Những chiếc điện thoại đắt giá bạn nên mua ngay bây giờ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu iPhone hay Galaxy S7 Edge không đủ để chứng minh trình độ sang trọng của bạn, hãy xem xét các điện thoại thông minh đắt tiền sau đây nhé.

Đâu là những điện thoại thông minh đắt nhất trên thế giới mà bạn có thể mua ở thời điểm này? Samsung Galaxy S7 Edge hoặc Apple iPhone 6s?

Xem thêm: công nghệ

Tất nhiên các sản phẩm hàng đầu của Apple và Samsung có giá không hề rẻ nhưng không quá nhiều đến nỗi mà bạn không thể đủ khả năng để trang bị cho mình. Một số người dùng giàu có và mong muốn tìm cho mình những sản phẩm có thể giúp phân biệt họ với phần còn lại của thế giới.

Đây là một cơ hội kinh doanh cho các công ty chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ được chế tác thủ công bằng tay, sử dụng vật liệu sang trọng như da, đá quý, vàng … và đôi khi được trang bị một số tính năng độc quyền. Về phần cứng, những chiếc điện thoại thông minh này cũng giống như nhiều chiếc điện thoại thông minh đang được bán trên thị trường, thậm chí là siêu mạnh như của Samsung và Apple.

Thật đáng buồn cho người hâm mộ iOS là tất cả các điện thoại thông minh cao cấp này chạy Android bởi vì Apple không có thói quen chia sẻ hệ thống điều hành của mình đến một nhà sản xuất bên thứ ba.

Dưới đây là một danh sách các smarpthone đắt tiền nhất mà bạn có thể mua vào thời điểm này.

  1. Mobiado Grand Touch em Marble: 3100 USD (68,8 triệu)

Một chiếc điện thoại với đá cẩm thạch có thể làm cho nó có trọng lượng khá nặng nhưng các tùy chọn Burl, Cocobolo, Ebony, Marble của Mobiado Grand Touch em Merble cũng đủ để làm cho bạn bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của nó.

  1. Lamborghini Tonino Lamborghini 88 Tauri: 5.250 USD (116 triệu đồng)

Lamborghini Tonino Lamborghini 88 Tauri là sự kết hợp tinh tế giữa da và thép không gỉ. Ngoài ra, bạn không nên mong đợi chiếc điện thoại di động đắt tiền này có cấu hình tương đương với những chiếc điện thoại thông minh cao cấp như Galaxy S7 hoặc iPhone 6s hiện tại.

gresso

  1. Gresso Regal Gold

Những chiếc điện thoại thông minh cao cấp của Gresso được chế tác từ 18 karat vàng và có giá phụ thuộc vào nguyên vật liệu yêu cầu của khách hàng như thêm kim cương trang trí, đá quý khác …

 

  1. Sirin Solarin Crytal White Carbon DLC: $ 15.900 (353 triệu đồng)

Những chiếc điện thoại thông minh của Sirin luôn được xây dựng dựa trên các tiêu chí siêu an ninh, siêu bí mật dành cho giới siêu giàu.

Sirin Solarin được chế tác bằng da màu trắng, kết hợp với vật liệu composite cacbon và được trang trí bằng những viên kim cương đen đắt tiền.

>>> Ốp lưng đẹp cho điện thoại iPhone 6 Element Case Solace

  1. New Vertu Signature with Sky Blue calf leather: $ 19.800 (440 triệu đồng)

Ngoài chất liệu da bê, Vertu Signature Touch with Sky Blue được đi kèm với các tính năng đặc biệt như hướng dẫn cách bạn dành 24 giờ một ngày, bạn có thể thực hiện cuộc gọi, soạn văn bản theo cách bạn muốn trong thế giới thế giới của riêng bạn.

Tùy chọn vật liệu vỏ bảo vệ với một lớp lông thú đắt tiền với giá hơn $ 10.000, so với phiên bản da bê.

Nếu bạn muốn chi tiêu ít tiền hơn, bạn có thể chọn mua các phiên bản Vertu New Signature Touch với da con thằn lằn hoặc cá sấu.

  1. GoldVish Eclipse: $ 36,665 (814 triệu đồng) với sự kết hợp của kim cương đen và da cá sấu

Hơn nữa, Eclipse GoldVish còn có những phiên bản bằng da cá sấu và trang trí kim cương chỉ 7000 USD (155 triệu đồng).

Xem thêm: đánh giá pin dự phòng anker tại đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang