Những lưu cần phải nhớ khi chuyển về nhà mới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đã chuyển đến sống ở một ngôi nhà mới là niềm vui của tất cả các thành viên của gia đình, tuy nhiên để có cuộc sống hài hòa, tốt đừng quên những việc cần làm trước khi chuyển nhà để trừ khí đi xấu, tận dụng triệt để bầu không khí tốt cho các gia đình.

Thanh toán bù trừ nhà mới có nghĩa là tất cả các thành viên trong gia đình của bạn sẽ bắt đầu một cuộc sống mới. Do đó, không gian sạch sẽ và loại bỏ nguồn khí tiêu cực là những gì họ có thể làm và cần phải được chú trọng. Dưới đây là những ghi chú cho ngôi nhà mới của bạn trước khi bạn di chuyển trên.

>>> dịch vụ chuyển nhà trọn gói tphcm

Chọn một ngày tốt lành

Lựa chọn một ngày tốt để chuyển về nhà là công việc quan trọng nhất. Thông thường khi di chuyển lên ngày đã chọn “nước”, tránh chọn ngày “Fire”, có thể được sắp xếp thông qua thầy phong thủy hoặc những người có kinh nghiệm. Ngày này cần được tính toán dựa trên hai yếu tố chính là âm lịch và ngày sinh của các trụ cột gia đình để có được kết quả tốt nhất.

Cũng chọn một ngày tốt, bạn cũng cần phải chú ý đến những giờ đẹp trong ngày để làm cho quá trình chuyển đổi nhà. Theo quan niệm dân gian, di chuyển phải được hoàn thành trước 15h (3:00) trong ngày. Việc chuyển bạn sẽ trở về nhà trong một tác động tiêu cực đến vận tải hàng không của chủ sở hữu.

chuyen

Sàng lọc và bếp là nhà máy đầu tiên mang trong nhà trước

Theo quan niệm cổ xưa, khi trong một ngôi nhà mới, điều đầu tiên là để mang lại trong nhà máy chiếu được sử dụng, sau đó ngọn lửa, tuyệt đối không nên mang bếp điện, bàn chải, nước … vào phía trước nhà.

Nhà đồ đạc cho gia đình bằng cách thủ di chuyển về phía trước mang đến cho ngôi nhà mới. Bạn cũng giả định tất cả các Thần, Tổ Tiên phải do chủ nhà tự để xử lý ngôi nhà mới. Nhưng những người khác trong gia đình theo sau, cầm tiền mang đến nhà mới.

Vội vã về nhà để xua đi hơi độc

Hơi nước sẽ giúp xua tan hơi độc tích tụ lâu trong nhà và đuổi côn trùng có hại. Hít là hỗn hợp của rễ cây, gia vị, hương và hương bột. Sau khi mua hàng, ghi vào mặt đất để siêu khói từ vòi, dễ cầm nhưng để tránh cháy bàn tay của bạn. Khi thực hiện xong, nên mở tất cả các cửa ra vào và cửa sổ, để các khí xấu theo làn khói bị đẩy ra khỏi nhà.

Xông vào nguyên tắc từ trên xuống dưới và từ trong ra ngoài. Chú ý xông kỹ mưa nhiều góc, khuôn cao. Khi bật, tắt đèn để tăng nhiệt độ khí, oxy.

Đun sôi nước, vòi nước mở để ráo nước

Vào ngày đầu tiên chuyển sang một địa điểm mới, chủ nhà nhất định để đun sôi một nồi nước sôi. Mục đích là để giúp các nguồn lực gia đình là sôi động, phong phú. Đồng thời, sự cần thiết để trang trải các bồn rửa, Bồn trong nhà. Sau đó, đúng vòi nước mở nhỏ để nước từ từ và trong một khoảng thời gian rất dài. Nó tượng trưng cho tất cả mọi thứ là tốt nhất, đĩa đầy đủ bát, điền. Trong các phòng trong nhà, bạn có thể biến tất cả những người hâm mộ hướng gió, nhưng lưu ý không để gió lên về phía cổng chính.

>>> Xây dựng nhà cửa hướng đến trẻ thơ

Be Happy trong ngày di chuyển

Di chuyển đến một ngôi nhà mới cũng có nghĩa là bạn sẽ bắt đầu khởi đầu mới để mọi thứ diễn ra suôn sẻ nên và tốt nhất. Khi chuyển nhà, cần phải nói và làm những điều mà may mắn. Ngày chuyển nhà, chắc chắn không phải tức giận. Chủ nhà hoàn toàn không trách móc những người khác, đặc biệt là không được đánh con mắng.

Treo chuông gió để dẫn lưu thông không khí trong nhà

Hãy treo chuông gió (chuông gió) ở một số nơi trong nhà. Phong thủy quan niệm rằng gió chimes là công cụ điều khiển chuyển động không khí trong nhà, thường treo trên cửa ra vào hoặc cửa sổ. Tốt nhất, bạn nên chọn chuông gió bằng kim loại, phát ra âm vực cao.

Các khái niệm cũ rằng âm thanh của kim loại có khả năng xua đuổi tà ma, bệnh tật, mang lại may mắn, báo hiệu đã có người cư ngụ, oxy đến vùng đất này, “âm thanh” tránh xa. Không chỉ vậy, khi nghe tiếng chuông được tạo ra từ gió, con người sẽ tâm trạng vui tươi, sôi động và tốt.

Đơn vị ánh sáng nên là 3 đêm đầu tiên sau khi chuyển đến ngôi nhà mới

Đêm đầu tiên nên bật tất cả các đèn trong nhà cho đến khi đêm tiếp theo trong sự thịnh vượng không giúp khí off. Nó là tốt nhất để lại tất cả các đèn trên qua ba đêm đầu tiên sau khi chuyển đến một ngôi nhà mới.

Việc ngủ đêm đầu tiên trong ngôi nhà mới, người sử dụng lao nằm xuống một vài phút sau đó để đi lên trong một thời gian để làm một cái gì đó và sau đó tiếp tục đi ngủ, để chỉ ra cách để ngủ và sau đó sẽ trở lại lên.

Thờ phượng thiêng liêng của thổ dân và địa phương

Và một công việc rất quan trọng là bạn đừng quên nó đang di chuyển ngày, buổi chiều hôm đó để đốt hương lãnh thổ thần, vì đó là địa chỉ chính của mỗi nhà thần. Vì vậy, câu thần, chúc lành cho địa chỉ chính cho chủ nhà duy trì hòa bình. Mâm cúng thần linh, Gia Tiên ngày nhập trạch nội thất chính gồm trầu cau, hương, hoa, vàng mã, mà mùa trái cây, bánh kẹo và lễ platter mặn: rượu, thịt, gạo nếp, thịt gà …

Đây là những quy tắc rất cần ghi nhớ khi bạn di chuyển đến một ngôi nhà mới. Những nghi lễ sẽ giúp bảo tồn phát triển thịnh vượng, bình an cho gia đình của bạn, không phải tất cả các bệnh phát sinh, tài nguyên đối với vận động, cả hai hạnh phúc. Bạn và gia đình sẽ có một cuộc sống hạnh phúc trong một ngôi nhà mới.

Xem thêm: bất động sản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang