Nhiều khuyến mãi hấp dẫn khi mua xe Mercedes cũ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nguồn khách hàng tiêu dùng mua xe Mercedes cũ Việt Nam tại các showroom Vietnam Star Automobile trên toàn quốc từ nay đến giữa tháng sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi và cơ hội du lịch đến Đức trong 1 tuần …

Nhiều ưu đãi khi chọn mua Oto Mercedes cũ hôm nay

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (SeABank) cho biết họ đang hợp tác với Việt Nam Star Automobile – đại lý Mercedes-Benz, triển khai chương trình “Khám phá Đức” trong 7 ngày tới các địa điểm nổi tiếng nhất ở Đức, cho khách hàng mua xe Mercedes-Benz tại Vietnam Star Automobile trên khắp đất nước. Hội nghị triển lãm cũng đề cập đến vấn đề giá bán xe Mercedes cũ cho người dùng có nhu cầu.

xe mercedes cũ ưu đãi

Theo đó, từ nay cho đến khi 2015/08/18 người mua xe Mercedes-Benz tại các showroom của Việt Nam Star Automobile trên cả nước sẽ có cơ hội để có được 3 trong 7 ngày du ngoạn đến các địa điểm nổi tiếng nhất của nước Đức và Việt Nam Star Automobile từ SeABank. Các cơ hội để tham dự chuyến đi này sẽ tăng gấp đôi khi khách hàng chọn mua sang trọng sedan E-Class.

Trong chuyến đi, những khách hàng may mắn sẽ nhận được để Stuttgart – Đại học tổng hành dinh của Mercedes-Benz và các địa điểm nổi tiếng khác gắn liền với thương hiệu “ngôi sao ba cánh” như là bảo tàng hay nhà máy Mercedes-Benz ở Sindelfingen. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được đến Frankfurt để hấp thụ các triển lãm ôtô lớn nhất thế giới – IAA Motoshow và thăm Berlin – một trung tâm chính trị, văn hóa, khoa học quan trọng của châu Âu.

Mercedes CLA 2016

Mua xe Mercedes-Benz tại Việt Nam được hưởng nhiều ưu đãi cao

Bên cạnh đó chương trình “Khám phá Đức” Việt Nam Star Automobile quan hệ đối tác với SeABank chương trình khuyến mãi đang diễn ra với lãi suất hấp dẫn chỉ 7% / năm cố định trong 12 tháng đầu năm và một giới hạn cho vay tối đa lên đến 80% của xe cho Mercedes đăng ký khách hàng vay mua xe Benz.

Mercedes CLA 2016
xe Mercedes CLA 2016

Thuế suất ưu đãi áp dụng cho tất cả các khách hàng cá nhân cần vay tiền để mua xe Mercedes mới và những dòng Xe Mercedes cũ đã qua sử dụng. Đối với người mua xe mới, lãi suất cho vay tối đa là 80% nếu các khoản vay dài lên đến 3 năm hoặc tối đa là 75% nếu thời gian vay 3 năm.

Ngoài ra, người mua sẽ nhận được thẻ Mercedes cũng đồng thương hiệu Mercedes-Benz Platinum do SeABank phát hành với nhiều lợi ích hấp dẫn. Đây là loại thẻ Platinum cao cấp cho chủ sở hữu xe Mercedes-Benz với nhiều tính năng và tính năng cao cấp Việt Nam ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ.

View more: https://upshavers.com/best-electric-razors/

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang