếm phần lớn không gian của căn phòng.

Một cách giải quyết tốt hơn trong trường hợp này là việc sử dụng đèn chùm nhỏ gắn vào mái nhà lắp ráp xung quanh căn phòng, cộng với bất kỳ nguồn ánh sáng tự nhiên nào để giúp mở rộng kích thước không gian của phòng khách và thay đổi tỉ lệ hình dáng của nó.

2. Đồ nội thất có kích thước lớn

Chắc chắn là một bộ sofa phong cách Anh hoặc tủ ngăn kéo cổ truyền thống khổng lồ có thể rất đem lại vẻ đẹp rất sang trọng và làm sáng sủa phòng của bạn, nhưng sự lựa chọn thiết kế này làm cho các căn hộ nhỏ của họ trở nên vô cùng bí bách.

Thay vào đó, hãy chọn các món đồ sáng và hiện đại, chẳng hạn như chiếc ghế nhựa trong suốt cho nhà bếp hoặc bàn kính uống cà phê vào ở phòng khách. Các món đồ này sẽ giúp tiết kiệm không gian và có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các phòng. Một giường phụ trong phòng của trẻ em sẽ tạo thêm không gian cho em bé của bạn để chơi cả ngày, trong khi một bảng có thể xếp lại khi bạn không sử dụng đến, hoặc dễ dàng thực hiện khi bạn có một bữa tiệc nho nhỏ.

>>> Việt Nam – Điểm đầu tư cho công nghiệp điện tử

3. Sử dụng các đồ nội thất vài phân tách không gian

Nếu bạn sống trong một căn nhà nhỏ, vậy hãy quên đi việc phận chia vùng cho ngôi nhà của bạn bằng những món đồ nội thất cố định hoặc các bức tường, vì làm như vậy là chỉ thích hợp cho các ngôi nhà lớn hoặc một căn nhà rộng rãi ở vùng quê. Thay vào đó, hãy có một chút sáng tạo. Nếu bạn cần một số không gian, hãy đặt một chiếc bục thấp gần cửa sổ, đặt một cái bàn và ghế bành – bạn đã có được góc làm việc, đọc sách tốt.

Hoặc nếu bạn phải chia phòng của con bạn ra thành hai căn phòng, cố gắng để trang trí một phần phòng với miếng dán màu khác nhau, hoặc bất kỳ màu sơn tone khác với phần còn lại. Nếu bạn muốn tách riêng phòng ăn từ nhà bếp, sử dụng giấy dán tường hoặc gạch vào phần chỉ định của bức tường, bạn sẽ có hai không gian hoàn toàn khác nhau mà không có bức tường xây dựng ngổn ngang.

4. Cửa Lớn

Cánh cửa đen tối sẽ làm nổi bật những đường viền của một căn phòng nhỏ, và làm hỏng vẻ đẹp của căn phòng. Các tấm cửa ánh sáng luôn luôn là thực tế và hoàn hảo làm cho căn phòng có nhiều không gian hơn. Cửa kính cũng được coi là một lựa chọn tốt. Các cửa ra vào sẽ giúp căn hộ của bạn trở nên tinh tế và thanh lịch hơn .

5. Các bức tranh lớn với nhiều họa tiết

Một bức tranh lớn trên tường là một lựa chọn thiết kế hoành tráng và đôi khi rất xứng đáng với giá trị của nó. Tuy nhiên, nó cần được xem xét để sử dụng trong ngôi nhà nhỏ của bạn một cách cẩn thận, vì nó cũng có thể làm tăng cảm giác căn phòng nhỏ của bạn lên. Một sai lầm phổ biến là bức tranh có quá nhiều họa tiết. Thậm chí nếu bạn muốn bố trí phòng khách theo phong cách sang trọng, thì bạn đừng chọn giấy dán tường, đệm và đồ nội thất với kết cấu vải hoa. Hãy chọn loại vải có kết cấu tinh tế. Sơn tường theo gam màu đơn sắc và mua một chiếc ghế sofa với màu sáng hoặc chỉ nhấn mạnh cho bức tường với một bức tranh lớn (trên tường gần giường hoặc bàn) là đủ.

Xem thêm: công nghiệp

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang