Những mẫu giầy hot nhất năm 2016

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cũng giống như quần áo, giày dép là một đoạn cực kỳ quan trọng của thời trang là giai điệu cực kỳ nghiêm trọng của mối quan tâm. Chúng ta hãy nhìn vào các xu hướng lớn trong mùa thời trang ELLE xuân hè 2016 là hơn.

Heels cáo
Tuyên bố Heels – cũng như các phụ kiện câu khác – được các sản phẩm thời trang được ưa chuộng bởi các tín đồ thời trang độc lạ, sự chú ý mà không chấu. Cá nhân người yêu thích thời trang giày phổ biến khá “kén cá chọn canh và sành điệu,” Đây là kinh nghiệm trong trang phục phối hợp và có cá tính mạnh. Thời trang xuân hè năm nay, Emilio Pucci sàn catwalk, Gucci, Miu Miu, Dolce & Gabbana, Fendi, … giày tuyên bố xuất hiện để làm nổi bật vai trò của BST.

Giày cao gót có dây đai xung quanh các tuyên bố cổ chân đáng yêu Fendi.

Emilio Pucci vẫn là tuyên bố rõ ràng nhưng đã “mềm” hơn để giữ lại nữ tính và phụ kiện cao ngạo của mình.

Đếm “tuyên bố” không rực rỡ sang trọng của Giorgio Armani.
Sandals nhiều màu

Cho mùa xuân hè nên chắc chắn không thể bị tước đoạt những sắc màu rực rỡ và đôi dép. Từ Chloé, Dolce & Gabbana, Salvatore Ferragamo, “biển” của Tommy Hilfiger với Bottega Veneta, … được màu sắc rực rỡ dép mô hình.

Giày “lười biếng”
Mẫu giày slip-on đang bắt đầu cơn sốt của họ trên sàn catwalk hứa hẹn sự thoải mái, tiện lợi nhưng vẫn rất cá tính. Những tín đồ của trường phái tối giản thời trang chắc chắn sẽ không bỏ qua giày dép xu hướng này. Đơn giản và tinh vi cũng có. Lăng xê Givechy phụ kiện với phong cách thiết kế có thể không sắc sảo và nhiều hơn nữa cổ điển, vintage-Gucci nhưng không-khá-vintage-, Balenciaga đã làm mọi người ngạc nhiên với cấp trên của “dép đi trong phòng ngủ”, và chắc chắn rằng các bạn trẻ và những người phụ nữ trưởng thành hơn cũng thích đơn giản nhưng thiết kế đầy mê hoặc của Fendi ấn tượng.

Một số mẫu thiết kế “gây nghiện” bởi Alessandro Michele hứa hẹn trở thành cơn sốt về thời trang đường phố.
“.
Balenciaga đã làm mọi người ngạc nhiên với cấp trên của “dép đi trong phòng ngủ”.

Phụ nữ trẻ và trưởng thành cũng thích mê hơn thiết kế đơn giản mà ấn tượng của Fendi.

cao got
Ballet cổ chân-băng
Tương tự như vậy dép màu sắc, hình thức chi tiết xung quanh mắt cá chân giày tie không chỉ đặc điểm nữ tính trở nên tốt hơn mà còn báo chí chi tiết đắt giá cho trang phục. Các nhà thời trang thường được sử dụng định dạng này chi tiết kết hợp với giày mũi nhọn, giày dép, …

Sự tương phản trong các chi tiết và các công cụ của sự quyến rũ cho Miu Miu.

Proenza Schouler thương hiệu luôn có nhiều mặt hàng thời trang trong danh sách mong ước của nhiều người mua sắm.

>>> Váy Skater năng động cho nàng công sở
Nền tảng mạnh mẽ
Sự thay đổi của dòng chảy của thời trang quốc tế đang dần đổ vào những lời khen ngợi vẻ đẹp và sức mạnh của phụ nữ nữ quyền. Như một xu hướng thiết kế và sáng tạo, nhưng về cơ bản, nó có nghĩa là lớn hơn là các nhãn được gán cho xu hướng của nó. Nhà thiết kế hàng đầu đang sử dụng nó tinh khiết nghĩa đen phong cách hiện thực và hiện thiết kế của họ. Bên cạnh túi xách và đồ trang sức, giày dép là những người bạn thứ ba tốt nhất của phụ nữ. Trên sàn diễn thời trang mùa xuân hè phụ kiện cuối cùng sốt hiện nay đến từ một người như Versace, Dries Van Noten, Rag & Bone, Stella McCartney, Fendi, Alexander Wang, …

Alexander Wang chưa bao giờ làm cho thế giới thời trang thất vọng với khả năng bắt kịp với xu hướng xung quanh.

Thời trang cao hoang dã-class tại Bottega Veneta.

Tính trẻ trung và năng động của thời trang đường phố là điểm nhấn của phụ kiện Burberry Prorsum.

Thời trang sân bay thoải mái và thiết kế nổi bật Chanel dép xuất hiện ấn tượng hơn.

Mạnh mẽ nhưng vẫn duyên dáng với dây đai và miếng kết cấu của bụi bẩn từ Dries Van Noten đường băng.

Chi tiết về chuỗi Louis Vuitton hứa hẹn là xu hướng trong những điểm nổi bật / chi tiết cho việc thiết kế các phụ kiện mùa tới.

Donatella Versace không chỉ kỷ niệm sức mạnh của quyền của phụ nữ trong thời trang mùa xuân hè, mà còn cung cấp phụ kiện nguồn cảm hứng vô cùng sảng khoái.

Giày mũi nhọn
Cũng giống như ren, đất tơi xốp và son môi màu đỏ, giày tăng đột biến – dù cao hay thấp – là đặc quyền rất riêng của phụ nữ. Mỗi mùa thời trang trôi qua, mộ điệu và cá nhân đam mê sưu tập giày chắc chắn sẽ dễ dàng nhận thấy sự đa dạng về màu sắc, kết hợp vật liệu và phong cách mà những đôi giày có được. Đó cũng là xu hướng nổi bật nhất trong năm 2016 mùa xuân hè này, đường băng thông thường như hoa nghề Proenza Schouler của, Salvatore Ferragamo, Celine, Givenchy, Prada, Maison Margiela, Dior, Derek Lam, …

Phoebe Philo và Céline: Những cái tên nói lên tất cả. Cái gì đây
Derek Lam mang đến vẻ đẹp cổ điển của thế kỷ trước và thẳng thắn tinh tế.

Proenza Schouler với nguồn cảm hứng của Tây Ban Nha và các phụ kiện xinh đẹp không thể chối cãi.

Salvatore Ferragamo mang phong cách giày gót thấp với chi tiết spike tie và tông màu nhạt vô cùng thanh lịch.

Xem thêm: giảm cân

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang