Người dân Mỹ càng ngày không còn kiên nhẫn với mua sắm online bởi Amazon giao hàng quá nhanh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Số lượng thời gian tối đa mà nhiều người dân Mỹ hiện chấp nhận chờ đợi cho một món hàng trực tuyến trên Amazon trung bình là 4,1 ngày, giảm từ 5,5 ngày cách đây 6 năm trước.

Auto Draft

Theo một cuộc điều tra khảo sát của công ty tư vấn AlixPartners, người Mỹ đang ngày càng đòi hỏi thời khắc vận chuyển nhanh hơn với các đơn hàng mua hàng trực tuyến.

Các thành viên Amazon Prime thậm chí còn đòi hỏi cao hơn thế. Theo cuộc điều tra, những người dùng đăng ký dịch vụ cao cấp này của Amazon muốn thời điểm giao hàng trung bình sớm hơn 1 ngày so với các thành viên khác.

Hiệu quả từ khảo sát điều tra một lần nữa cho biết thêm những vấn đề phát sinh mới của các dịch vụ mua sắm trực tuyến. Đó là sự thay đổi về nhận thức của khách hàng về nhu cầu dịch vụ ngày càng chất lượng và tiện lợi hơn. Khi hình thức giao hàng 2 ngày dần trở thành một tiêu chuẩn mua sắm trực tuyến, người Mỹ ngày càng thiếu kiên nhẫn hơn. Họ mong muốn nhận hàng càng sớm càng tốt sau khi đặt hàng.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang taobao vui lòng liên hệ tại đây.

Theo Business Insider, công ty tư vấn AlixPartners đã hỏi khoảng 1.000 người Mỹ trưởng thành và cứng cáp về số ngày họ sẵn sàng chờ nhận hàng. Kết quả cho thấy thêm, thời điểm mong muốn nhận hàng trung bình lúc này là 4,1 ngày.

Con số này đã giảm từ 5,5 ngày cách đây 6 năm kia và cho thấy thêm một tốc độ tăng trưởng đến chóng mặt của các dịch vụ bán hàng trực tuyến.

Đặc biệt, nhóm khách hàng Amazon Prime có nhu cầu nhận hàng sớm hơn cả, với thời gian tối đa chỉ khoảng 3,8 ngày, thấp hơn số thời điểm trung bình của người dùng thông thường là 4,5 ngày.

Hơn một nửa số người được hỏi (56%) hiện là thành viên Amazon Prime trong khi cách đây 6 năm, con số này chỉ là 26%. Nhóm khách hàng Amazon Prime hiện ước tính lên tới mức 90 triệu người và đang có xu hướng ngày càng tăng.

Amazon Prime là 1 trong những dịch vụ đầu tiên cung cấp hình thức giao hàng 2 ngày miễn phí không giới hạn. Bù lại, người dùng sẽ phải chi trả khoảng 99 USD/năm. Có lẽ, hình thức giao hàng nhanh và tiện lợi này đã ảnh hưởng tương đối cao tới cách người dùng mong muốn nhận đơn hàng trực tuyến.

Tất nhiên, xu hướng này sẽ buộc các cửa hàng bán lẻ lớn nếu như muốn duy trì doanh số tốt trên các chợ trực tuyến như Amazon phải thích ứng kịp. Giao hàng hai ngày đã trở thành một tiêu chuẩn tại Walmart kể từ năm 2017. Tất nhiên, các đơn hàng chấp nhận giao trong 2 ngày phải có giá trị từ 35 USD trở lên.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang