Những món đồ handmade khiến bạn trẻ thích mê

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Số người theo dõi nhận sản phẩm thời trang làm bằng tay đang dần tăng lên là đẹp – độc – rẻ.

Không phải không có nguyên nhân hàng thủ công (hàng thủ công làm bằng tay) đang trở nên thông cảm bắt của người tiêu dùng. Đẹp – độc – giá rẻ là những ưu điểm của sản phẩm thủ công hàng hoá đã sẵn sàng, bán lớn khó có được.

Không chỉ mua thương mại có sẵn, trong một cửa hàng nằm trong con hẻm nhỏ trên phố Hàng Bông (Hà Nội), các tín hữu có thể tự làm ra sản phẩm từ da

Ngay cả các tín hữu có thể phác thảo thiết kế, lựa chọn vật liệu và đặt hàng. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, bản vẽ của bạn đã được thực hiện.

Do số lượng của người tiêu dùng tăng lên khi thị trường trở thành thủ tiềm năng, theo đó các mặt hàng cửa hàng kinh doanh cũng xuất hiện ngày một nhiều.

Các mặt hàng thủ công cũng rất đa dạng, từ bờm nơ xinh xắn, túi xách đến các món ăn phụ kiện bijou.

Cùng quan điểm qua các mục thủ công là phổ biến ở thị trường Việt Nam:

  1. Handmade túi da

Các túi da thời trang luôn có một sức hấp dẫn mạnh mẽ cho mọi tín hữu. Tuy nhiên, những chiếc túi da từ thương hiệu luôn có giá cao và không phải ai cũng có khả năng để mua nền kinh tế của chúng tôi. Và các sản phẩm làm bằng tay từ giá nguyên liệu da thật “dễ thở” hơn so với các giải pháp nhiều tín hữu chọn.

Từ 800.000-1.800.000 là số tiền cần thiết để thanh toán nếu các tín hữu muốn sở hữu chiếc túi xách da thiết kế tùy chỉnh thủ công. Con số này ở một mức độ chấp nhận được với sự xinh đẹp, tay khâu chất lượng với sự chắc chắn.

Những mẫu túi xách làm bằng tay da, có giá 800.000-1.800.000. Tín đồ có thể đặt theo các mô hình yêu thích của bạn

“Mua mẫu nam túi giả da 450,000 giá đồng thậm chí cao hơn nhưng cũng được liên lạc, do đó khách hàng luôn luôn handmade đầu giường lựa chọn của tôi nếu có nhu cầu mua túi xách,” ông Huy, 31 kỹ thuật viên tại một công ty máy tính ở Hà Nội cho biết.

Hiện nay tại Hà Nội, một cửa hàng nằm trong một con hẻm nhỏ trên phố Hàng Bông (HN) đã tạo ra một sân chơi cho các tín đồ thích làm thủ công. Không chỉ thương mại có sẵn, khách có thể tự làm một chiếc túi xách hay bất kỳ mục nào khác liên quan đến da theo ý thích của bạn.

Cửa hàng cung cấp đầy đủ các thiết bị cần thiết để thực hiện các công cụ như: da, vật liệu, may và phụ kiện để khóa …

tui da

  1. Các phụ kiện bằng da

Chất liệu bên ngoài túi da được thực hiện, cũng tạo ra một nhân vật phụ rất giống vòng đeo tay, dây đồng hồ, ví, trường hợp điện thoại, hộ chiếu …

Với những chiếc vòng tay, họ chi phí trong khoảng 80-180.000, ví với giá 400-600.000.

Có rất nhiều phụ kiện thú vị từ da holster như đèn pin, máy ảnh, hộ chiếu, …

>>> Cách phân biệt túi Hermes Birkin thật, giả

  1. Các món quà handmade độc ​​đáo

Bất cứ khi nào dịp để tặng quà cho bạn bè, người ta thường đau đầu để tìm ra phù hợp và phong cách sống. Hiện nay, trong khu vực của Hà Nội và TP Hồ Chí Minh xuất hiện nhiều cửa hàng quà tặng làm thủ công vô cùng thú vị.

Dreamcatcher chiếc nhẫn rất đắt mỗi hàng của các “cơn sốt” trong bộ phim The Người thừa kế (Người thừa kế) làm

Ưu điểm của sản phẩm này là độc đáo và kỳ lạ, có thể nó không mang yếu tố kinh tế, nhưng chắc chắn rằng họ là một ấn tượng tốt với người nhận.

Các chi phí của những món quà này rất đa dạng tùy thuộc vào chất liệu và công sức bỏ ra, có các mặt hàng nhanh chóng chỉ vài chục ngàn đồng, bên cạnh các mô hình phức tạp hơn có thể lên đến vài trăm ngàn.

len

  1. Sản phẩm thời trang từ móc sợi

Bên cạnh việc nhập khẩu thiết kế, mô hình mặc bikini len móc là chị em nghề rất phổ biến trong mùa hè. Mặc dù giá có cao hơn một chút, trong khoảng 150-700.000 tùy loại nhưng chúng tôi vẫn nhận được cho các kỳ lạ và độc đáo.

Khi chuyển sang thời tiết lạnh, nón, giày dép, khăn quàng cổ, mặt hàng quần áo được làm bằng tay từ lông cừu “ngai vàng”. Đặc biệt, nhiều bà mẹ tìm đến các cửa hàng để mua sản phẩm thủ công cho đáng yêu và độc đáo.

Giá của một đứa trẻ 1 tuổi bao gồm: nón, giày, váy len áo khoác đứng ở mức 400-480.000, tuổi cao hơn cũng sẽ làm tăng số lượng.

Với bán lẻ, mũ nón, giày dép sẽ nằm trong khoảng 60-100 ngàn đồng / sản phẩm, và chiếc váy rơi giữa 250-300.000. Hãy nhớ rằng, với mỗi độ tuổi khác nhau, số lượng len sử dụng là nhiều hơn số tiền đó cũng tăng lên.

Thiết kế đẹp, vui vẻ, giá cả không quá đắt là những lợi thế của móc len thời trang cho trẻ em.

Xem thêm: shop dong ho cao cap

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang