Những món đồ nội thất tạo cá tính cho căn hộ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các món đồ nội thất sau đây sẽ giúp bạn biến căn hộ của bạn trở nên phong cách và cá tính hơn, mà không cần tốn quá nhiều tiền hay vắt óc suy nghĩ chi cho cực nhọc.

>>>  thanh chắn giao thông trạm thu phí

  1. Bộ bàn ăn: một chiếc bàn an để chào đón những người thân và bạn bè đến ăn vào cuối tuần. Những chiếc bàn ăn với thiết kế nhỏ gọn tối giản với chi phí chỉ khoảng 3 triệu đồng, những chiếc ghế ngồi có giá khoảng 450.000-800,000 đồng một chiếc và sẽ có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn sẽ để biến hóa căn phòng ăn trở nên lung linh hơn.
  2. Ghế sofa: sẽ trở thành địa điểm yêu thích trong nhà của bạn của bạn để đọc sạch, nghỉ ngơi và ngắm nghía một cách thỏa mãn với không gian đầu tiên mà bạn thiết kế.

sofa

Bạn cũng có thể mua những chiếc sofa có thể ngả ra thành giường. Vừa tiện lợi vừa xinh đẹp mà giá chỉ khoảng 4 đến  triệu đồng. Thật hợp lý phải không nào?

>>> Nhà trần thấp và nội thất phù hợp

  1. Ghế đôn: chiếc ghế này có thể giúp bạn căng hai chân ra sau một ngày làm việc vất vả hoặc được sử dụng như là một chỗ ngồi nếu nhà bạn đông khách mà lại thiếu ghế, chiếc ghế đa năng là một sự tiếp cận đầy phong cách cho tất cả các căn phòng khách. Bạn sẽ cảm thấy xứng đáng để chi tiền cho các món đồ nội thất như vậy khi vắt đôi chân của mình thư giãn trong khi xem một bộ phim lãng mạn hay hài hước vào buổi tối.
  2. Giá sách:Có một kệ sách đẹp với những tác phẩm văn học yêu thích sẽ nói lên tính cách của ông chủ nhà và bổ sung cho không gian nội thất của bạn. Đây là bước đầu tiên để xây dựng một thư viện riêng ở nhà đầy niềm vui. Giá sách có giá khoảng 450.000 đồng đến vài triệu, tùy thuộc vào kích thước.

Xem thêm: công nghiệp

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang