Những lưu ý khi chọn nội thất gỗ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 Bây giờ, nội thất gỗ đang trở thành một khuynh hướng thiết kế kiến thiết được tương đối nhiều gia đình lựa chọn. Bởi gỗ đưa đến cho không gian sự hiện đại và sang trọng và tiện nghi.

Tuy nhiên, khi sử dụng bạn cần chăm chú một số vấn đề để có thể phát huy hết công năng của nó.

Auto Draft

Đối với nội thất gỗ trong nhà

Với các món đồ đặt trong nhà đẹp thì điều kiện môi trường bảo quản sẽ ổn định hơn, vì vậy bạn có thể sử dụng nhiều loại gỗ khác biệt tùy theo nhu cầu và mức độ kinh tế của mình, vì vậy bạn có thể sử dụng các loại gỗ nhân tạo, gỗ chế biến thay vì những loại gỗ đá đắt tiền, quý hiếm.

Chúng tôi Công ty cổ phần chế biến gỗ xuất khẩu Hưng Thịnh, chuyên sản xuất và phân phối các loại ván ghép cao su, thu mua phôi gỗ cao su số lượng lớn. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Các loại gỗ công nghiệp sẽ có mức giá thành rẻ hơn với nhiều chủng loại, màu sắc đa dạng thích hợp cho những gia đình trẻ và ưa thích sự thay đổi.

Đồ gỗ ngoài trời

Với các loại vật dụng đồ gỗ ngoài trời như bàn ghế sân vườn, cửa chính, cột, lan can… bạn chỉ nên chọn mua đóng đồ từ các loại gỗ đặc, tránh những các mối kết ráp nhiều vì như thế khi dính nước sẽ dễ gây đọng nước, nứt toác do tiếp xúc với mưa nắng bên ngoài. Các loại gỗ tự nhiên thường dùng là các gỗ óc chó, dầu đỏ, chò chỉ…

Bạn hãy làm lớp phủ nhân viên an ninh chắc chắn cho những đồ gỗ này, chống lại thời tiết khi không sử dụng. Mặt trời cũng là một yếu tố có thể gây tổn hại cho những đồ dùng bằng gỗ, vì thế hãy giúp chúng tránh cả ánh nắng.

2 – 3 lần/năm, bạn hãy làm sạch và sấy khô các đồ dùng bằng gỗ ở ngoài trời một cách kỹ lưỡng. Đánh bóng hoặc sơn lại nếu cần thiết. Điều này sẽ nhân viên an ninh chúng khỏi các điều kiện thời tiết, đặc biệt là mưa.

Thực hiện kiểm tra các phần cứng một cách thường xuyên. tiến độ sử dụng có thể làm lỏng các bulông và ốc vít. Vì vậy bạn nên kiểm tra và siết chặt chúng, có thể thay thế nếu cần.

Chọn gỗ cho sàn nhà

Sàn gỗ Hiện nay được áp dụng rộng rãi và rất được quan tâm trong thiết kế kiến trúc và nội thất nhà ở. Nhất là trong các bộ sàn, sàn gỗ sẽ đẹp khi chọn được những loại gỗ tốt, ít cong vênh, chịu được nhiệt độ cao, màu sắc và vân gỗ nổi đẹp.

Bạn có thể sử dụng các loại gỗ thông thường như gỗ sồi, gỗ căm xe, hay nếu có điều kiện kinh tế cao hơn bạn có thể dùng các loại gỗ quý đắt tiền như: Giáng Hương, Tần Bì, hoặc gỗ công nghiệp cân xứng tùy theo nhu cầu.

Nên chọn sàn gỗ có bề mặt chống xước tốt. Các thiết bị nội thất trong nhà bạn thường được thiết kế tư những gia công bằng chất liệu thô và cứng, như sắt, thép, nhựa, gỗ… chính vì như vậy, khi di chuyển trên mặt sàn, để sàn không bị trầy xước là 1 trong những điều khó tránh khỏi. Hãy xem thêm những sản phẩm hiện có trên thị phần đáp ứng được nhu cầu của bạn để tránh tình trạng nhanh xuống cấp của sàn nhà.

Chọn gỗ đóng giường ngủ

Giường ngủ thường là vật dụng được quan tâm nhiều nhất vì nó là nơi ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ của con người. Vì vậy, giường ngủ thường được mọi nhà đầu tư kỹ lưỡng với các loại gỗ đắt tiền như gỗ gụ, cẩm lai, mun hay pơmu, sồi hoặc xoan đào.

Chọn gỗ cho phòng bếp – phòng ăn

Đặc tính của gian bếp là nơi đựng nhiều đồ đạc, có nhiệt độ cao nên đồ gỗ ở phòng bếp cần có độ bền tốt chịu được nhiệt độ, độ ẩm cao. Trong không gian này các mẫu gỗ dổi sẽ là một lựa chọn phù hợp nhờ đặc tính ổn định, chịu nhiệt và ẩm, vân gỗ đẹp và ít bị cong vênh đồng thời trong gỗ có sẵn tinh dầu chống được mối mọt.

Chọn gỗ cho cầu thang

Gỗ là vật liệu có đặc tính thường bị cong vênh, vì vậy nếu bạn chọn gỗ cho cầu thang, tốt nhất có thể nên chọn loại gỗ chất lượng, có độ bền cao theo năm tháng, chịu lực tốt như căm xe, lim.

Tuy nhiên, 2 loại gỗ này thuộc dòng gỗ quý hiếm nên thường rất đắt đỏ và khó mua, vì vậy cần cân nhắc cẩn thận, ngoài ra gỗ lim cũng không thích hợp đóng đồ gỗ gia dụng vì nó dễ gây độc, không tốt cho sức khỏe.

Chọn gỗ cho cửa ra vào

Cửa ra vào là nơi phải liên tục tiếp xúc với môi trường bên ngoài, vì vậy bạn cần chọn những loại gỗ tốt, có độ bền cao chịu mưa nắng. Khung cửa gỗ thường được đóng bằng gỗ trò, căm xe…

Tóm lại, đồ dùng bằng gỗ không chỉ thân mật và gần gũi với môi trường mà còn hỗ trợ nhà bạn trở nên thật đặc biệt. Nó luôn gợi sự hiếu khách, sự yên bình và tĩnh lặng. Tuy vậy, đồ dùng bằng gỗ lại rất dễ bị hỏng, vì thế, bạn rất cần phải “chăm sóc” nó nhiều hơn.

(Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang