Nếm Nattou, món ăn khó ngửi của Nhật Bản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chúng tôi có thể nói với những người trong đường ruột, Nattou món ăn không thể thiếu trong cuộc sống.
Khi nói đến các món ăn truyền thống Nhật Bản, người ta thường nghĩ sushi, cuộn rong biển đã được biết đến với Việt Nam. Nhưng khi nói đến món ăn tinh thần quốc gia của chúng tôi, hầu hết người Nhật nghĩ rằng đó là Nattou.

Ẩm thực

nattou a

Nattou lên men đậu nành và thường ăn sáng. Nhật ngồi ở bàn bếp, ăn cơm trắng và trộn với Nattou khá Shoyu, bên cạnh một bát súp Miso.

Không ai biết Nattou được sinh ra và trở nên phổ biến ở Nhật Bản như thế nào. Nhưng có một giả thuyết có vẻ như phán quyết rằng các tướng trong trận chiến Minamoto Yoshiie là 1083 Đông Bắc phát hiện Nattou.

Legend of the doanh trại nói chung là một cái bẫy khi các binh sĩ nấu đậu nành làm thức ăn cho ngựa. Trong cơn hoảng loạn, mọi người nhanh chóng giấu đậu nành nấu chín còn dang dở trong túi rơm và để lại cho một vài ngày. Khi mở ra, các hạt lên men và mùi hôi. Một người lính đã thử và thấy thức ăn ngon, mà Nhật Bản đang làm say đắm các món ăn.

oc len xao dua

Mặc dù thức ăn truyền thống, nhưng có nhiều người Nhật ghét Nattou cho phẩm chất hương vị của nó là không tốt, đặc biệt là đối với những người không quen. Nattou nhớt, ẩm, sợi tráng như mùi hương mạnh của mình như pho mát màu xanh hoặc tôm của chúng tôi. Ai thích mùi này và không thể kéo nó ra, nhưng không biết những gì họ sẽ không bao giờ dám ngửi lại lần thứ hai.

Những người dân của Tây Nhật Bản kinh tởm Nattou nhưng Đông người cực kỳ phổ biến.

nattou

Để làm Nattou chọn đậu nành nhỏ của chúng tôi, rửa sạch ngâm 12-24 giờ 6 giờ và thật thú vị. Sau đó, các giải pháp hỗn hợp muối, đường, nấm men và vi khuẩn Nattou kinase. Hỗn hợp được ủ ở 40 ° C trong một ngày và sau đó khoảng một tuần lạnh.

nattou

Theo các bác sĩ, khác Nattou khỏe mạnh vì nó ngăn ngừa xơ vữa động mạch và điều trị các bệnh về phổi. Ở Việt Nam, những người muốn nếm thử món ăn kỳ lạ có thể nhìn vào các nhà hàng Nhật ở Sài Gòn.

Xem thêm: Món ngon đất Bắc ở sân bay miền Nam

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang