Những bước bài trí và decor để có ngôi nhà đẹp mê mẩn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


3 cách bài trí và decor để có căn nhà đẹp mê mẩn, thể hiện chính xác tính cách của chủ nhà

Dưới đây 3 bước quan trọng giúp bạn thiết kế ngôi nhà mơ ước của mình.

1. Background cho ngôi nhà 
 

Auto Draft

 

 

Những vật dụng cần thiết sẽ thể hiện đậm nét nhất tinh thần cũng như phong cách của gia chủ. Trong phòng khách có thể để ghế dài, bàn cà phê và trong phòng ngủ phải có chiếc giường, đèn ngủ và tủ quần áo, với hình dáng tùy theo gu thẩm mĩ của bạn.

2. Cá nhân hóa

 

 
Những điểm nhấn mang nét cá nhân này giúp ngôi nhà của bạn trở nên khác biệt với những ngôi nhà khác. Rất đơn giản, nó có thể đến từ những bức ảnh được đóng khung kỷ niệm chuyến đi nước ngoài đầu tiên của bạn.

Nếu bạn đang sinh sống với bạn đời hoặc con cái, bạn có thể decor 1 không gian yêu thích cho người thân của mình. Nếu chồng thích rượu whisky, bạn hãy kiến thiết một quầy rượu mini trong nhà. Hoặc nếu lũ trẻ thích những chiếc đèn lấp lánh, hãy decor thật nhiều đèn vào phòng của bé.

Đừng quên đem những vật dụng, vật lưu niệm bài trí trong ngôi nhà mơ ước. Cho dù đó là tấm thảm cổ của bà ngoại bạn hay bức tường trưng bày những bức ảnh đen trắng của hạnh phúc gia đình bạn.

3. Nét vui vẻ và truyền cảm hứng
 

 Yếu tố thứ 3 đó là sở thích của bản thân bạn. Hãy đặt trong nhà nhiều sản phẩm có thể mang lại sự hứng khởi cũng như tiếp thêm năng lượng tích cực cho bạn hàng ngày, ví dụ như ánh đèn lấp lánh đến gối hoa văn và cây xanh trong nhà. 

Bạn muốn có một không gian yên bình, yên tĩnh để thư giãn trong phòng ngủ? Chọn tông màu trung tính với các họa tiết không giống nhau để thêm phần thú vị cho căn phòng.

Trong phòng làm việc hoặc phòng khách, bạn có thể kết hợp nhiều hoa văn và màu sắc hơn để mang đến năng lượng cho căn phòng. Thêm nến thơm, những bông hoa tươi thắm vào trong nhà là những gợi nhắc không thể bỏ qua.

 

Ngọc Huyền/Theo Theeverygirl

 >>> Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại quận 3. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang