Những lỗi khiến iPhone6 xuống giá

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nghi ngờ về Apple đang chạy ra khỏi ý tưởng với chiếc iPhone mới của họ được thực hiện cho người dùng như “ló” và chờ đợi để biết thêm về những thay đổi trên các thế hệ iPhone mới – 6s iPhone, có khả năng khởi động vào tháng Chín năm nay.

img-1436317914-1

Vì vậy, bất cứ khi nào có thông tin rò rỉ về sản phẩm này, các cộng đồng trực tuyến được “mổ xẻ” một cách cẩn thận và dưới đây là một số điểm yếu cần được khắc phục nếu Apple như iPhone thực sự giống 6s gì đang được chia sẻ trên Internet.

>>> mieng dan cuong luc cho iphone 6

1. Bộ nhớ 16 GB

Rất có thể, Apple sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ cho người sử dụng với iPhone thế hệ mới của mình khi họ là “bảo thủ” để giữ lại phiên bản 16 GB của nó và loại bỏ các phiên bản 32 GB. Do đó, người dùng phải “cắn” để chi tiêu nhiều hơn để sở hữu $ 100 phiên bản với một phiên bản dung lượng 16GB lớn hơn là gần đây nhất là 64 GB.

img-1436317914-2

16 GB bộ nhớ trong khá nhỏ với một chiếc điện thoại được thiết kế đặc biệt cho các nhiếp ảnh iPhone. Có để lưu hình ảnh chất lượng cao và video của vài phút để “ngốn” bộ nhớ khủng khiếp và thường người ta bỏ qua những phương pháp được lựa chọn 16 GB.

Apple cũng đã thay đổi từ hệ điều hành 9 để giới thiệu iOS: App Mỏng – loại bỏ một số chức năng không cần thiết, khả năng hoặc hệ điều hành thấp hơn để khuyến khích người dùng sử dụng iCloud để lưu trữ các hình ảnh … Tuy nhiên, khả năng nâng cấp vẫn còn nhiều hơn mong muốn sử dụng trong bối cảnh của iPhone gần như chắc chắn sẽ không bao giờ có một thẻ nhớ ngoài.

Life 2. Poor Battery

Sau những tin tức tích cực về Apple sẽ nâng cấp pin bổ sung cho sản phẩm của họ. Ngoại trừ iPhone 6 cộng với nhận được phản hồi tích cực về năng suất của người dùng, các sản phẩm còn lại từ 2G sang iPhone 6 đã luôn luôn bị chê bai về pin.
Ngay cả số liệu thống kê trước đó cho thấy tuổi thọ pin trong của Apple iPhone cũ không được nâng cấp sau 6 thế hệ.\

>>> phu kien iphone 5s

Mỹ tạp chí Fortune cũng đã được khảo sát người sử dụng và có được kết quả như mong muốn 33% độc giả điện thoại thông minh có thể cải thiện đáng kể tuổi thọ pin. Rõ ràng đây là thời điểm thích hợp nhất cho Apple thực hiện một “cuộc cách mạng” về hoạt động của mình.

3. Các lỗi thiết kế từ mong manh

Trong thời đại của điện thoại ngày càng mỏng đi, Apple vẫn được coi là một nhà lãnh đạo trong việc cung cấp điện thoại siêu mỏng và siêu đẹp thời trang.

img-1436317914-3
Tuy nhiên, tại buổi ra mắt của iPhone 6 cộng, người dùng đã phàn nàn về màn hình điện thoại của họ dễ dàng bị bẻ cong, gấp lại với một vài thao tác đơn giản. Đây là mặt trái của điện thoại để chạy vào độ dày mà Apple đang theo đuổi.

Ngay sau đó, có vẻ như gã khổng lồ công nghệ Mỹ đã có hành động ngay lập tức điều chỉnh và làm cho iPhone 6 cộng gồ ghề hơn với một mảnh Nhìn vào phía trong. Hy vọng rằng iPhone hoặc iPhone 6s 6s cộng sẽ không gặp phải vấn đề tương tự.

4. Loa

Một sự thay đổi nhỏ cần lưu ý rằng các loa iPhone. Speakerphone IPhone của thường là rất nhỏ và không quá tốt chất lượng âm thanh khi nghe những bài hát này đã rất thích nhịp mạnh.

img-1436317914-4
Thông thường, người dùng buộc phải lựa chọn các biện pháp sử dụng tai nghe “vị thần” của Apple để chống chọi với sự yếu đuối của loa bên ngoài.

Những thay đổi trong loa ngoài cho iPhone cũng giúp tránh những lời chỉ trích của các hãng cạnh tranh về khả năng chơi nhạc chất lượng và giọng nói qua loa.

5. Hệ thống điều hành không thể được tùy chỉnh

Nếu bạn muốn hiểu được “bondage” của iPhone, tham khảo ý kiến ​​một người dùng Android. Mọi người có thể đến lĩnh vực Android vạch ra bao nhiêu họ phải “bỏ cuộc” với nhiều iOS nhiều. Các biện pháp chỉ Jailbreak máy thoải mái để tận hưởng những ứng dụng bị cấm hoặc can thiệp sâu hơn với iPhone.

img-1436317914-5
Tuy nhiên, nếu chính hãng iPhone Jailbreak khả năng sẽ không được bảo hành tốt nhất của Apple. Vì vậy, nhiều người vẫn còn do dự với vấn đề này.

Và như vậy, không có những điều tốt hơn cho người sử dụng là trên các hệ điều hành mới hơn như iOS 9, 10 … Apple iOS có thể cho phép tuỳ biến tốt hơn.

6. Cáp sét không thay đổi

Rất lâu sau khi Cable sét ra đời của iPhone 5, tín đồ Apple không có thêm thông tin về sự thay đổi này sạc cáp.

img-1436317914-6
Thực tế sử dụng cho thấy một bộ sạc hoặc sạc pin đắt tiền, “theo máy” iPhone là khá dễ dàng bị hư hỏng. Nếu người dùng muốn mua cũng sẽ phải tiêu tốn rất nhiều chi phí cũng như dễ dàng để mua hàng giả, hàng giả và kém chất lượng.

Do đó, người dùng đang chờ đợi một sự thay đổi lớn cho Apple cáp sạc.

7. Thiết kế đường viền mặt sau

Nó được coi là điểm tồi tệ nhất trong iPhone 6 hoặc 6 cộng. Borders cử sau khi chán ăn trông khá nhựa và vào mặt sau. Tuy nhiên, để lại một biên giới là một điều rất khó khăn để làm vì đây là nơi đảm bảo “sóng sánh” của iPhone.

img-1436317914-7
Thông tin về 9to5mag cũng biết rằng biên giới này sẽ vẫn còn trên iPhone 6s và làm cho người sử dụng thực sự thất vọng.

Có lẽ rất nhiều người vẫn không thể quên những thiết kế tuyệt vời của phiên bản iPhone 5S vàng làm rung động trái tim của mình như thế nào. Thiết kế “thần thánh” mà Apple đã gần như hoàn toàn bị phá hủy mặt sau của iPhone nguyên khối 6/6 Plus.

iPhone 6s nếu điểm tồi tệ nhất không thay đổi trên lưng của hai người tiền nhiệm có thể sẽ không nhận được quá nhiều của các thỏa thuận người sử dụng.

Xem thêm: quà tặng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang