Những món đồ nội thất độc, lạ bạn không nên bỏ qua

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Điều này sẽ làm cho không gian nội thất của nhà bạn trở nên thú vị hơn, đáng sống hơn bao giờ hết.

>>> Nhà trần thấp và nội thất phù hợp

Bồn rửa mặt kết hợp hồ cá

Nếu bạn chỉ quen nhìn thấy những chiếc bồn rửa mặt thông thường thì một chiếc bồn rửa mặt với thiết kế đặc biệt này có thể làm bạn ngạc nhiên đấy. Nó có cấu trúc rất giống với một bồn tắm thông thường, nhưng nó được làm hoàn toàn từ kính có phần đáy là một bể cá trong suốt. Tất nhiên phần bể cá trong suốt này chính là một nơi lý tưởng để nuôi những chú cá cảnh đáng yêu. Xem những chú cá xinh đẹp bơi lội trong một chiếc hồ bơi đặc biệt quả là thú vị, phải không?

Bồn rửa có nắp thoáng bằng nhựa trong suốt, dễ dàng trong việc thay đổi nước nuôi cá.

do choi

Đồ chơi cho mèo

Chắc chắn những người nuôi mèo đã từng gặp phải khó chịu khi những chú mèo của bạn leo trèo và có sở thích cào móng tay trên thảm, ga trải giường, ghế sofa hoặc bất cứ nơi nào mà chúng thích. Đồ chơi cho mèo là một giải pháp hiệu quả cho bạn. Được làm từ sợi – một vật liệu yêu thích cho tập tính cào giũa móng tay của những con mèo cộng với thiết kế hệ thống treo với độ cao tăng dần, chắc chắn rằng những chú mèo của bạn sẽ rất thích đấy.

Bộ đồ chơi cho mèo này vừa giúp giải quyết chỗ vui chơi cho mèo, mà còn làm cho các đồ nội thất trong nhà khác bạn an toàn khỏi móng vuốt của chúng.

>>> gia ke de hang hcm

Bồn cây thẳng đứng

Không phải ai cũng may mắn được sở hữu một không gian đủ rộng để trồng cây, nhưng nếu bạn vẫn muốn có một khu vườn nhỏ ở góc nhà thì bồn cây thẳng đứng sẽ là giải pháp tuyệt vời cho bạn.

Bồn cây có thiết kế nhỏ gọn theo chiều dọc, mỗi bồn nhỏ được đặt trong một khung lớn, và bạn có thể trồng cây cảnh nhỏ và thậm chí cả các loại rau củ để phục vụ các bữa ăn cho gia đình.

Bồn cây này được thiết kế nhỏ gọn theo chiều dọc, do đó tiết kiệm không gian, nó có thể được treo bên cạnh cửa sổ để tận dụng ánh sáng tự nhiên giúp cây trồng phát triển nhanh hơn.

Hơn nữa bồn cây cũng có một hệ thống tưới thủy canh thông minh, nước và dinh dưỡng được bơm lên đến tầng trên cùng, phần nước sẽ rơi xuống chậu phía dưới theo lỗ trong đáy chậu, cung cấp đủ nước cho tất cả các bồn cây.

Giá sách giấy

Thử nhìn xem, bạn có thể ngạc nhiên với chiếc giá đặc biệt này? Trông chúng hoàn toàn không giống như những chiếc giá bình thường, mà chỉ là tờ giấy do bất cẩn đã bị thổi bay dính trên tường. Trong thực tế, những tờ giấy này được làm từ thép sơn mài và chúng có khả năng lưu trữ tốt.

Bạn có thể sử dụng những “tờ giấy như một chiếc kệ kiêm món đồ trang trí thú vị trong phòng khách, phòng tắm, phòng ngủ hay nhà bếp.

tủ sách kiêm cửa phòng

Thoạt nhìn, chiếc giá này có vẻ giống hệt một giá sách thông thường với các ngăn kéo lưu trữ. Nhưng nó cũng có một tác dụng khác mà không ai ngờ tới, đó là làm cửa để ngăn không gian.

Bạn khó có thể tưởng tượng một giá cồng kềnh này có thể là một phần cửa ngăn hai không gian phải không? Thật sự thì nó được thiết kế với các rãnh trượt, bạn chỉ cần đẩy nhẹ một cú là nó có thể mở ra cánh cửa để bước vào một không gian mới.

Xem thêm: công nghiệp

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang